x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมสมาร์ทวอช รุ่นเด่น น่าสนใจ ในงาน Mobile Expo 2022

icon 29 ก.ย. 65 icon 2,762
รวมสมาร์ทวอช รุ่นเด่น น่าสนใจ ในงาน Mobile Expo 2022
สมาร์ทวอทช์ในทุกวันนี้ เริ่มเข้ามาแทนที่นาฬิกาธรรมดามากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยปัจจัยหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการที่แบรนด์ต่างๆพากันมุ่งสู่ตลาดสินค้า AIoT มากขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งดีไซน์ที่สวยงาม และวัสดุระดับพรีเมียม ทำให้ดูเหมือนนาฬิกาข้อมือปกติมากขึ้นกว่าแต่ก่อน รวมไปถึงอายุของแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานกว่าเดิม แถมยังมาพร้อมฟีเจอร์ทันสมัย มีความสามารถในการช่วยดูแลสุขภาพของผู้ใช้ และสามารถใช้งานในกิจกรรมต่างๆในชีวิตประจำวัน รวมไปถึงการออกกำลังกายที่หลากหลาย ยิ่งทำให้มีผู้ใช้จำนวนมากหันมานิยมเลือกซื้อสมาร์ทวอทช์ มาใช้แทนที่นาฬิกาข้อมือปกติ
แน่นอนว่าในงาน Thailand Mobile EXPO 2022 รวมสมาร์ทวอทช์ และGadget ต่างๆ มากมายที่รอให้คุณได้ไปสัมผัสก่อนตัดสินใจ ในบทความนี้จะแนะนำกันนะครับว่า ในช่วงนี้มีสมาร์ทวอทช์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง
Apple Watch Series 8
Apple Watch Series 8 มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่กว่าที่เคย ขอบหน้าจอบางเฉียบโค้งมนสวยงาม รองรับฟีเจอร์ Alway On Display รองรับมาตรฐานกันฝุ่น IP6X และกันน้ำ WR50 มาพร้อมเซ็นเซอร์ติดตามอุณหภูมิ รองรับการติดตามรอบเดือนสำหรับคุณผู้หญิง และวัดอัตราการเต้นของหัวใจ พร้อมติดตามการนอน วัดออกซิเจนในเลือด และมาพร้อมตรวจจับการชนกัน จะติดต่อบริการฉุกเฉินโดยอัตโนมัติ พร้อมระบุตำแหน่งของนาฬิกา นอกจากนี้ยังรองรับการตรวจจับการล้ม และสามารถกดปุ่มด้านข้างค้างไว้ เพื่อโทรหาเบอร์ฉุกเฉินได้ทันที แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน 18 ชั่วโมง และสามารถใช้งานได้นานถึง 36 ชั่วโมงด้วยโหมดประหยัดพลังงาน และแน่นอนครับว่ามาพร้อมสายนาฬิกาให้คุณเลือกเปลี่ยนได้มากที่สุดในตลาดสมาร์ทวอทช์
Apple Watch Series 8 รุ่น GPS
  • ขนาด 41 มม. ราคา 15,900 บาท
  • ขนาด 45 มม. ราคา 16,900 บาท
Apple Watch Series 8 รุ่น GPS + Cellular
  • ขนาด 41 มม. ราคา 19,900 บาท
  • ขนาด 45 มม. ราคา 20,900 บาท
Apple Watch Ultra
Apple Watch Ultra สมาร์ทวอทช์กระแสแรง เป็นการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงไปสู่ตลาดใหม่ของ Apple ตัวเรือนขนาด 49 มม. วัสดุไทเทเนียมพร้อมกระจกแซฟไฟร์ หน้าจอสว่างที่สุดเท่าที่ Apple เคยพัฒนามา Digital Crown มีขนาดใหญ่ขึ้นและ GPS สองคลื่นความถี่เพื่อความแม่นยำระดับสูง แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นาน 36 ชั่วโมง และสามารถใช้งานได้นานถึง 60 ชั่วโมงด้วยโหมดประหยัดพลังงาน รองรับมาตรฐานกันฝุ่น IP6X ทนแรงดันน้ำในความลึก 100 เมตร (รองรับการวัดค่าความลึกในความลึกระดับ 40 เมตร ผ่านการรับรอง EN13319 มาตรฐานที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล สำหรับอุปกรณ์เสริมในการดำน้ำ) ผ่านการทดสอบ MIL-STD 810H ใช้งานได้ในอุณหภูมิที่รุนแรง -20 องศา ไปจนถึง 55 องศา พร้อมลำโพงคู่ ไมโครโฟน 3 ตัว รองรับการส่งเสียงไซเรนเพื่อขอความช่วยเหลือ รองรับการวัดค่าสำหรับนักกีฬาและนักผจญภัยด้วย วัดโซนอัตราการเต้นของหัวใจ, วัดลักษณะการวิ่ง, วัดพลังงานในการวิ่ง ราคา 31,900 บาท
