x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

11.11 นี้ยังไงดีแม่! น่าซื้อมั้ย? เครื่องดูดไรฝุ่น Xiaomi Mi Dust Mites Vacuum Cleaner ราคาแค่พันกว่า!

icon 22 พ.ย. 64 icon 2,973
11.11 นี้ยังไงดีแม่! น่าซื้อมั้ย? เครื่องดูดไรฝุ่น Xiaomi Mi Dust Mites Vacuum Cleaner ราคาแค่พันกว่า!

เครื่องดูดไรฝุ่น Xiaomi Mi Dust Mites Vacuum Cleaner ราคาแค่พันกว่า!

พอได้ลองใช้ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Xiaomi Deerma VC20 แล้วก็พบว่า อย่างเดียวไม่เคยพอ ตัวนั้นดูดฝุ่นได้ง่ายและดีพอสมควรเลย เหมาะสมกับราคาไม่ถึง 2,000 บาท แม่บ้านอย่างเราก็แฮปปี้ แต่! คุณพ่อบ้านซึ่งเป็นภูมิแพ้ ยังไอจามฟึดฟัดอยู่บ่อยๆ เวลานั่งโซฟา โดยเฉพาะช่วงก่อนนอน เอนหัวลงหมอนก็ต้องจามก่อนทุกครั้งไป เราเห็นแบบนี้ก็อดค้นหาไอเทมแก้ปัญหานี้ไม่ได้! ล่าสุดเลยสั่งซื้อ เครื่องดูดไรฝุ่น Xiaomi Mi Dust Mites Vacuum Cleaner มาลองดูสักตั้ง! จะดีมั้ยนะ? วันแห่งการช้อปก็มาถึงแล้วด้วย ควรค่าแก่การจ่ายหรือเปล่า? ลองเลื่อนดูที่นี่ได้เลยค่ะ
เครื่องดูดไรฝุ่น Xiaomi Mi Dust Mites Vacuum Cleaner ขนาด 24.8×22.2×13.9 เซนติเมตร น้ำหนักอยู่ที่ประมาณ 1.8 กิโลกรัมค่ะ ถ้าถามว่าหนักมั้ย สำหรับเราถือว่า หนักพอสมควรสำหรับการใช้งานที่ต้องยกไถไปมาบนที่นอน เล่นเอาเมื่อยแขนพอสมควรเลยค่ะ ก็เลยยกให้คุณพ่อบ้านถือดูดไรฝุ่นแทน เบาแขนไปเยอะจริงๆ ค่ะ ฮ่าๆ
ตามสเปคของ Xiaomi Mi Dust Mites Vacuum Cleaner สามารถปล่อยแรงดูดขนาดใหญ่ 12,000 Pa ดูดฝุ่น ดูดเส้นผมที่พื้นผิวบนฟูกนอน และกำจัดสารก่อภูมิแพ้ได้ 99% ดูดซับฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้ได้ กำจัดฝุ่นได้ ที่มีขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอน 
วิถีใช้งานง่ายๆ แค่เสียบปลั๊กก็เริ่มใช้งานได้ทันที กดปุ่มครั้งเดียวก็ไถได้เลย เครื่องจะทำงาน 5 ขั้นตอน ขั้นแรกคือ ดูดฝุ่น ขั้นที่ 2 กวาด ขั้นที่ 3 ฆ่าเชื้อแบคทีเรียด้วยแสง UV-C ขั้นที่ 4 ดูดกำจัดสารก่อภูมิแพ้และไรฝุ่นต่างๆ (ดูดเส้นผมได้นิดหน่อย) และปิดจบด้วย ขั้นที่ 5 อบแห้งไล่ความชื้นเป็นอันเสร็จสิ้น
เครื่องนี้สามารถใช้ดูดไรฝุ่นได้กับที่นอน หมอน โซฟา ผ้าห่ม หรืออะไรๆ ที่มีไรฝุ่นขนาดเกาะอยู่เวลาตามองดูแล้วมองไม่เห็น ดึงผ้าตึงๆ หน่อยถูไถไปมาย้ำๆ สักประมาณ 3-4 รอบ ความสะอาดมองไม่ได้ด้วยตาเปล่าเท่าไหร่ค่ะ แต่เราเช็กไรฝุ่นจากช่องเก็บฝุ่นได้ เพื่อความมั่นใจก็ดูดซ้ำๆ ได้เลย 
