"พรินซิเพิล" ตอกย้ำความสำเร็จและศักยภาพบริหารกองทุน "PRINCIPAL FIRMF" คว้ารางวัลกองทุนยอดเยี่ยมแห่งปี 2021

ข่าว icon 20 ม.ค. 65 icon 819
บลจ.พรินซิเพิล ปลื้มรับรางวัลกองทุนยอดเยี่ยมแห่งปี 2021 ประเภทกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพตราสารหนี้ จาก ‘กองทุนเปิดพรินซิเพิล ตราสารหนี้เพื่อการเลี้ยงชีพ (PRINCIPAL FIRMF)’ จากวารสารการเงินธนาคาร โชว์ผลการดำเนินงาน
โดดเด่นและได้รับรางวัลนี้ 
 
นายจุมพล สายมาลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน พรินซิเพิล จำกัด เปิดเผยว่า จากนโยบาย บลจ.พรินซิเพิล ที่มุ่งเน้นการบริหารจัดการกองทุนอย่างมีประสิทธิภาพให้สามารถสร้างผลตอบแทนที่โดดเด่นแก่ผู้ถือหน่วยลงทุน ล่าสุด ‘กองทุนเปิดพรินซิเพิล ตราสารหนี้เพื่อการเลี้ยงชีพ (PRINCIPAL FIRMF)’ ประสบความสำเร็จได้รับรางวัลกองทุนยอดเยี่ยมแห่งปี 2021 ประเภทกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพตราสารหนี้ (RMF Fixed Income Fund) จากวารสารการเงินธนาคาร
 
บลจ.พรินซิเพิล เป็นบริษัทในเครือของ Principal Financial Group กลุ่มบริการทางการเงินระดับโลกที่ได้รับการจัดอันดับใน Fortune 500 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา
 
"ด้วยการที่กลุ่ม Principal Financial Group มีความเชี่ยวชาญด้านการบริหารเงินลงทุนระยะยาวเพื่อการเกษียณเช่น Pension Fund ขนาดใหญ่จึงทำให้เกิดการถ่ายทอดความเชี่ยวชาญด้านการลงทุน และถือเป็น DNA ของกลุ่มพรินซิเพิลที่ทำให้ได้รับรางวัลนี้ รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ถือเป็นความน่าภาคภูมิใจเนื่องจากเป็นการสร้างผลตอบแทนที่ดีต่อนักลงทุนและกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) ยังมีวัตถุประสงค์ในการเก็บไว้ใช้ในวัยเกษียณซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมาก  การได้รับรางวัลกองทุนยอดเยี่ยมแห่งปี 2021 เป็นการตอกย้ำความเชี่ยวชาญและประสิทธิภาพการบริหารจัดการกองทุนอย่างมืออาชีพ โดยรางวัลดังกล่าวพิจารณาจากปัจจัยด้านผลการดำเนินงานของกองทุน ได้แก่ ผลตอบแทนรวม ความผันผวนของราคารายวัน และผลงานโดยเฉลี่ยของบริษัทจัดการกองทุน ซึ่งสอดคล้องกับภาวะการลงทุนในปัจจุบัน ที่นอกจากจะต้องพิจารณาเรื่องผลตอบแทนแล้ว ยังควรคำนึงถึงความเสี่ยงในการลงทุนด้วย" นายจุมพล กล่าว
 
คำเตือน
  • ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า (กองทุน) เงื่อนไข ผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน
  • ผลการดำเนินงานในอดีตมิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลดำเนินงานในอนาคต
  • ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ทางภาษีที่ระบุไว้ในคู่มือการลงทุนในกองทุนรวมดังกล่าวด้วย หากไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขการลงทุน ผู้ลงทุนจะไม่ได้รับสิทธิประโยชน์ทางภาษี และจะต้องคืนสิทธิประโยชน์ทางภาษี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

พรินซิเพิล กองทุนยอดเยี่ยมแห่งปี 2021 PRINCIPAL FIRMF

ข่าวและอีเว้นท์เศรษฐกิจล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)