กองทุนเปิด TMB Global Infrastructure Equity เสนอขายวันนี้ - 19 ส.ค. 59

ข่าว icon 23 ส.ค. 59 icon 5,516
กองทุนเปิด TMB Global Infrastructure Equity เสนอขายวันนี้ - 19 ส.ค. 59


ประเภทกองทุน
กองทุนรวมหน่วยลงทุนที่ลงทุนในกองทุนต่างประเทศเพียงกองทุนเดียว (Feeder Fund)
นโยบายการลงทุน
กองทุนจะเน้นลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุนรวมต่างประเทศเพียงกองเดียว คือ กองทุน Lazard Global Listed Infrastructure Equity Fund ในหน่วยลงทุนชนิด Class I ในอัตราส่วนโดยเฉลี่ยในรอบปีบัญชี ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุน ซึ่งจดทะเบียนในประเทศไอร์แลนด์ (Ireland) และลงทุนในรูปสกุลเงินดอลล่าร์สหรัฐ ส่วนที่เหลือบริษัทจัดการจะลงทุนในหลักทรัพย์ หรือทรัพย์สินอื่น หรือการหาดอกผลโดยวิธีอื่นตามที่คณะกรรมการ ก.ล.ต. หรือสานักงานคณะกรรมการ ก.ล.ต. ประกาศกำหนด โดยจะลงทุนทั้งในประเทศ และ/หรือต่างประเทศกองทุนหลักเน้นลงทุนในตราสารทุน และตราสารที่เทียบเท่าตราสารทุน (หุ้นสามัญ,หุ้นบุริมสิทธิ์ และ Depository Receipts) ของธุรกิจโครงสร้างพื้นฐานทั่วโลกที่ Listed หรือ Traded ใน Regulated Markets
กลยุทธ์ในการบริหารกองทุนรวม
  1. กองทุนเปิดทีเอ็มบี Global Infrastructure Equity มุ่งหวังให้ผลการดาเนินงานเคลื่อนไหวตามกองทุนหลัก (Passive Management)
  2. กองทุน Lazard Global Listed Infrastructure Equity Fund (กองทุนหลัก) มีกลยุทธ์ใน การบริหารแบบเชิงรุก (Active)
เหมาะสำหรับ
นักลงทุนที่ต้องการกระจายการความเสี่ยงในการลงทุนไปยังต่างประเทศ โดยสามารถลงทุนระยะยาว และยอมรับความเสี่ยงของการลงทุนในหลักทรัพย์หรือทรัพย์สินในต่างประเทศ และความผันผวน ของการเปลี่ยนแปลงของมูลค่าหน่วยลงทุนของกองทุนต่างประเทศ (Master Fund) ได้
ระดับความเสี่ยงกองทุน 6 ที่มา บลจ. ทหารไทย
คำเตือน
  • ผลิตภัณฑ์กองทุนรวม ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้สนับสนุนการขายและรับซื้อคืนเท่านั้น กองทุนรวมนี้ไม่ใช่ภาระหนี้หรือภาระค้ำประกันของธนาคาร
  • การลงทุนไม่ใช่การฝากเงินกับธนาคาร และมีความเสี่ยงในการลงทุน ผู้ถือหน่วยลงทุนอาจได้รับเงินลงทุนมากกว่าหรือน้อยกว่าการลงทุนเริ่มแรกก็ได้
  • การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูล นโยบายการลงทุน ความเสี่ยง และผลการดำเนินงานของกองทุนรวม ก่อนการตัดสินใจลงทุน
  • กองทุนที่ลงทุนในต่างประเทศและมิได้ป้องกันความเสี่ยงอัตราแลกเปลี่ยนทั้งจำนวน ผู้ลงทุนอาจขาดทุนหรือได้รับกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยน หรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินทุนแรกเริ่มได้/ ข้อมูลในเอกสารฉบับนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ผลการดำเนินงานในอดีต มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต
  • ผู้ลงทุนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และรับหนังสือชี้ชวน และข้อมูลโครงการ ได้ที่ ผู้จัดการความสัมพันธ์ลูกค้า, ผู้จัดการธุรกิจสาขา หรือหัวหน้างานบริหารกลุ่มลูกค้าธนบดีธนกิจ ที่ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1558 หรือ www.tmbbank.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

tmb กองทุนเปิด global infrastructure equity

ข่าวและอีเว้นท์เศรษฐกิจล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)