x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ทรูมูฟ เอช เปิดตัวสมาร์ทโฟน True SMART 4G สองรุ่นใหม่ล่าสุด ฟังก์ชั่นครบครัน ครอบคลุมทุกการใช้งาน

ข่าว icon 6 ต.ค. 58 icon 3,849
ทรูมูฟ เอช เปิดตัวสมาร์ทโฟน True SMART 4G สองรุ่นใหม่ล่าสุด ฟังก์ชั่นครบครัน ครอบคลุมทุกการใช้งาน

ทรูมูฟ เอช (truemove H) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสมาร์ทโฟนและเครือข่าย 4G อันดับหนึ่งครอบคลุมทั่วไทย ใช้ได้จริงทั่ว 77 จังหวัดทั่วประเทศ เปิดตัว "ทรู สมาร์ท 4G" (True SMART 4G) สองรุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ "ทรู สมาร์ท 4G HD Voice" และ "ทรู สมาร์ท 4G Plus" สมาร์ทโฟน 4G ฟังก์ชั่นครบครันครอบคลุมทุกการใช้งาน ทั้งกล้องคมชัดระดับสูง เจาะตลาดทุกเพศทุกวัย โดยคุณสมบัติของแต่ละรุ่นมีดังนี้

True SMART 4G HD Voice สมาร์ทโฟนดีไซน์เรียบหรูให้สัมผัสหรูหรา ระดับพรีเมี่ยม จุดเด่นอยู่ที่โหมดกล้องอัจฉริยะ กล้องหลังมีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล Autofocus F2.0 มาพร้อมโหมดปรับแต่งภาพถ่ายอัตโนมัติการันตีทุกภาพสวยคมชัดระดับมือโปรแบบไม่ต้องใช้แอป กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับโหมดสมาร์ทเซลฟี่ แค่ยิ้มก็ถ่ายภาพได้อย่างแม่นยำแถมยังปรับหน้าสวยอัตโนมัติได้ทันที หน้าจอกว้าง 5 นิ้ว คมชัดระดับ HD รองรับการใช้งาน 4G|3G กว่า 100 ประเทศทั่วโลก ใช้งานได้ 2 ซิม ระบบปฏิบัติการ Android Lollipop หน่วยประมวลผล Snapdragon 410 Quad-Core 1.2GHz ประมวลผลเร็วขึ้น 4 เท่า ROM 16GB RAM 2GB รวมถึงมีแบตเตอรี่ 2800mAh ที่สามารถเปิดเครื่องสแตนด์บายได้สูงสุด 440 ชั่วโมง สเปคอัดแน่นขนาดนี้ ในราคาเบาๆ เพียง 6,290 บาท

True SMART 4G Plus  ใช้งานได้ต่อเนื่องไม่ต้องกลัวแบตหมด กับแบตเตอรี่ใหญ่จุใจ 3,000 mAh สามารถใช้งานมือถือได้ยาวนานตลอดทั้งวันแบบสบายๆ รองรับการใช้งาน 4G|3G กว่า 100 ประเทศทั่วโลก กล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล หน้าจอ 5 นิ้ว ความละเอียดหน้าจอระดับ HD ประมวลผลด้วย Snapdragon 410 Quad-Core 1.2GHz ROM 8GB RAM 1GB ระบบปฏิบัติการ Android 4.4 KitKat ในราคา 4,290 บาท
สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติม truemoveh.truecorp.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)