x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

พรีวิว vivo V29 5G สมาร์ตโฟนดีไซน์สวยล้ำ จัดเต็มฟีเจอร์ถ่ายรูปพอร์ตเทรตด้วย "Aura Light Portrait System 2.0" ยกระดับภาพถ่ายคมชัดระดับมืออาชีพ!

icon 29 ส.ค. 66 icon 14,692
พรีวิว vivo V29 5G สมาร์ตโฟนดีไซน์สวยล้ำ จัดเต็มฟีเจอร์ถ่ายรูปพอร์ตเทรตด้วย "Aura Light Portrait System 2.0" ยกระดับภาพถ่ายคมชัดระดับมืออาชีพ!
vivo V29 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล V Series ของวีโว่ ที่มาพร้อมสโลแกน "ออร่าพอร์ตเทรต พิเศษทุกความรู้สึก" เตรียมเปิดตัวให้แฟน ๆ ชาวไทยได้สัมผัสกับนวัตกรรมการถ่ายภาพพอร์ตเทรตสุดพิเศษแล้ว ในวันที่ 24 สิงหาคม 2566 ที่จะถึงนี้
โดย vivo V29 5G มาพร้อมกับการอัปเกรดฟีเจอร์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตให้สนุกขึ้นกว่าเดิม ด้วยเทคโนโลยี "Aura Light Portrait 2.0" วงแหวนออร่าขนาดใหญ่ขึ้น สว่างขึ้น จัดเต็มกับฟังก์ชันอุณหภูมิสีอัจฉริยะที่สามารถปรับให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมได้อัตโนมัติ ดีไซน์ตัวเครื่อง Trendy ทันสมัย สวยงาม หรูหรา พร้อมด้วยสเปกที่ครบครันและตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ก่อนจะเดินทางไปถึงวันเปิดตัว เราขอพาเจ้า vivo V29 5G เครื่องนี้ มาเสิร์ฟเป็นออเดิร์ฟให้ชมกันก่อนค่ะ

การออกแบบ (Design)

vivo V29 5G มาพร้อมดีไซน์ตัวเครื่องทันสมัย โฉบเฉี่ยว พร้อมความบางและเบา เพื่อช่วยให้สามารถจับได้อย่างถนัดมือและสะดวกสบาย มากับ 3 ตัวเลือกสีสวยงาม ได้แก่ สีม่วงสตารี่ 'Starry Purple' ที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตพิเศษ 3D Starry ลวดลายทางช้างเผือกแบบสามมิติ เติมเอฟเฟกต์โปร่งแสงที่มีความระยิบระยับเหมือนแสงระยับของหมู่ดาว ดึงดูดทุกสายตาด้วยภาพลักษณ์ที่ดูสง่างาม หรูหรา และไม่เหมือนใคร ในขณะที่ 'Magic Maroon' สีแดงเข้มอันเป็นสัญลักษณ์แห่งพลังและความแข็งแกร่ง วัสดุกระจก Fluorite AG ที่ผลิตด้วยนวัตกรรม Color Changing เฉพาะของ vivo กับความพิเศษของตัวเครื่องที่สามารถเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิได้ และอีกหนึ่งสีคลาสสิก 'Noble Black' สีดำหรู วัสดุกระจก Fluorite AG เพิ่มประกายระยิบระยับจากการผลิตระดับนาโน เผยความงามที่มาพร้อมความสุขุมนุ่มลึก และเสน่ห์อันน่าหลงใหล
ในวันนี้ เรานำมาให้ชมกัน 2 สี คือ สีม่วง Starry Purple และสีแดงเข้ม Magic Maroon ค่ะ ผิวสัมผัสของตัวเครื่องทั้งสองสีมีความเรียบลื่น โดยสีม่วงจะเรียบและมันวาวแบบ Glossy ในขณะที่สีแดงเข้มจะเรียบแบบ Matte ด้านหลังมีโลโก้ vivo สีเงินติดอยู่ที่มุมล่างซ้ายของตัวเครื่อง ส่วนด้านบนซ้ายติดตั้งโมดูลเลนส์ที่ถูกออกแบบอย่างประณีต ดีไซน์ให้สีกลมกลืนกับสีของฝาหลัง ตกแต่งด้วยกรอบวัสดุโลหะเกรดเดียวกับในอุตสาหกรรมอวกาศ พร้อมขอบเครื่องบางเพียง 2.4 มิลลิเมตร ให้ภาพรวมของตัวเครื่องที่ดูสวยงามและโฉบเฉี่ยว
โดยตัวกล้องหลังของ vivo V29 5G ประกอบด้วย เลนส์หลักความละเอียด 50MP OIS (f/1.88) + เลนส์ Wide-angle ความละเอียด 8MP (f/2.2) และเลนส์ Monochrome ความละเอียด 2MP (f/2.4) พร้อม "วงแหวนออร่า" หรือไฟรูปทรงกลมที่มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าในรุ่นก่อนหน้า และไฟแฟลช LED
มิติตัวเครื่องกว้าง 74.37 x สูง 164.18 x หนา 7.46 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักตัวเครื่องเบาเพียง 186 กรัม ด้านหน้าตัวเครื่องมาพร้อมหน้าจอแสดงผลโค้ง 3D 1.5K AMOLED ขนาดใหญ่ 6.78 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD+ (2,800 x 1,260 พิกเซล) อัตรา Refresh Rate 120Hz พร้อมค่าความสว่างหน้าจอสูงสุด 1300 nits สีสันสดใส สว่าง คมชัด สมจริง
นอกจากนี้ vivo V29 5G ยังมากับกล้องหน้าแบบเจาะรู เลนส์ความละเอียด 50MP (f/2.0) พร้อมขอบจอบางเฉียบ มอบประสบการณ์การรับชมระดับโรงภาพยนตร์ พร้อมด้วยเทคโนโลยีปกป้องดวงตาอย่างชาญฉลาด เรียกได้ว่าเป็นหน้าจอที่พิเศษสุด ๆ สำหรับ vivo V Series เลยก็ว่าได้ค่ะ
ด้านบนของตัวเครื่องออกแบบให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยขอบแบบโครเมียม พร้อมสลักตัวอักษร Professional Portrait และมีไมค์ตัดเสียงรบกวน ในขณะที่ด้านล่างมีถาดสำหรับใส่ซิมการ์ดแบบ Dual SIM รองรับ 2 nano SIMs, ไมโครโฟนสนทนา, พอร์ตเชื่อมต่อสำหรับชาร์จแบตเตอรี่และถ่ายโอนพลังงาน/ข้อมูลแบบ USB Type-C และลำโพงเสียง ด้านซ้ายของตัวเครื่องไม่มีปุ่มกดหรือพอร์ตเชื่อมต่อใด ๆ ส่วนด้านขวาของตัวเครื่องมีปุ่มปรับเพิ่ม-ลดระดับเสียง (Volume) และปุ่ม Power สำหรับเปิด-ปิดเครื่องหรือพักการใช้งานหน้าจอ

