x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

มาแล้ว!!! LOSO Smartphone LS1 โทรศัพท์มือถือจาก "เสก โลโซ" สเปคเป็นไงไปดูกัน

ข่าว icon 10 ส.ค. 58 icon 10,112
มาแล้ว!!! LOSO Smartphone LS1 โทรศัพท์มือถือจาก "เสก โลโซ" สเปคเป็นไงไปดูกัน


หลังจากมีข่าวว่า เสก โลโซ ศิลปินร็อคชื่อดังของเมืองไทย จะผลิตโทรศัพท์มือถือภายใต้ชื่อแบรนด์ของตัวเองออกขายในราคาไม่แพง ล่าสุดเฟซบุ๊กแฟนเพจของพี่เสก โลโซ ก็ได้มีการเปิดเผยภาพและสเปค รวมถึงราคาของเครื่องออกมาให้เราได้ยลโฉมกันแล้ว


โดยสมาร์ทโฟนดังกล่าวมีนาม "LOSO Smart Phone LS1 ใจสั่งมา" มีตัวเครื่องที่สกรีนโลโก้ LOSO เอาไว้อย่างสวยงาม ภายในประกอบด้วยสเปคต่างๆ เช่น ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 4.4.2, รองรับระบบ 3G ทั้งของ AIS, DTAC และ TRUEMOVE H, หน้าจอขนาดใหญ่ 5.5 นิ้ว IPS ความละเอียด 540 x 960 พิกเซล, ใช้ระบบประมวลผลแบบ Dual-Core ความเร็ว 1.3GHz, หน่วยความจำภายใน 4GB, RAM 512MB, กล้องหน้าความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล และกล้องหลังความละเอียด 3 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลช



ในส่วนของราคาก็เพียง 3,500 บาทเท่านั้น และกำหนดวางจำหน่ายในช่วงเดือนกันยายน 2558 แต่จะเป็นวันไหนนั้น ถ้าเราทราบข่าวจะรีบมาแจ้งทันทีครับ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก www.facebook.com/sekloso.official

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)