x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปรียบเทียบ โฮมออฟฟิศ เชียงใหม่ โครงการไหนใช้ชีวิตได้ครบ ทั้งอยู่อาศัย และทำงาน

icon 8 ต.ค. 64 icon 5,053
เปรียบเทียบ โฮมออฟฟิศ เชียงใหม่ โครงการไหนใช้ชีวิตได้ครบ ทั้งอยู่อาศัย และทำงาน
สำหรับทำเลในกรุงเทพฯ นั้นอาจจะมองหาโฮมออฟฟิศได้ไม่ยาก แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัดล่ะ ก็คงจะมีตัวเลือกไม่มากนัก วันนี้เราจะหยิบยกโครงการโฮมออฟฟิศจากจังหวัดเชียงใหม่ 2 โครงการมาเปรียบเทียบกันค่ะว่า ถ้าอยากลงทุนธุรกิจส่วนตัวไปด้วย พร้อมกับอยู่อาศัยไปด้วย โฮมออฟฟิศในเชียงใหม่โครงการไหนจะตอบโจทย์มากกว่ากัน สำหรับโครงการที่จะเอามาฝากกันในวันนี้คือ "BOX OFFICE (SUTHEP)" กับโครงการ "เออร์เบิน มิกซ์ หางดง" สองโครงการนี้แตกต่างกันยังไง ไปดูกันเลยค่า
 
ข้อมูลเบื้องต้น
BOX OFFICE (SUTHEP) เออร์เบิร์น มิกซ์ หางดง
ราคาเริ่มต้น: 8.9 ล้านบาท
เจ้าของโครงการ: พิจิก วีไอ แอสเสท
ประเภทบ้าน : โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น
ขนาดที่ดิน : 45 ตร.ว.
ขนาดพื้นที่ใช้สอย :300 ตร.ม.
จำนวนบ้าน : 2 หลัง
ทำเล : สุเทพ เชียงใหม่
ราคาเริ่มต้น: 3.75 ล้านบาท
เจ้าของโครงการ: อรสิริน กรุ๊ป
ประเภทบ้าน : โฮมออฟฟิศ 3.5 ชั้น
ขนาดที่ดิน : เริ่มต้น 16.2 ตร.ว.
ขนาดพื้นที่ใช้สอย : 173.2 ตร.ม.
จำนวนบ้าน : 30 หลัง
ทำเล : หางดง เชียงใหม่
BOX OFFICE (SUTHEP)
โครงการโฮมออฟฟิศ 3 ชั้น จากบริษัท พิจิก ที่หันมาตระหนักในเรื่องของการใช้ชีวิตแบบ New Normal ได้มีกาารออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้คนในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี มีฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้านที่ยืดหยุ่น ปรับใช้ได้ในทุกกิจการ และไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยแต่ละคนได้เป็นอย่างดี บนเนื้อที่ 45 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยถึง 300 ตร.ม. อีกทั้งยังมีที่ตั้งใกล้กับสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ ของเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, ถนนนิมมานเหมินทร์, สนามกีฬา, เซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่ เป็นต้น
บรรยากาศภายในโครงการ
โครงการมีทั้งหมดแค่ 2 หลังเท่านั้นนะคะ แบบบ้านโฮมออฟฟิศ 3 ชั้น เนื้อที่บ้าน 45 ตารางวา พื้นทีใช้สอย 300 ตารางเมตร หน้ากว้าง 7 เมตร ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และจอดรถได้ 4 คัน มีพื้นที่ที่สามารถปรับเป็นพื้นที่ออฟฟิศได้ และพักอาศัยได้

โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น หลังใหญ่ บนพื้นที่ถึง 300 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และจอดรถได้ถึง 4 คัน

หากทำเป็นที่อยู่อาศัย สามารถปรับพื้นที่ด้านล่างให้เป็นห้องนั่งเล่นได้

หากต้องการทำเป็นสำนักงาน ก็สามารถปรับพื้นที่ห้องนั่งเล่นเป็นโฮมออฟฟิศได้เช่นกัน

ด้านในสามารถทำเป็นพื้นที่สำหรับห้องครัวได้

สามารถปรับเปลี่ยนและออกแบบได้ตามใจผู้อยู่อาศัย

พื้นที่ห้องนอนกว้างขวาง มี Walk in Closet

มีพื้นที่เหลือสามารถทำเป็นพื้นที่นั่งทำงานภายในห้องนอนได้
 
ที่ตั้งโครงการ
โครงการตั้งอยู่ตำบลสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่ ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เทศบาลสุเทพ ถนนนิมมานเหมินทร์ สนามกีฬา เซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่ สนามบิน โรงเรียนนานาชาติ และร้านอาหารอื่น ๆ อีกมากมาย เพราะตั้งอยู่ห่างจากถนนเลียบคันคลองเพียง 100 เมตรเท่านั้น
 
