x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

HP จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ HP Elite X3 ภายในงาน MWC 2016

ข่าว icon 19 ก.พ. 59 icon 3,531
HP จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ HP Elite X3 ภายในงาน MWC 2016


นับว่านานมากแล้วที่ทาง HP ไม่มีสมาร์ทโฟนมาวางจำหน่ายในตลาด แต่ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า HP นั้นเตรียมจะเปิดตัว HP Elite x3 สมาร์ทโฟนในระบบปฏิบัติการ Windows 10 ภายในงาน MWC 2016 ที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน พร้อมกับมีภาพตัวเครื่องของจริงที่สวยและดูหรูหรา ออกมาให้ได้ชมกัน ซึ่งคิดว่า HP น่าจะเอามาเป็นคู่แข่งกับ Lumia 950 XL แน่ๆ

ขณะที่รายละเอียดสเปคของ HP Elite x3 ที่หลุดออกมาทาง GFXBench เมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.96 นิ้ว ความละเอียดแบบ QHD, กล้องหลังความละเอียดอยู่ที่ 16 ล้านพิกเซล, กล้องหน้าความละเอียดอยู่ที่ 8 ล้านพิกเซล, ชิปเซ็คที่ใช้ของ Qualcomm Snapdragon 820, ตัว RAM 4 GB, ROM หรือหน่วยความจำภายใน 32 GB และยังสามารถเพิ่ม MicroSD ได้, พอร์ตแบบใหม่ USB Type-C รองรับ USB 3.0, Qi wireless charging, เซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ, เซ็นเซอร์สแกนม่านตา, รับรองมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP67


นอกจากนี้ ตัวเครื่องมีความบางแค่เพียง 7.8 มิลลิเมตรเท่านั้น การออกแบบดีไซน์ที่สวยงามดูหรูหรา ด้านล่างเป็นโลหะ ด้านหลังเคลือบวัสดุผิวยางสีดำ ยังไงก็ตามสาวก HP คงต้องมารอลุ้นกันนะคะ ว่า HP นั้้นจะนำรุ่นนี้เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยเมื่อไหร่?
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)