x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

พรีวิว Brother MFC-T800W พิมพ์งานคุ้มค่า ครบในเครื่องเดียว

icon 21 ก.ค. 65 icon 21,323
พรีวิว Brother MFC-T800W พิมพ์งานคุ้มค่า ครบในเครื่องเดียว

พรีวิว Brother MFC-T800W พิมพ์งานคุ้มค่า ครบในเครื่องเดียว

ในปัจจุบันถ้าเราต้องการปริ้นเตอร์ หรือเครื่องพิมพ์สำนักงานซักเครื่องนึง เราจะต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง ต้องให้คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปใช่หรือเปล่า? ใช้งานง่ายครบในเครื่องเดียว ที่พูดมาทั้งหมดนี้มีอยู่ในเจ้าตัวนี้ เครื่องพิมพ์ Brother รุ่น MFC-T800W นั่นเอง ซึ่งเป็นปริ้นเตอร์อิงก์แท็งก์อีกรุ่นที่ออกแบบมาเพื่อธุรกิจขนาดเล็ก อย่างพวก Small Office, Home Office สมัยก่อนถ้าหากอยากคุ้มก็ต้องติดแท็งก์ แต่สมัยนี้ไม่จำเป็นต้องไปติดร้านข้างนอกแล้ว เพราะบราเดอร์เค้าติดมาให้จากโรงงานเลยค่ะ

ดีไซน์

ดีไซน์โดยรวมของ Brother MFC-T800W ออกแบบได้กะทัดรัดพอสมควร มีแผงควบคุมด้านหน้าดูเรียบง่ายพร้อมด้วยจอ LCD แสดงผลขนาดเล็ก เพื่อการตั้งค่าต่างๆ และใช้งานได้อย่างรวดเร็ว มีปุ่ม Fax, Scan และ Copy เคลื่อนย้ายได้ง่ายโดยไม่ต้องเดินสายเคเบิ้ลให้ยุ่งยากอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีดีไซน์ที่ออกแบบมาให้มีแท็งก์ในตัว โดยสามารถมองเห็นหมึกผ่านฝาครอบด้านหน้าตัวเครื่องได้

จุดเด่น

  • Easy Ink Refilling เติมน้ำหมึกได้อย่างง่ายดาย ถือว่าเป็นข้อดีของเจ้า Brother MFC-T800W เลยทีเดียว ด้วยระบบ "รีฟิล แท็งก์ซิสเต็ม" หรือแท็งก์สำหรับเติมหมึกพิมพ์ได้ในตัว ซึ่งจะช่วยให้มีความประหยัดได้มากยิ่งขึ้นทั้งเรื่องในการวางเนื้อที่และตัวน้ำหมึกเอง
     
  • Exceeding Low Running Costs ทำให้ประหยัดค่าใช่จ่ายมากขึ้นด้วยหมึกเติมที่ราคาไม่แพงจากบราเดอร์ สามารถพิมพ์ได้ถึง 6000 หน้า ช่วยลดค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานพิมพ์ปริมาณมาก นอกจากนี้ช่วยลดปัญหาหัวพิมพ์ ด้วยการเติมหมึกแท้จากบราเดอร์ ซึ่งหมายถึงค่าใช้จ่ายในการซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่เครื่องพิมพ์
     
  • Saves Space and Convenient ประหยัดเนื้อที่ใช้งานสะดวก ดีไซน์ออกแบบมาให้มีแท็งก์ในตัวสามารถมองเห็นหมึกผ่านฝาครอบด้านหน้าตัวเครื่องได้ทันที ด้วยระบบรีฟิลแท็งก์ซิสเต็มจากบราเดอร์ช่วยให้คุณประหยัดเนื้อที่ในการวางและง่ายต่อการตรวจสอบปริมาณน้ำหมึก
  • Minimizes Ink Spillage ลดปัญหาการทำหมึกหกเลอะเทอะ ด้วยดีไซน์พิเศษ แค่เปิดฝาแท็งก์แล้วเอียงขวดทำมุม 45 องศา. ก็สามารถเติมหมึกได้จนหยดสุดท้าย
     
  • Save Time ประหยัดเวลา เพลิดเพลินกับความประหยัดของขวดหมึกสุดคุ้ม แถมประหยัดเวลาอันมีค่าในขณะที่คุณยังสามารถพิมพ์หมึกสีดำแม้ว่าสีหมึกอื่นจะหมด
     
  • Professional Quality คุณภาพระดับมืออาชีพ ด้วยเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทสีจากบราเดอร์ให้คุณภาพงานพิมพ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดด้วยภาพที่คมชัดและข้อความที่ชัดเจน มัลติฟังก์ชั่นมีการเพิ่มประสิทธิภาพของสีที่โดดเด่น บราเดอร์หมึกสีดำจะช่วยให้การพิมพ์ข้อความคมชัดบนกระดาษมาตรฐาน หมึกสีดำทนน้ำจึงจะไม่เกิดรอยด่าง คุณจะได้รับข้อความที่คมชัดอย่างต่อเนื่องทุกครั้ง
  • Convenient Scanning of Multi-Page Documents สะดวกในการสแกนเอกสารหลายหน้า, การป้อนกระดาษอัตโนมัติ ช่วยให้การสแกนแบบอัตโนมัติ, ถ่ายเอกสารและแฟกซ์เอกสารรวดเร็วและง่ายดายด้วยเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นของเรา
     
