ส่งความสุขส่งท้ายปีให้หอมอบอวลไปกับแบรนด์ “Teddy House” ที่เอาใจเหล่าคนรักตุ๊กตาหมี เปิดตัว “Aroma Teddy” หมีหอมปรับบรรยากาศสุดน่ารัก ไอเทมของขวัญ และของแต่งบ้านสุดโปรด

ข่าว icon 7 ธ.ค. 64 icon 1,037
เมื่อเทศกาลแห่งความสุขกำลังจะดำเนินมาถึง หลายคนก็คงเตรียมหาของขวัญสำหรับคนพิเศษ หรือเตรียมจัดบ้านเพื่อเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่ โดยล่าสุดแบรนด์ตุ๊กตาหมีระดับพรีเมียม “Teddy House” ได้เปิดตัว “Aroma Teddy” หมีหอมปรับบรรยากาศ ตุ๊กตาหมีดีไซน์น่ารักที่มีตัวกระจายกลิ่น (Diffuser) ช่วยส่งกลิ่นหอมไปทั่วทุกบริเวณบ้าน รถยนต์ หรือสามารถพกติดตัวไปได้ทุกที่ เพื่อมอบบรรยากาศอันรื่นรมย์ อีกทั้งยังช่วยปรับสมดุลให้กับร่างกาย อารมณ์ และจิตใจอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าแฟนคลับตัวยงของแบรนด์ “Teddy House” อย่างนักแสดงสาวชื่อดัง แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ก็ไม่พลาดที่จะเลือก “Aroma Teddy” หมีหอมปรับบรรยากาศ เป็นไอเทมโปรดสำหรับแต่งบ้าน และยังเผยเคล็ดลับการแต่งบ้านให้น่าอยู่ เตรียมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงอีกด้วย
 
“Teddy House” แบรนด์ตุ๊กตาหมีระดับพรีเมียม ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1998 ด้วยมาตรฐานการผลิตที่ได้การยอมรับในระดับสากล ที่นอกจากตุ๊กตาหมีแล้ว “Teddy House” ยังมีชุดเสื้อผ้าสำหรับตุ๊กตาหมี พวงกุญแจ กระเป๋า และของใช้เอนกประสงค์อีกมากมาย รวมไปถึงไอเทมใหม่ “Aroma Teddy” หมีหอมปรับบรรยากาศ ที่ทางแบรนด์ได้คิดค้นนวัตกรรม Push and Breathe โดยการนำกลิ่นหอมเข้ามาผสมผสานกับความน่ารักของตุ๊กตาหมี โดยใช้ตัวกระจายกลิ่น (Diffuser) ช่วยส่งกลิ่นหอม เหมาะสำหรับนำมาตกแต่งสถานที่ รถยนต์ ปรับบรรยากาศให้มีความรื่นรมย์จากกลิ่นหอม และยังช่วยปรับสมดุลทางร่างกาย อารมณ์ และจิตใจ เพียงกดที่หัวของตุ๊กตาหมีก็สามารถส่งกลิ่นหอมได้ 
 
เกรซ พรพิไลสวัสดิ์ กรรมการบริหารแบรนด์ “Teddy House” กล่าวถึงจุดเด่น และแนวคิดหลักในการสร้างสรรค์ “Aroma Teddy” หมีหอมปรับบรรยากาศ ว่า “เราต่อยอดจากความเชี่ยวชาญด้านการผลิตตุ๊กตาหมีที่มีคุณภาพในระดับสากล จึงเกิดเป็นไอเดียที่อยากจะสร้างสรรค์ไอเทมใหม่ๆ ให้ตุ๊กตาของเรามีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายยิ่งขึ้น และสามารถนำไปใช้ได้จริงในชีวติประจำวัน ด้วยการเพิ่มความหอมเข้าไปในตัวตุ๊กตา จากการปรุงกลิ่นหอมพิเศษด้วยการใช้ศาสตร์ของ Aromatherapy โดยการนำน้ำหอมพรีเมี่ยมนำเข้าจากประเทศอังกฤษ ผสมผสานกับน้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากธรรมชาติ 100% พร้อมคิดค้นนวัตกรรม Push and Breathe ที่กดแล้วหอมขึ้นมา เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน อีกทั้งยังสามารถนำติดตัวไปใช้ได้ตามที่ต่างๆ ด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัด ไม่ว่าจะนำไปตกแต่งบ้าน ติดไว้ภายในรถยนต์ หรือให้เป็นของขวัญสำหรับคนพิเศษ เพียงกดที่หัวของน้องหมี กลิ่นหอมของอโรม่าบำบัดก็จะกระจายออกมา”
 