เออร์เบิน มิกซ์ หางดง (Urban MYX Hang Dong)
Smart Commercial Home โฮมออฟฟิศ 3.5 ชั้น สไตล์ Modern Tropicana ที่ให้คุณออกแบบได้ทั้งที่ทำงานและการใช้ชีวิตส่วนตัว เน้นประโยชน์ใช้สอยในทุกตารางเมตรให้ใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ทั้งในพื้นที่ของออฟฟิศ และพื้นที่ที่อยู่อาศัย ห้องนอนมีการดีไซน์ให้เป็นห้องแบบ Penthouse มีพื้นที่ระเบียงให้จัดแต่งสวน เป็นมุมพักผ่อนเล็กๆ ที่สามารถรับชมวิวขุนเขาจากดอยสุเทพได้ราวกับอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ
บรรยากาศภายในโครงการ

โฮมออฟฟิศ 3.5 ชั้น ออกแบบสไตล์ Modern Tropicana ที่มีความทันสมัย และนำเอาธรรมชาติมาบรรจบกันได้อย่างลงตัว

ไม่ใช่แค่แหล่งการค้า แต่ยังผสมผสานความร่มรื่นตลอดทั้งโครงการ

ห้องโถงเชื่อมกับชั้นลอย ด้วยดีไซน์ Double Volume ความสูงถึง 5.4 เมตร

Stay Cool และผนังกันความร้อน Q-Con วัสดุคุณภาพจาก SCG นวัตกรรมบ้านเย็น เพื่อเพิ่มความเย็นให้กับตัวบ้าน ลดอุณหภูมิได้ถึง 3 องศา

พื้นที่ห้องนอนกว้างขวางมี Walkin Closet ส่วนตัว

เพิ่มพื้นที่ระเบียงสำหรับพักผ่อนรับลมชมวิวขุนเขา
ที่ตั้งโครงการ
โครงการตั้งอยู่ตำบลหางดง เชียงใหม่ ทำเลทอง แหล่งธุรกิจแห่งใหม่ที่เหมาะแก่การลงทุน ได้ทั้งความสะดวกสบายในการเดินทาง และความเป็นธรรมชาติ ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ เพียง 15 นาที ใกล้แหล่งชุมชม ศูนย์การค้า โรงเรียน โรงพยาบาล ครบครันกับสิ่งอำนวยความสะดวก รวมไปถึงแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมและธรรมชาติที่สวยงาม
 

ทั้งสองโครงการออกแบบมาเพื่อรองรับการทำบ้านให้เป็นโฮมออฟฟิศได้ดีทั้งคู่เลยค่ะ แต่ดีไซน์จะแตกต่างกันอย่างชัดเจน สำหรับใครที่ชื่นชอบความโมเดิร์น ดูภูมิฐาน และพื้นที่ใช้สอยเยอะ บ้าน "BOX OFFICE" ก็ดูจะตอบโจทย์ดีค่ะ แต่ก็มีให้เลือกเพียง 2 หลังเท่านั้น และราคาก็สูงกว่า ในส่วนของ "เออร์เบิน มิกซ์ หางดง" ออกแบบได้ไม่แพ้กันกับสไตล์ Modern Tropicana ที่สามารถใช้ชีวิตเมืองและดื่มด่ำกับบบรรยากาศของธรรมชาติได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยความที่พื้นที่ใช้สอยน้อยกว่า สำหรับธุรกิจเล็กๆ อาจจะตอบโจทย์มากกว่า นั่นเองค่ะ อย่างไรก็ตาม หากใครที่สนใจโครงการไหน ก็สามารถติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้เลยค่ะ
เออร์เบิน มิกซ์ หางดง (Urban MYX Hang Dong) https://ornsirin.co.th/property-item/urban_myx/

 
แท็กที่เกี่ยวข้อง เปรียบเทียบ โฮมออฟฟิศ เปรียบเทียบ ทาวน์โฮม
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)