ซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล ออกกองทุน "CIMB-PRINCIPAL GREITs" รับจังหวะลงทุนอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลก

ข่าว icon 28 ก.พ. 60 icon 3,080
ซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล ออกกองทุน "CIMB-PRINCIPAL GREITs" รับจังหวะลงทุนอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลก


แม้ตลาดเงินทุนทั่วโลกมีความกังวลจากเฟดที่ส่งสัญญาณจะปรับอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ แต่ วิน พรหมแพทย์ ผู้บริหารคนเก่งของ บลจ.ซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล กลับมองเห็นโอกาสสร้างผลตอบแทนให้กับผู้ลงทุน แนะลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลก ภายใต้ธีม เศรษฐกิจฟื้น เงินเฟ้อเพิ่ม ค่าเช่าเพิ่มตาม ล่าสุด จึงเปิด IPO กองทุน "CIMB-PRINCIPAL Global REITs Fund" ถึงวันที่ 3 มี.ค.นี้ โดยจะนำเงินไปลงทุนใน PGI Global Property Securities Fund กองทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ Top 10 ของโลก จึงมั่นใจเป็นอีกหนึ่งกองทุนน้องใหม่ที่จะมีโอกาสสร้างผลตอบแทนได้อย่างโดดเด่น
ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า(กองทุน) เงื่อนไข ผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน / ผู้ลงทุนต้องศึกษาข้อมูลของกองทุนรวมโดยเฉพาะอย่างยิ่งนโยบายการลงทุน ความเสี่ยง และผลการดำเนินงานของกองทุนรวมที่เปิดเผยไว้ในแหล่งต่าง ๆ หรือให้ขอข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ก่อนการตัดสินใจลงทุน /  บริษัทจัดการอาจใช้สัญญาซื้อขายล่วงหน้าเพื่อเป็นเครื่องมือในการป้องกันความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนของกองทุน (Hedging) และอาจพิจารณาปรรับเปลี่ยนอัตราส่วนในการป้องกันความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนของกองทุน ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้จัดการกองทุน ทั้งนี้เนื่องจากกองทุนไม่ได้ป้องกันความเสี่ยงและอัตราแลกเปลี่ยนทั้งจำนวนผู้ลงทุนอาจจะขาดทุนหรือได้รับกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยนหรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกได้
หมายเหตุ พอร์ตหุ้นจำลองเป็นการนำเสนอกลยุทธ์การลงทุนในหุ้นปันผลสูงเท่านั้น ไม่ได้สะท้อนถึงกระบวนการลงทุนของกองทุน CIMB-Principal Dynamic Income Equity Fund ทั้งหมดแต่อย่างใด ซึ่งสามารถเปลี่ยนแปลงได้เมื่อลงทุนจริง ขึ้นกับสภาพตลาดในช่วงเวลานั้น และการเลือกใช้แบบจำลองขึ้นกับโอกาสทางการลงทุนในแต่ละขณะ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2686-9595

แท็กที่เกี่ยวข้อง

กองทุน ลงทุน อสังหาริมทรัพย์ ซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล cimb-principal greits

ข่าวและอีเว้นท์เศรษฐกิจล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)