โดย “Teddy House” ได้รังสรรค์ “Aroma Teddy” หมีหอมปรับบรรยากาศ ออกมาทั้งหมด 5 กลิ่นด้วยกัน โดยกลิ่นแรก Peace My Mind จิตใจอันสงบ กลิ่นนี้ช่วยสร้างความรู้สึกสงบผ่อนคลาย สามารถบำบัดจิตใจจากความเหนื่อยล้า คลายเครียด และคลายความกังวล โดยถูกปรุงพิเศษด้วยการผสมผสานน้ำมันหอมระเหยที่มีคุณสมบัติเด่นเรื่องการผ่อนคลาย ได้แก่ ลาเวนเดอร์ และคาโมมายล์ เพิ่มความสดชื่นด้วยกลิ่นส้ม และไม้จันทน์หอม กลิ่นนี้สามารถใช้ได้ตลอดวัน ตั้งแต่เช้าจรดเย็น ในเวลาเช้าจะช่วยปรับสมดุลจิตใจให้ผ่อนคลาย
 
ส่วนในเวลากลางคืนสามารถวางไว้ข้างหมอน เพราะกลิ่นหอมนี้จะช่วยทำให้หลับลึกได้ตลอดคืน ถัดมาที่กลิ่น Breathe Me Luck กลิ่นแห่งความโชคดี กลิ่นนี้จะให้ความรู้สึกที่สดชื่น จากกลิ่นน้ำหอมฟรุตตี้ จากกีวี และลูกแพร์ ผสานกับกลิ่นของน้ำมันหอมระเหยเลมอน และเกรปฟรุต ที่ช่วยให้รู้สึกสดชื่นในทุกครั้งที่สูดดม ต่อมาที่กลิ่น Sweet Princess เจ้าหญิงที่แสนหวาน กลิ่นที่ช่วยสร้างความรู้สึกหอมหวานตราตรึงใจ เหมือนอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ ด้วยความหอมหวานของดอกสวีทพี ผสานกับความสดชื่นจากน้ำมันหอมระเหยเลมอน และเกรปฟรุต ที่จะช่วยปรับสมดุลทางจิตใจให้สดชื่นกระปรี้กระเปร่า กลิ่นต่อมา Charming Spell มนต์สะกดแห่งเสน่ห์ กลิ่นหอมสุดคลาสสิกที่ให้ความรู้สึกหรูหราอย่างมีระดับ ช่วยสร้างเสน่ห์ชวนหลงใหลให้กับบรรยากาศรอบตัวด้วยความสดชื่นจากดอกอิงลิช ฟรีเซีย และกลิ่นหอมละมุนละไมจากลูกแพร์ หลอมรวมกับความหอมแบบมีมิติของแพชชูรี่ ทำให้กลิ่นนี้มีเสน่ห์ และน่าค้นหา และสุดท้ายที่ Vanilla Cream Puff สาวน้อยชวนฝัน กลิ่นสำหรับสาวกวานิลลา ที่ให้ความรู้สึกหวานละมุน หอมชวนฝันไปกับกลิ่นหอมหวานของวานิลลา ดอกลิลลี่ และกลิ่นอันนุ่มลึกของไม้จันทน์หอม ผสานกับมัสก์ (Musk) ที่ทำให้กลิ่นนี้หอมหวานชวนฝัน ตัดปลายกลิ่นด้วยแป้งอ่อนละมุนเหมือนสาววัยใส และน้ำมันหอมระเหยเลมอน และเกรปฟรุต ที่ช่วยสร้างพลังบวกให้เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ 
 
สำหรับดีไซน์ของ “Aroma Teddy” หมีหอมปรับบรรยากาศ นั้นมาในรูปลักษณ์ของตุ๊กตาหมีบูบู ขนาด 6 นิ้ว โดยมีทั้งหมด 6 คอลเลกชั่นด้วยกัน เริ่มจาก Premium ด้วยตุ๊กตาหมีที่มาในชุดดีไซน์หรูหรา ถัดมาที่ My Hero ที่ตุ๊กตาหมีจะสวมใส่ชุดคุณหมอ พยาบาล และชุดพีพีอี อีกทั้งยังสามารถสร้างสรรค์ข้อความสกรีนลงบนชุดได้อีกด้วย ต่อมาที่ Made For You Hoodie ตุ๊กตาหมีคู่ที่ตัวผู้ชายจะสวมใส่เสื้อฮู้ดดี้สีขาวกับกางเกงยีนส์ ส่วนผู้หญิงสวมใส่ชุดกระโปรงฮู้ดดี้สีชมพู และสามารถสร้างสรรค์ข้อความสกรีนลงบนชุดได้เช่นกัน แบบต่อมา Made For You ตุ๊กตาหมีที่มาในชุดเสื้อยืดสีขาว ผู้ชายใส่กางเกงยีนส์ และผู้หญิงใส่กระโปรงยีนส์ โดยสามารถสกรีนข้อความบนชุด และเลือกกลิ่นน้ำหอมที่ชอบเองได้ ถัดมาที่ Original คอลเลกชั่นที่มีชุดเสื้อผ้าให้เลือกหลากหลายแบบตามลักษณะของกลิ่นแต่ละประเภท และสุดท้ายกับคอลเลกชั่น #Hashtag ตุ๊กตาหมีใส่เสื้อยืดสีขาว ผู้ชายใส่กางเกงยีนส์ และผู้หญิงใส่กระโปรงยีนส์ โดยสามารถสกรีนข้อความบนเสื้อในรูปแบบของการติดแฮชแท็กได้
 
