บลจ.ธนชาต เสนอขายกองทุนพันธบัตรคุ้มครองเงินต้น 3 เดือน (TGOV3M1) ลงทุนขั้นต่ำ 1,000 บาท

ข่าว icon 9 ส.ค. 59 icon 5,506
บลจ.ธนชาต เสนอขายกองทุนพันธบัตรคุ้มครองเงินต้น 3 เดือน (TGOV3M1) ลงทุนขั้นต่ำ 1,000 บาท


บลจ.ธนชาต เสนอขายกองทุนพันธบัตรคุ้มครองเงินต้น 3 เดือน (TGOV3M1) ประมาณการผลตอบแทน 0.75% ต่อปี วันนี้ - 8 สิงหาคม 2559 ลงทุนขั้นต่ำ 1,000 บาท
ระยะเวลาโปรโมชั่น
วันนี้ - 8 สิงหาคม 2559
นโยบายการลงทุน
  • กองทุนมีนโยบายที่จะนำเงินลงทุนทั้งหมดไปลงทุนในตราสารภาครัฐ เช่น ตั๋วเงินคลัง พันธบัตรรัฐบาล พันธบัตรธนาคารแห่งประเทศไทย พันธบัตรหรือตราสารแห่งหนี้ที่กระทรวงการคลังเป็นผู้ออก ผู้รับรอง ผู้อาวัล หรือผู้ค้ำประกัน โดยจะลงทุนในตราสารแห่งหนี้ที่มีอายุใกล้เคียงหรือเท่ากับรอบระยะเวลาที่เปิดขายหน่วยลงทุน (ประมาณ 3 เดือน) และเมื่อครบกำหนดอายุของตราสารดังกล่าว กองทุนจะได้รับเงินคืนอย่างน้อยเท่ากับมูลค่าตามราคาหน้าตั๋วของตราสารที่ได้ลงทุนนั้น และหรือเงินฝาก และหรือหลักทรัพย์หรือทรัพย์สินอื่น หรือการหาดอกผลโดยวิธีอื่นตามที่สำนักงานคณะกรรมการ ก.ล.ต. กำหนดให้เป็นประเภททรัพย์สินที่สามารถลงทุนโดยมีวัตถุประสงค์ที่มุ่งให้เกิดการคุ้มครองเงินต้นได้
    ทั้งนี้ กองทุนจะไม่ลงทุนในสัญญาซื้อขายล่วงหน้า และตราสารหนี้ที่มีการจ่ายผลตอบแทนอ้างอิงกับตัวแปร
  • กองทุนรวมคุ้มครองเงินต้นเป็นเพียงชื่อเรียกประเภทของกองทุนรวมที่จัดนโยบายการลงทุนเพื่อให้เงินต้นของผู้ถือหน่วยลงทุนมีความเสี่ยงต่ำ โดยกองทุนรวมดังกล่าว มิได้รับประกันเงินลงทุนหรือผลตอบแทนจากการลงทุนแต่อย่างใด
กองทุนนี้เหมาะสำหรับ
  • ผู้ลงทุนที่ต้องการคุ้มครองเงินต้นที่ลงทุน โดยกองทุนจะนำเงินลงทุนไปลงทุนในตราสารแห่งหนี้ โดยเปิดโอกาสให้ผู้ลงทุนสามารถลงทุนต่อเนื่อง ลงทุนเพิ่มเติม หรือไถ่ถอนการลงทุนได้ทุกๆ ระยะเวลา ประมาณ 3 เดือน ทั้งนี้กองทุนรวมคุ้มครองเงินต้นเป็นเพียงชื่อเรียกประเภทของกองทุนรวมที่จัดนโยบายการลงทุนเพื่อให้เงินต้นของผู้ถือหน่วยลงทุนมีความเสี่ยงต่ำ โดยกองทุนรวมดังกล่าว มิได้รับประกันเงินลงทุนหรือผลตอบแทนจากการลงทุนแต่อย่างใด
  • บุคคลธรรมดาที่ต้องการลงทุนที่ผลตอบแทนไม่เสียภาษี
  • ผู้ลงทุนควรลงทุนในกองทุนจนครบอายุกองทุน คือ ประมาณ 3 เดือน
จำนวนเงินขั้นต่ำในการลงทุน
1,000 บาท
การจ่ายปันผล
กองทุนไม่มีนโยบายจ่ายปันผล
ระดับความเสี่ยง
ความเสี่ยงระดับ 3
ประมาณการผลตอบแทน

หมายเหตุ
* แหล่งที่มา ผลการประมูลเฉลี่ยของพันธบัตรธนาคารแห่งประเทศไทยช่วงอายุ 3 เดือน ธนาคารแห่งประเทศไทย ณ วันที่ 27 กรกฎาคม 2559
** แหล่งที่มาของข้อมูล อัตราผลตอบแทนที่เสนอขายโดยผู้ออกตราสาร ณ วันที่ 21 กรกฎาคม 2559
*** ค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายของกองทุนนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง แต่จะไม่เกินอัตราสูงสุดที่ระบุในรายละเอียดโครงการกองทุน ข้อมูล ณ วันที่ 28 กรกฎาคม 2559
เงื่อนไขสำคัญ
นักลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน
  1. หากไม่สามารถลงทุนให้เป็นไปตามเป้าหมายการลงทุนข้างต้น เนื่องจากสภาวะตลาดมีการเปลี่ยนแปลงไป หรือเนื่องจากปัจจัยอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องรวมถึงค่าใช้จ่ายของกองทุน ผู้ถือหน่วยลงทุนอาจไม่ได้รับผลตอบแทนตามตารางข้างต้น
  2. การลงทุนที่แท้จริงอาจมีการเปลี่ยนแปลงไปจากนี้เพื่อความเหมาะสมกับสภาพตลาดตราสารหนี้และอัตราดอกเบี้ยของตราสารต่างๆ รวมถึงค่าใช้จ่ายของกองทุน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1770, 0-2126-8399 กด 0 หรือ www.thanachartfund.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

พันธบัตร กองทุน บลจ.ธนชาต กองทุนพันธบัตร

ข่าวและอีเว้นท์เศรษฐกิจล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)