  • Improve Productivity ด้วยประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยความเร็วในการพิมพ์สูงถึง 11 / 6 ภาพต่อนาที เวลาที่จะถูกบันทึกไว้เมื่อมีปริมาณงานพิมพ์มาก ผู้ใช้สามารถใช้เวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นแทนที่จะรอให้งานพิมพ์ นอกจากนี้ยังมีการป้อนกระดาษได้ถึง 100 แผ่น ทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องใส่กระดาษหลายครั้ง
     
  • Simplify the Way You Work ลดความซับซ้อนในการทำงาน คุณสามารถใช้งานเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นผ่านเครือข่ายไร้สาย นอกจากนี้ยังมีฟรี iPrint & Scan คุณสามารถพิมพ์เอกสารโดยตรงผ่านการสแกนหรือจากโทรศัพท์มือถือ

การใช้งาน

ถ้าพูดถึงการใช้งานเจ้า Brother MFC-T800W ตัวนี้ล่ะก็ ถือว่าครบค่ะ All in one เลยทีเดียว เพราะนอกจากจะเป็นปริ้นเตอร์แล้วยังสามารถ Copy, Scan และ Fax ได้อีกด้วย และที่สำคัญเจ้าตัวนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อไร้สายผ่าน Wifi ได้ในตัวเพื่อรองรับการใช้งานจำนวนมากได้สะดวกสบาย นอกจากนั้นยังสามารถสั่งปริ้นรูปจากมือถือได้อีกด้วย แค่โหลดโปรแกรม Brother iPrint & Scan เท่านั้น
การใช้งานโปรแกรม Brother i Print & Scan อันดับแรกต้องต่อ Printer เข้ากับ wifi ก่อน โดยเข้า Menu > Network > setup wizard > เลือก ชื่อ Wifi ที่บ้านแล้วใส่ password ลงไปแล้วโหลดแอปฯ Brother i Print & Scan ในสมาร์ทโฟนค่ะ เสร็จแล้วหากเราต้องการปริ้นรูปภาพให้เข้าไปที่อัลบั้มรูปภาพในสมาร์ทโฟน เลือกรูปภาพที่ต้องการจะปริ้น กดแชร์แล้วเลือกที่ไอคอน Brother i Print & Scan จากนั้นรอสักครู่
และกดไอคอนฟันเฟืองที่อยู่ด้านล่าง แล้วกดตรง No Device Selected  สามารถเลือกได้ว่าต้องการเชื่อมต่อแบบไหน แล้วโปรแกรมจะค้นหา หาอุปกรณ์เชื่อมต่อได้ พอเรากดเลือกอุปกรณ์แล้วกลับไปที่หน้าสั่งปริ้นเพื่อกดปริ้นภาพ แค่นี้เครื่องปริ้นก็จะทำการปริ้นภาพที่เราต้องการออกมาได้ง่ายๆ

สรุป

เจ้าเครื่องปริ้นท์ Brother MFC-T800W เป็นเครื่องพิมพ์สำนักงานที่ถือว่ามีฟังก์ชั่นการใช้งานครบ จบในเครื่องเดียวไม่ว่าจะเป็นปริ้นเตอร์แล้วยังสามารถ Copy, Scan และ Fax ได้อีก All in one จริงๆ รวมทั้งดีไซน์ที่ออกแบบมาให้เราใช้งานได้สะดวกมากขึ้น ด้วยระบบ "รีฟิล แท็งก์ซิสเต็ม" หรือแท็งก์สำหรับเติมหมึกพิมพ์ได้ในตัว ซึ่งจะช่วยให้มีความประหยัดได้มากยิ่งขึ้นทั้งเรื่องในการวางเนื้อที่และตัวน้ำหมึกเองซึ่งตัวหมึกสีดำรองรับการพิมพ์อยู่ที่ 6,000 หน้า หรือ 12 รีม ตกแผ่นละ 4 สตางค์ ส่วนหมึกสีรองรับการพิมพ์อยู่ที่ 5,000 หน้า ต่อสามสี ตกแผ่นละ 17 สตางค์ เป็นการพิมพ์งานได้คุ้มค่า ในราคาต้นทุนที่ถูกกว่า โดยส่วนตัวแล้วคิดว่าเจ้าเครื่องพิมพ์สำนักงาน Brother รุ่น MFC-T800W เหมาะกับการใช้งานส่วนตัวที่บ้านหรือว่าใช้งานในสำนักงานขนาดเล็ก ก็ถือว่าคุ้มค่ะ
หรือถ้าหากใครที่กำลังมองหาเครื่องพิมพ์สำนักงานที่อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพและความคุ้มค่า มาพร้อมฟังก์ชั่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบการพิมพ์หลากหลายรูปแบบ หลายขนาด แถมยังพิมพ์ได้อย่างรวดเร็ว และปลอดภัย ก็ต้องนี้เลย เครื่องพิมพ์สำนักงาน Brother รุ่น HL-L6400DW และ MFC-L6900DW อาจเป็นตัวช่วยที่คุณกำลังมองหาก็เป็นไปได้...

Brother HL-L6400DW

MFC-L6900DW
แท็กที่เกี่ยวข้อง brother Brother MFC-T800W
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)