x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Apple Watch Series 3 วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว วันนี้!

icon 29 ก.ย. 60 icon 1,833
Apple Watch Series 3 วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว วันนี้!
Apple Watch Series 3 วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว วันนี้!


Apple Watch Series 3 คู่หูด้านสุขภาพและการออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยม มาพร้อมกับคุณสมบัติการฝึกสอนอัจฉริยะ ความสามารถในการกันน้ำได้ที่ความลึกสูงสุด 50 เมตร สามารถสวมใส่ว่ายน้ำได้ มีโปรเซสเซอร์แบบ Dual-Core ที่เร็วขึ้น 70% และและเครื่องวัดระดับความสูงสัมพัทธ์จากความกดอากาศ รวมทั้งมี GPS ในตัว สามารถใช้งาน Siri ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 29 ก.ย. 2560 เป็นต้นไป 
  • Apple Watch Series 3 ขนาดหน้าปัด 38 มม. ราคา 11,900 บาท
  • Apple Watch Series 3 ขนาดหน้าปัด 42 มม. ราคา 12,900 บาท
เป็นเจ้าของ Apple Watch Series 3 ได้แล้วที่ www.apple.com

พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก TrueMove H รับสิทธิผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ truemoveh.truecorp.co.th

นอกจากนี้  AIS ยังให้คุณเป็นเจ้าของ Apple Watch Series 3 พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และรับส่วนลดพิเศษ 1,000 บาท สำหรับรายเดือนที่มีแพ็กเกจหลักค่าบริการรายเดือนตั้งแต่ 488 บาท และมีอายุการใช้งาน 3 เดือนขึ้นไป หรือลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม ลูกค้าเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน พร้อมสมัครแพ็กเกจขั้นต่ำ 488 บาท ใช้บริการต่อเนื่องนาน 6 เดือน และจำกัด 1 หมายเลขโทรศัพท์ ต่อ 1 สิทธิ์ซื้อราคาพิเศษ 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ais.co.th/applewatch

แท็กที่เกี่ยวข้อง apple apple watch series 3
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)