บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เสนอขายหุ้นกู้ครั้งที่ 1/2565

ข่าว icon 11 มี.ค. 65 icon 1,305
บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำในการดำเนินธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และ สินค้าไลฟ์สไตล์ เสนอขายหุ้นกู้ครั้งที่ 1/2565
 
หุ้นกู้ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน มีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ และผู้ออกหุ้นกู้มีสิทธิไถ่ถอนหุ้นกู้ก่อนวันครบกำหนดไถ่ถอนหุ้นกู้
 
โดยรับหุ้นกู้แบบไร้ใบ (Scripless) และสามารถจองซื้อผ่านสาขา หรือช่องทางออนไลน์
 
โดยในกรณีลูกค้าไม่มีพอร์ตหลักทรัพย์ สามารถเปิดพอร์ตหลักทรัพย์ Online ได้ง่ายๆ สะดวกรวดเร็ว และไม่มีค่าใช้จ่ายในการเปิดพอร์ต
 
 
หุ้นกู้ดิจิทัลชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน มีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ และผู้ออกหุ้นกู้มีสิทธิไถ่ถอนหุ้นกู้ก่อนวันครบกำหนดไถ่ถอนหุ้นกู้
 
จองซื้อหุ้นกู้ดิจิทัลได้เพียงช่องทางเดียว ผ่านวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้ บนแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" เท่านั้น
 
 
ชำระดอกเบี้ยทุกๆ 6 เดือน
 
อันดับความน่าเชื่อถือของหุ้นกู้  "A" แนวโน้มอันดับเครดิต "Negative" โดย บริษัท ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด เมื่อวันที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2565
 
พิเศษ สำหรับผู้จองซื้อหุ้นกู้ที่ได้รับการจัดสรรครั้งที่ 1/2565 ชุดใดชุดหนึ่งหรือหลายชุดในวันออกหุ้นกู้ รับส่วนลด 10% สำหรับใช้บริการร้านอาหารที่ร่วมรายการตลอดอายุหุ้นกู้ที่ลงทุน (เงื่อนไขการใช้สิทธิเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
 
เสนอขายให้แก่ประชาชนเป็นการทั่วไป (Public Offering)
  • ราคาเสนอขายหน่วยละ 1,000 บาท
  • จองซื้อขั้นต่ำ 10,000 บาท และทวีคูณครั้งละ 10,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 50 ล้านบาท/ราย
  • คาดว่าเปิดจองซื้อ และขอรับหนังสือชี้ชวนวันที่ 21- 23 มีนาคม 2565
  • จองซื้อได้ที่ ธ.กรุงไทย ทุกสาขา และ Money Connect by Krungthai
 
คำเตือน : การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาและทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน
ทั้งนี้ ผู้ลงทุนสามารถศึกษารายละเอียดได้จากแบบแสดงรายการข้อมูลและร่างหนังสือชี้ชวนที่ www.sec.or.th

หมายเหตุ : บริษัทอยู่ระหว่างการยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลและร่างหนังสือชี้ชวนต่อสำนักงาน ก.ล.ต. ซึ่งยังไม่มีผลใช้บังคับ การจัดสรรขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ เงื่อนไขการจัดจำหน่ายเป็นไปตามที่กำหนดในร่างหนังสือชี้ชวน
 
สอบถามเพิ่มเติม Krungthai Contact Center 02-111-1111
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

หุ้นกู้ บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จองซื้อหุ้นกู้

ข่าวและอีเว้นท์เศรษฐกิจล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)