"Token X" เปิดตัว "ColleX" โซลูชันด้าน NFT สำหรับภาคธุรกิจ อาวุธใหม่ยกระดับประสบการณ์โลกดิจิทัล สร้าง Engagement ระหว่างลูกค้าและแบรนด์

ข่าว icon 13 ก.ย. 65 icon 1,434
บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) บริษัทภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCBX) มุ่งมั่นสู่การเป็น "Tokenization Success Partner" ร่วมสร้างความสำเร็จให้กับลูกค้าองค์กรด้วย Tokenization และการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน ล่าสุด เปิดตัว "ColleX" โซลูชันด้าน NFT สำหรับภาคธุรกิจ  มุ่งช่วยให้ลูกค้าองค์กรสามารถนำไปใช้เป็นเครื่องมือในการสร้างสรรค์ประสบการณ์รูปแบบใหม่ๆ บนโลกดิจิทัล พร้อมสร้างการมีส่วนร่วม (Engagement) ระหว่างกลุ่มเป้าหมายและแบรนด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่ยุ่งยาก ผ่านเครือข่ายบล็อกเชน TKX Chain ที่พัฒนาขึ้นโดย Token X

นายรุจิพล วิโรจน์โภคา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) กล่าวว่า "Token X มองเห็นโอกาสการเติบโตของตลาด Non-Fungible Token (NFT) อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเห็นได้ชัดจากการที่หลายบริษัทชั้นนำและแบรนด์ชื่อดังจากทั่วโลกมีการนำ NFT มาประยุกต์ใช้  โดย Token X เองนอกเหนือจากการประกอบธุรกิจเป็นผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล (ICO Portal) ยังเป็น Technology Provider พร้อมนำศักยภาพและขีดความสามารถ ตลอดจนความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีบล็อกเชน มาช่วยให้ลูกค้าองค์กรสามารถต่อยอดสร้างการเติบโตท่ามกลางบริบทของโลกยุคใหม่ และก้าวสู่โลกดิจิทัลได้อย่างมั่นใจ"

"เราจึงได้พัฒนา "ColleX" โซลูชันด้าน NFT สำหรับภาคธุรกิจขึ้น มาพร้อมกับสโลแกน ColleX, NFT made easy! โดย Collex จะเป็นเสมือนสมุดภาพสติกเกอร์ (Sticker Book) ที่ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บ สติกเกอร์ (Stickers) เครื่องหมาย (Badges) ของสะสม (Collectibles) และ ใบประกาศนียบัตร (Certificates) ต่างๆ จากประสบการณ์การเข้าร่วมงานหรือกิจกรรมที่จัดโดยองค์กรต่างๆ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าองค์กรสามารถนำ NFT ไปประยุกต์ใช้ในการสร้างสรรค์ประสบการณ์รูปแบบใหม่บนโลกดิจิทัลกับกลุ่มเป้าหมาย โดยได้ออกแบบ ColleX มาให้ใช้งานได้อย่างง่ายดาย ทลายข้อจำกัดเดิมๆ โดยออกแบบโซลูชันให้สามารถใช้งานได้อย่างเบ็ดเสร็จ โดยผู้ใช้งานสามารถรับ NFT ได้ภายใน 3 นาที เสริมสร้างการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ (Engagement) ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยเราคาดหวังว่า "ColleX" จะเป็นเสมือนประตูที่เปิดสู่โลกแห่งประสบการณ์ยุคใหม่ เชื่อมลูกค้าและแบรนด์เข้าด้วยกัน และสามารถต่อยอดไปสู่โอกาสในการสร้างการเติบโตให้แก่ภาคธุรกิจต่อไปในอนาคต"  นายรุจิพล กล่าวเสริม  

สำหรับองค์กรหรือธุรกิจที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "ColleX" โซลูชันด้าน NFT สำหรับภาคธุรกิจได้ที่อีเมล collex@tokenx.finance
 
ดูข่าว/อีเว้นท์เศรษฐกิจอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บล็อกเชน NFT Token X ColleX TKX Chain

ข่าวและอีเว้นท์เศรษฐกิจล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)