Samsung Galaxy Watch5
Samsung Galaxy Watch5 และ Galaxy Watch5 Pro มาพร้อมดีไซน์ที่เรียบหรู สวยงาม กระจกแซฟไฟร์ และตัวเรือนไทเทเนียม (รุ่นโปร) พร้อม BioActive Sensor ที่รวมเอาเซ็นเซอร์การวิเคราะห์องค์ประกอบร่างกาย, เซ็นเซอร์คลื่นไฟฟ้าหัวใจ (ECG) และเซ็นเซอร์อัตราการเต้นของหัวใจแบบออปติคัล มารวมใว้ด้วยกัน แบตเตอรี่ความจุสูงกว่าเดิม พร้อมรองรับชาร์จไว ชาร์จเต็มความจุ 45% ในเวลาเพียง 30 นาที รองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP68 ทำงานบนระบบ Wear OS
Samsung Galaxy Watch5 Bluetooth
  • ขนาด 40 มม. ราคา 8,490 บาท
  • ขนาด 44 มม. ราคา 9,990 บาท
Samsung Galaxy Watch5 LTE
  • ขนาด 40 มม. ราคา 11,490 บาท
  • ขนาด 44 มม. ราคา 12,490 บาท
Galaxy Watch5 Pro Bluetooth
  • ขนาด 45 มม. ราคา 13,900 บาท
Galaxy Watch5 Pro LTE
  • ขนาด 45 มม. ราคา 16,900 บาท
HUAWEI WATCH GT 3 Pro
HUAWEI WATCH GT 3 Pro มาพร้อมฟีเจอร์การติตดามการออกกำลังกาย, การวัดคุณภาพการนอนหลับเพื่อให้รู้ตัวว่าพักผ่อนเพียงพอหรือไม่, การนับก้าวเดินระหว่างวัน เพื่อให้รู้ตัวว่าในแต่ละวันเราขยับตัวมากน้อยแค่ไหน, การมอนิเตอร์อัตราการเต้นของหัวใจทั้งระหว่างวันและระหว่างออกกำลังกาย, การเช็คระดับความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือด (SpO2) เพื่อเฝ้าระวังสุขภาพอยู่เสมอ รองรับการตรวจวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจด้วยแอปพลิเคชัน ECG, วัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2) อัตโนมัติ, มาพร้อมกับเทคโนโลยีเพื่อติดตามคุณภาพการนอนหลับ
HUAWEI WATCH GT 3 Pro มีให้เลือก 2 รุ่น ขนาด 46 มม. รุ่น Titanium Edition ราคา 11,990 บาท และขนาด 43 มม. รุ่น Ceramic Edition ราคา 19,990 บาท
HUAWEI WATCH D
HUAWEI WATCH D สมาร์ทวอทช์ที่ไม่เหมือนใคร มีความโดดเด่นสามารถ "ตรวจวัดความดันโลหิต" ได้เป้นรุ่นแรกของโลก! มาพร้อมความสามารถในการวัดความดันโลหิตและอัตราชีพจรในผู้ใหญ่ มีคุณสมบัติการเตือนคลื่นไฟฟ้าหัวใจและจังหวะชีพจรเป็นระยะ ซึ่งได้รับการอนุมัติจากสํานักงานคณะกรรมการอาหารและยาให้จัดเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ประเภทที่ 2
ขั้นตอนการตรวจวัดความดันโลหิตด้วย HUAWEI WATCH D
ให้ยกแขนข้างที่ใส่สมาร์ทวอทช์ขึ้นมาวางบริเวณหน้าอก โดยให้สมาร์ทวอทช์อยู่ในระดับเดียวกับหัวใจ จากนั้นเอามืออีกข้างประคองข้อศอกที่ใส่สมาร์ทวอทช์ไว้เพื่อรักษาระดับ วางเท้าให้ราบไปกับพื้น นั่งหลังตรง ปล่อยตัวตามสบาย พิงเก้าอี้ และเพื่อให้ผลการวัดออกมาถูกต้องมากที่สุด ขอให้นั่งพัก 5 นาทีก่อนการตรวจวัดความดันโลหิต
นอกจากนี้ HUAWEI WATCH D ยังรองรับการตรวจวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจด้วยแอปพลิเคชัน ECG และมาพร้อมฟีเจอร์การติตดามการออกกำลังกาย, การวัดคุณภาพการนอนหลับเพื่อให้รู้ตัวว่าพักผ่อนเพียงพอหรือไม่, การนับก้าวเดินระหว่างวัน เพื่อให้รู้ตัวว่าในแต่ละวันเราขยับตัวมากน้อยแค่ไหน, การมอนิเตอร์อัตราการเต้นของหัวใจทั้งระหว่างวันและระหว่างออกกำลังกาย, การเช็คระดับความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือด (SpO2)
HUAWEI WATCH D วางจำหน่ายในราคา 14,990 บาท

อ่านบทความเกี่ยวกับงาน Mobile Expo 2022

แท็กที่เกี่ยวข้อง mobile expo smartwatch Thailand Mobile EXPO 2022 Mobile Expo 2022
Mobile Guru
เขียนโดย ธีระ อังรัตนันท์ Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)