x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ใหม่! ดีแทคโฟน "โจอี้ เจ็ท" (Joey Jet) สมาร์ทโฟน Quad-Core ที่คุ้มที่สุดในตลาด

ข่าว icon 25 ก.ย. 58 icon 2,610
ใหม่! ดีแทคโฟน "โจอี้ เจ็ท" (Joey Jet) สมาร์ทโฟน Quad-Core ที่คุ้มที่สุดในตลาด

ดีแทค เปิดตัวดีแทคโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด "โจอี้ เจ็ท" (Joey Jet) สุดยอดสมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่น Android 4.4 Kit Kat ลงตัวด้วยรูปลักษณ์ล้ำสมัย ฝาหลังดีไซน์หนัง ใช้ซีพียู Quad-Core 1.2 GHz ที่ทำให้เครื่องเร็ว แรง ลื่นไหล หน้าจอสัมผัสกว้าง 4 นิ้ว กล้องหน้า 1.2 MP กล้องหลัง 5 MP พร้อม LED FLASH รองรับการใช้งาน 2 ซิม สามารถเพิ่ม microSD การ์ดได้สูงสุด 32GB สเปคสูงกว่า ราคาเบาๆ เพียง 1,890 บาท (รวม VAT)  ฟรี case และฟิล์มติดหน้าจอ รับประกันเครื่องนานสูงสุด 15 เดือน 

นอกจากนั้น ยังมีการอัดโปรโมชั่นแรง สำหรับลูกค้าระบบเติมเงินให้ค่าโทรและค่าเน็ต เท่าค่าเครื่อง มูลค่าถึง 1,900 บาท พร้อมให้เล่นฟรี 10 แอปพลิเคชั่นยอดนิยม LINE, Facebook, Instagram, Facebook Messenger, Twitter, Whatsapp, Wechat, Beetalk, Pantip และ Kakao นานถึง 10 เดือน เมื่อเติมเงินเดือนละ 150 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์กด *399*200#โทรออก
สำหรับลูกค้าระบบรายเดือน มาพร้อมแพ็กเกจเลิฟแอนด์โรว์ นอนสต็อป (Love & Roll Non-Stop) ให้เล่นเน็ตได้ไม่มีหยุด ใช้ไม่หมดทบไปได้ พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่าย ดีแทคโฟนรุ่น "โจอี้ เจ็ท" วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศ และร้านมือถือทั่วประเทศ และสามารถช้อปปิ้งออนไลน์ได้ที่ store.dtac.co.th
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)