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • ตัวเครื่อง vivo V29 5G
  • หัวชาร์จแบตเตอรี่
  • สายชาร์จ USB-C
  • เข็มจิ้มซิม
  • เคสซิลิโคนแบบใส
  • ฟิล์มกันรอย (ติดมาให้เรียบร้อยแล้ว)
  • คู่มือการใช้งานเบื้องต้น และใบรับประกันสินค้า

กล้องถ่ายภาพ (Camera)

vivo V29 5G มาพร้อมกล้องหลัง 3 เลนส์ ประกอบด้วย เลนส์หลักความละเอียด 50MP OIS ค่ารูรับแสงกว้าง f/1.88, เลนส์ Wide-angle ความละเอียด 8MP ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.2 และเลนส์ Monochrome ความละเอียด 2MP ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.4 พร้อมมีไฟแฟลช LED และไฟ "วงแหวนออร่า" ชูความโดดเด่นด้านการถ่ายภาพพอร์ตเทรตยามค่ำคืนหรือในสภาวะที่แสงไม่เอื้ออำนวยได้อย่างมืออาชีพ
สำหรับวงแหวนออร่าขนาดใหญ่นี้ เป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ vivo ที่เรียกว่า "Aura Light Portrait System 2.0" ซึ่งในรุ่นนี้ ได้มีการพัฒนามาถึงเวอร์ชั่น 2.0 แล้ว ซึ่งตัวแสงจะออกมากว้างกว่าเดิมถึง 9 เท่า พร้อมความสว่างที่มากขึ้นถึง 36% โดยยังมาพร้อม "Smart Color Temperature Adjustment" ระบบการตรวจจับสภาวะแสงและปรับอุณหภูมิสีให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมอัจฉริยะ สามารถปรับแสงออร่าให้เป็นสีโทนเย็นและโทนอุ่นได้หลายระดับตามความต้องการ ตั้งแต่ 1800 - 4500 เคลวิน ช่วยทำให้ใบหน้าและโทนสีผิวสว่าง ละมุน และเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น โดยยังมาพร้อมกับโหมดถ่ายภาพที่น่าสนใจให้เลือกเล่นอีกหลากหลายเลยค่ะ ส่วนด้านหน้ามาพร้อมกล้องความละเอียด 50MP AF ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.0 ที่นอกจากจะถ่ายภาพเซลฟี่คนเดียวได้สวยงามคมชัดแล้ว ยังมาพร้อม Wide-angle 92° ช่วยให้สามารถเก็บภาพ Group Selfie และ Group Video ได้ดีขึ้นอีกด้วย

ตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้องหลัง

ตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้องหน้า

ราคาและการวางจำหน่าย (Price & Availability)

vivo V29 5G สมาร์ตโฟนออร่าพอร์ตเทรตรุ่นใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีแดงเข้ม Magic Maroon, สีดำ Noble Black และสีใหม่ สีม่วง Starry Purple โดยจะเปิดตัวพร้อมรายละเอียดสเปก ราคาวางจำหน่าย และโปรโมชันอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 24 สิงหาคม 2566 นี้ ตั้งแต่เวลา 16:00 น. เป็นต้นไป ใครสนใจสามารถกดติดตามเพื่อรับชม Live ได้ที่นี่เลยค่ะ fb.me/e/H3uI7eeS
เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง
แท็กที่เกี่ยวข้อง vivo V29 5G vivo วีโว่ preview พรีวิว รีวิวมือถือ
Mobile Guru
เขียนโดย สโรชา ศรีชัย Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)