กองทุนเปิดบัวหลวงภารตะ โอกาสลงทุนที่มาพร้อมกับการปฏิรูปเศรษฐกิจครั้งใหม่ จาก ธ.กรุงเทพ

ข่าว icon 8 ก.ย. 60 icon 3,183
กองทุนเปิดบัวหลวงภารตะ โอกาสลงทุนที่มาพร้อมกับการปฏิรูปเศรษฐกิจครั้งใหม่ จาก ธ.กรุงเทพ


กองทุนเปิดบัวหลวงภารตะ
โอกาสลงทุนที่มาพร้อมกับการปฏิรูปเศรษฐกิจครั้งใหม่
กองทุนเปิดบัวหลวงภารตะ มีนโยบายลงทุนในหน่วยลงทุนของ RAMS Equities Portfolio Fund - India Equities Portfolio Fund (กองทุนหลัก) ซึ่งกองทุนหลักมีนโยบายแสวงหาผลตอบแทนในระยะยาวผ่านการกระจายการลงทุนในหุ้นของบริษัทซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของประเทศอินเดีย และ/หรือบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นอกประเทศอินเดียแต่ดำเนินธุรกิจอยู่ในประเทศอินเดีย
ทำไมประเทศอินเดียจึงน่าสนใจลงทุน
  • มีประชากรที่กำลังจะเข้าสู่ตลาดแรงงานจำนวนมาก อินเดียมีโครงสร้างประชากรที่อายุเฉลี่ยเพียง 27 ปี คนกลุ่มนี้จะเติบโตขึ้นมาเป็นหนึ่งในปัจจัยการผลิตที่สำคัญ (ปัจจัยการผลิต ได้แก่ ที่ดิน แรงงาน ทุน ผู้ประกอบการ) ทำให้บริษัทจดทะเบียนในอินเดียมีโอกาสได้รับประโยชน์อย่างมากจากคนกลุ่มนี้ที่เติบโตมาพร้อมกับความต้องการอุปโภคบริโภค
  • อินเดียเป็นเพียงหนึ่งในไม่กี่ประเทศที่กองทุนการเงินระหว่างประเทศคาดการณ์อัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจว่าจะเติบโตเพิ่มขึ้นจากระดับปัจจุบันที่ 6.7-7.0% เป็น 7.0-7.5% ในอีก 5 ปีข้างหน้า (ปี 2017-2022)
  • อินเดียมีแผนการปฏิรูปโครงสร้างที่ส่งผลบวกต่อการพัฒนาประเทศในระยะยาว ได้แก่
    - การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน (Infrastructure Project)
    - การปฏิรูปภาษีสินค้าและบริการ (GST Tax Reform)
    - แผนปฏิรูปอสังหาริมทรัพย์ (Real Estate Reform)
    - แผนการดึงดูดการลงทุนจากต่างชาติ (FDI)
คำเตือน
  • การลงทุนมิใช่การฝากเงินและมีความเสี่ยงที่ผู้ลงทุนอาจไม่ได้รับเงินลงทุนคืนเต็มจำนวนเมื่อไถ่ถอน (ไม่คุ้มครองเงินต้น)
  • ผู้ลงทุนต้องศึกษาและทำความเข้าใจลักษณะสินค้า ข้อมูลสำคัญ นโยบายการลงทุน เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยง และผลการดำเนินงาน ก่อนตัดสินใจลงทุน
  • กองทุนที่มีการลงทุนในต่างประเทศมิได้มีนโยบายป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนทั้งหมดหรือเกือบทั้งหมด ทั้งนี้ อยู่ในดุลพินิจของผู้จัดการกองทุน ดังนั้น ผู้ลงทุนอาจขาดทุนหรือได้กำไรจากอัตราแลกเปลี่ยนจากการลงทุนในกองทุนดังกล่าว หรืออาจได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกได้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1333

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ลงทุน กองทุนเปิดบัวหลวงภารตะ

ข่าวและอีเว้นท์เศรษฐกิจล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)