อย่างที่บอกว่าเจ้าเครื่องดูดไรฝุ่นอัจฉริยะเครื่องนี้นาง ให้ความร้อนสูงถึง 50°C มีท่อลมแบบเรียบจะถ่ายเทอุณหภูมิ 50°C เจาะเข้าไปในฟูกนอน เบาะโซฟา หรืออื่นๆ เพื่อดูดไรฝุ่น ระบายความชื้น และฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ แสงสีฟ้าๆ ที่เราเห็นคือ แสง UV-C ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ดูดกำจัดสารก่อภูมิแพ้และไรฝุ่นต่างๆ 
โดยสรุปเลยคือ Xiaomi Dust Mites Vacuum Cleaner ราคาที่ได้มาตอนมีโปร 10.10 ประมาณ 1,190 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง) เป็นเครื่องดูดฝุ่นที่ทำงานง่ายๆ แค่กดปุ่มเปิด-ปิด 1 ครั้งก็ทำงานได้เลย เรื่องน้ำหนักเราว่า เอาเรื่องสำหรับผู้หญิง ยืนถูไถดูดไรฝุ่นตรงโซฟาขนาด 2 ที่นั่งเล็กๆ ไม่ถึง 5 นาทีมีเมื่อยแขน จริงๆ แล้วรุ่นนี้ทำมาทั้งแบบมีสายและไร้สายนะคะ ราคาห่างกันประมาณ 1,xxx บาท เลยเลือกรุ่นมีสายที่ถูกกว่ามาลองดูก่อน สำหรับใครที่ชอบแบบไม่ต้องมีสายมาจำกัดระยะทางในการใช้งาน เลือกแบบไร้สบายจะสบายขึ้นมากเชียวค่ะ 
ส่วนเรื่องที่ว่า ดูดไรฝุ่นได้หมดจดแบบที่โฆษณาไว้มั้ย อันนี้ตอบยากแฮะ เพราะเราไม่มีอุปกรณ์ตรวจเช็กไรฝุ่นขนาดเล็กว่า มีหลงเหลืออยู่มากน้อยแค่ไหน แต่ถ้าวัดจากความรู้สึกในการใช้งานมาประมาณ 2 สัปดาห์ ดูดไรฝุ่นบนที่นอน 1 ครั้ง/สัปดาห์ คุณพ่อบ้านซึ่งเป็นภูมิแพ้จามน้อยลงทีเดียว พอเอาฝุ่นผงเล็กๆ ในช่องเก็บฝุ่นไปเททิ้ง ถอดทำความสะอาดอุปกรณ์ รู้สึกได้ว่าที่นอนเราสะอาดมากขึ้น เทียบกับที่จ่ายในราคาพันกว่าๆ ถือว่า คุ้มค่าแก่การลอง เราติดเรื่องเสียงที่ดังพอสมควร ดังแบบเครื่องดูดฝุ่นทั่วไปเลยค่ะ ถ้าใช้ในหอพักหรือคอนโดอาจจะต้องใช้งานในช่วงกลางวัน เสียงอาจจะรบกวนห้องข้างๆ เอาได้นะคะ แต่ก็ถือว่าไม่ใช่ปัญหาใหญ่ขนาดนั้นเราให้คะแนนความมินิมอลของแบรนด์นี้เต็ม 10 อยู่แล้ว วางไว้เฉยๆ แบบไม่ต้องแอบซ่อน เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่หน้าตาดีไปอีก 1 ชิ้น
โปรโมชั่น 11.11 นี้ใครเล็งอยู่ ลองดูกันได้เลย ใครมีงบมากหน่อยและต้องการแรงดูดที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยประหยัดแรงเราได้มากขึ้น ก็ขยับไปรุ่นไร้สาย หรือรุ่นที่อัปเกรดขึ้นกว่าเดิมได้เลย 
แท็กที่เกี่ยวข้อง xiaomi ของใช้ในบ้าน 11.11 campaign เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน เครื่องกำจัดไรฝุ่น
Property Guru
เขียนโดย อิศราพร วิจิตร์ Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)