เปิดขายหุ้นกู้อนุพันธ์แฝงรุ่นใหม่ "กรุงไทย Step-up Callable Note" ดอกเบี้ยสูงสุด 4.4% การันตีคุ้มครองเงินต้น 100% ดีเดย์ 23 - 25 พ.ย. นี้

ข่าว icon 18 พ.ย. 65 icon 1,691
เดินหน้าตอบโจทย์ผู้ลงทุน ด้วยหุ้นกู้อนุพันธ์แฝงชุดใหม่ "กรุงไทย Step-up Callable Note" อายุ 5 ปี ประเภทไม่ด้อยสิทธิ์ ชูจุดเด่นคุ้มครองเงินต้น 100% รับดอกเบี้ยแบบขั้นบันไดทุก 3 เดือน เริ่มต้นปีแรก 1.60% ต่อปี สูงสุด 4.4% ต่อปี โดยมีเงื่อนไขธนาคารสามารถไถ่ถอนก่อนกำหนดได้หลังปีที่ 1 เป็นต้นไป เพิ่มโอกาสสร้างผลตอบแทนยั่งยืน เสนอขายผู้ลงทุนสถาบันและผู้ลงทุนรายใหญ่ ลงทุนขั้นต่ำ 5 ล้านบาท เปิดจอง 23 – 25 พฤศจิกายน 2565

นายรวินทร์ บุญญานุสาสน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจตลาดเงินตลาดทุน ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ในฐานะธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของประเทศ ธนาคารกรุงไทยมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์การเงินและนวัตกรรมการลงทุนใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ท่ามกลางภาวะตลาดโลกที่มีความผันผวนสูง โดยธนาคารเป็นผู้นำในการออกหุ้นกู้อนุพันธ์ปี 2565 จำนวนกว่า 18,000 ล้านบาท ด้วยจุดเด่นในการคุ้มครองเงินต้น 100% ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจาก ผู้ลงทุนอย่างต่อเนื่อง โดยรุ่นล่าสุดคือ หุ้นกู้อนุพันธ์แฝง "Krungthai Fixed Range Inverse Floater"

จากความสำเร็จและผลตอบรับที่ดี ธนาคารได้ออกและเสนอขายหุ้นกู้อนุพันธ์แฝงรุ่นใหม่ หุ้นกู้อนุพันธ์กรุงไทย Step-up Callable Note อายุ 5 ปี ประเภทไม่ด้อยสิทธิ์ ซึ่งยังคงชูจุดแข็งคุ้มครองเงินต้น 100% โดยธนาคารกรุงไทย ที่มีอันดับเครดิตระดับ AAA จ่ายดอกเบี้ยคงที่แบบขั้นบันไดทุก 3 เดือน ตลอดระยะเวลาการถือครอง ดอกเบี้ย(ต่อปี) 1.60%, 2.30%, 3.00%, 3.70%, และ 4.40% ตามลำดับปีที่ 1 - ปีที่ 5โดยมีเงื่อนไขธนาคารสามารถไถ่ถอนก่อนกำหนดได้หลังปีที่ 1 เป็นต้นไป และทุกงวดการจ่ายดอกเบี้ยตลอดครบอายุสัญญา ผลตอบแทนที่ได้รับจาก "หุ้นกู้อนุพันธ์กรุงไทย Step-up Callable Note" มีโอกาสสูงกว่าทางเลือกการลงทุนอื่นประเภทไม่ด้อยสิทธิ์ที่มีอันดับเครดิตใกล้เคียงกัน โดยธนาคารเตรียมเสนอขายแก่ผู้ลงทุนรายใหญ่ และผู้ลงทุนสถาบัน วงเงินลงทุนขั้นต่ำ 5 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 23 – 25 พฤศจิกายน 2565 ผ่านธนาคารกรุงไทยทุกสาขา

สำหรับนักลงทุนที่สนใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา หรือโทร. 02-208 4817 02-208-4673 02-208 4691
 
ดูข่าว/อีเว้นท์เศรษฐกิจอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

การลงทุน ข่าวธนาคารกรุงไทย ข่าวเศรษฐกิจ ข่าวเศรษฐกิจ 2565 ข่าวธนาคารกรุงไทย 2565 หุ้นกู้อนุพันธ์แฝงรุ่นใหม่ กรุงไทย Step-up Callable Note ดอกเบี้ยสูงสุด 4.4% การันตีคุ้มครองเงินต้น 100%

ข่าวและอีเว้นท์เศรษฐกิจล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)