x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ทรูมูฟ เอช จัดทัพผู้บริหารและพนักงานรับใบอนุญาตคลื่นความถี่ 1800 MHz

ข่าว icon 4 ธ.ค. 58 icon 2,076
ทรูมูฟ เอช จัดทัพผู้บริหารและพนักงานรับใบอนุญาตคลื่นความถี่ 1800 MHz

บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด โดยนายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร และนายธิติฏฐ์ นันทพัฒน์สิริ ผู้อำนวยการบริหารด้านรัฐกิจสัมพันธ์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น รับใบอนุญาตคลื่นความถี่ สำหรับกิจการโทรคมนาคมย่าน 1800 MHz จากพล.อ.อ ธเรศ ปุณศรี ประธานกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ และพ.อ. ดร.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ ประธานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคม และรองประธาน กสทช. ณ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) 
โดยมีคณะผู้บริหารและเหล่าพนักงานจัดขบวนกลองสะบัดชัย 4 ภาคและศิลปินเอเอฟต้อนรับอย่างเต็มที่ พร้อมประกาศคำสัญญาว่าจะมุ่งมั่นพัฒนาเครือข่าย 4G ขยายความเร็วแรงพร้อมเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทย ตอกย้ำทรูมูฟ เอช ผู้นำ 3G / 4G เครือข่ายที่หนึ่งในใจของคนไทยด้วยสัญญาณคุณภาพที่ครอบคลุมทั่วทุกจังหวัดทั่วไทย

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)