 
ด้านครอบครัวคนรักหมีอย่างนักแสดงสาวชื่อดัง แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ได้เผยถึงไอเทมสุดโปรดที่ต้องมีติดบ้าน และเคล็ดลับการแต่งบ้านให้น่าอยู่ เตรียมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงว่า “ปกติจะเป็นคนที่ชอบอยู่บ้านมากๆ กิจกรรมเวลาอยู่ที่บ้านก็คือ ออกกำลังกาย ดูหนัง จัดบ้าน จัดดอกไม้ และอาจจะมีทำสวนพืชผักสวนครัวเล็กๆหลังบ้าน ซึ่งไอเทมติดบ้านสุดโปรดตอนนี้ก็ต้องยกให้เป็น Aroma Teddy เลย แน่นอนทุกคนทราบดีว่าแพนและคุณแม่รักตุ๊กตาหมี ยิ่ง Teddy House ทำน้องหมีที่มีกลิ่นหอมอโรมาออกมา แพนว่าลงตัวมากๆ เพราะน้องหมีตัวเล็กกะทัดรัด มีชุดให้เลือกตามใจเรา แถมยังส่งกลิ่นหอม เราสามารถเอาไปวางเป็นของตกแต่งบ้านได้ทุกมุมของห้อง ทำให้บ้านอบอวลไปด้วยกลิ่นของความสุข รวมถึงยังพกติดรถไว้เวลาขับรถได้อีกด้วย กลิ่นที่ชอบที่สุดคือ Peace My Mind เพราะหอมลงตัว ผ่อนคลายมากๆ ถ้าใครชอบน้ำมันหอมระเหย แนะนำกลิ่นนี้เลย ยิ่งเวลานอนก็จะเอาน้องวางไว้ข้างๆหมอน ทำให้หลับสบายมากขึ้น ส่วนการแต่งบ้านต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่นี้ ด้วยความที่บ้านที่จะตกแต่งด้วย Natural Style ผสม Cottage Style ผสมผสานด้วยสีพาสเทลและลายดอกไม้ เฟอร์นิเจอร์จะเน้นโทนขาวและสีไม้อ่อนๆ เรียบง่ายแต่อบอุ่น เราก็จะเพิ่มความสดใสให้กับบ้านโดยการเอาตุ๊กตาหมีออกมาวางตกแต่งตามมุมต่างๆ ของบ้าน โดยเฉพาะตรงต้นคริสต์มาส แล้วก็เพิ่มสีสันด้วยไฟดวงเล็กๆ ให้ดูมีชีวิตชีวาขึ้น การที่มีตุ๊กตาหมีและกล่องของขวัญตั้งอยู่ในบ้าน มันให้ความรู้สึกที่อบอุ่น และมีความหมายในช่วงเวลาที่ต้องอยู่พร้อมหน้ากันของครอบครัว”
 
และล่าสุด “Teddy House” ยังได้ร่วมเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ด้วยการจำหน่ายตุ๊กตาหมี “Aroma Teddy” คอลเลกชั่น My Hero ที่สวมใส่ชุดคุณหมอ พยาบาล และชุดพีพีอี ในราคาตัวละ 580 บาท และนำรายได้ 100 บาท จากการจำหน่ายตุ๊กตาหมี My Hero ในทุกๆ หนึ่งตัว มอบสมทบทุนเพื่อสร้าง “ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุระดับชาติโรงพยาบาลศิริราช” โดยมีระยะการจัดทำโครงการเป็นเวลา 1 ปี หรือจนกว่าสินค้าจะหมด พบกับ “Aroma Teddy” หมีหอมปรับบรรยากาศ ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน “Teddy House” เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 5 โซน A และช่องทางออนไลน์ Line: @teddyhouse, Facebook: Teddy House ,Facebook: Aroma Teddy Thailand, Shopee: https://shopee.co.th/teddy_house?smtt=0.0.9, Lazada: https://s.lazada.co.th/s.efKpb และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ดูข้อมูลติดต่อได้ที่: https://www.teddyhouse.com/gallery.php?album=28
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Teddy House ตุ๊กตาหมี หมีหอมปรับบรรยากาศ

ข่าวและอีเว้นท์เศรษฐกิจล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)