x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ห่างกันสักพัก! Snooze ฟีเจอร์ใหม่จาก Facebook สามารถซ่อนโพสต์จากเพื่อนได้ชั่วคราว นาน 30 วัน

icon 19 ธ.ค. 60 icon 6,491
ห่างกันสักพัก! Snooze ฟีเจอร์ใหม่จาก Facebook สามารถซ่อนโพสต์จากเพื่อนได้ชั่วคราว นาน 30 วัน

ห่างกันสักพัก! Snooze ฟีเจอร์ใหม่จาก Facebook สามารถซ่อนโพสต์จากเพื่อนได้ชั่วคราว นาน 30 วัน

Facebook ขยันมากๆ ล่าสุดอัพเดทเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้ได้ใช้กันอีกแล้ว  และเป็นฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากครับ มันคือ "Snooze" ซึ่้งจะเป็นฟีเจอร์การซ่อนโพสต์จากเพื่อน แฟน ครอบครัว หรือคนที่เราติดตาม  ได้เป็นเวลา 30 วัน มันช่างเป็นฟีเจอร์ที่เหมาะสำหรับคนที่เราไม่อยากเห็นโพสต์ต่างๆ จากคนนั้น แต่ยังไม่ถึงขั้นเลิกติดตาม ไม่ว่าจะเป็นแฟนเก่า คนที่ไม่อยากเห็นโพสต์ของเธอ แต่ยังอยากติดตามชีวิตของเธอ อยู่ห่างๆ อย่างหวงๆ หรือเพื่อนที่ชอบโพสต์นู้นโพสต์นี้เยอะๆ จนทำให้เรารู้สึกรำคาญ เป็นต้น


วิธีก็ง่ายมากๆ ครับ เมื่อเราเห็นโพสต์จากคนที่เราต้องการซ่อนในหน้าหลัก ก็เพียงแค่แตะที่มุมขวาบนของโพสต์ จากนั้นจะมีคำสั่งขึ้นมา และให้เลือก Snooze (ซ่อนโพสต์จาก ... ชั่วคราวเป็นเวลา 30 วัน) เพียงเท่านี้ก็เรียบร้อยครับ

หากต้องการกลับมาเห็นโพสต์ของเขาอีกครั้ง ก็เพียงเข้าไปที่หน้าเฟซบุ๊กของของบุคคลดังกล่าง หลังจากนั้นเลือกกลับมาติดตาม (ตรงหยุดแสดงโพสต์ชั่วคราว) เพียงเท่านี้ก็จะเห็นโพสต์ตามปกติแล้วครับ ง่ายมากๆ 
สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์หรือเกิดอาการหงุดหงิดจากการโพสต์รัวๆ ของบางคน ก็สามารถใช้ฟีเจอร์ Snooze กันได้เลยครับ ใช้ได้ทั้งเฟสส่วนตัว และแฟนเพจ
แท็กที่เกี่ยวข้อง facebook snooze
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)