กองทุนตราสารหนี้ต่างประเทศ 6 เดือน T-FixFIF6M17AI ประมาณการผลตอบแทน 1.85% ต่อปี เสนอขายแล้ววันนี้ จาก บลจ.ธนชาต

ข่าว icon 13 ก.ค. 59 icon 2,218
กองทุนตราสารหนี้ต่างประเทศ 6 เดือน T-FixFIF6M17AI ประมาณการผลตอบแทน 1.85% ต่อปี


กองทุนตราสารหนี้ต่างประเทศ 6 เดือน T-FixFIF6M17AI จาก บลจ.ธนชาต ลงทุนขั้นต่ำ 500,000 บาท ประมาณการผลตอบแทน 1.85% ต่อปี เสนอขายวันนี้ - 11 ก.ค. 2559
นโยบายการลงทุน
  • ลงทุนหรือมีไว้ซึ่งตราสารหนี้ภาคเอกชนและหรือภาครัฐ และหรือหุ้นกู้สกุลเงินตราต่างประเทศที่เสนอขายในประเทศไทย (FX bond) และหรือเงินฝาก หรือหลักทรัพย์หรือทรัพย์สินอื่น หรือการหาดอกผลโดยวิธีอื่นตามที่สำนักงานคณะกรรมการ ก.ล.ต. กำหนดหรือเห็นชอบให้กองทุนลงทุนได้ โดยกองทุนจะลงทุนในต่างประเทศโดยเฉลี่ยในรอบปีบัญชีไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุน

    ทั้งนี้ กองทุนนี้สามารถลงทุนในตราสารแห่งหนี้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และหรือเงินฝากของสถาบันการเงิน ที่มีอันดับความน่าเชื่อถือต่ำกว่าอันดับที่สามารถลงทุนได้ (non-investment grade) และ/หรือที่ไม่มีการจัดอันดับความน่าเชื่อถือ (unrate) ได้ทั้งบางส่วนหรือทั้งหมดของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุน ทั้งนี้การลงทุนของกองทุนจะเป็นไปตามที่สำนักคณะกรรมการ ก.ล.ต. กำหนดหรือเห็นชอบให้กองทุนลงทุนได้

  • กองทุนจะลงทุนในสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (Derivatives) เพื่อป้องกันความเสี่ยง (Hedging) และ/หรือจัดให้มีการป้องกันความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับอัตราแลกเปลี่ยน และหรืออัตราดอกเบี้ยเต็มจำนวนสำหรับมูลค่าตราสารหนี้ต่างประเทศที่กองทุนลงทุน อย่างไรก็ดี จะไม่ลงทุนในสัญญาซื้อขายล่วงหน้าเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ตอบแทน และตราสารที่มีลักษณะของสัญญาซื้อขายล่วงหน้าแฝง (Structure Note)
อายุโครงการ
ประมาณ 6 เดือน (ทั้งนี้อายุโครงการจะไม่เกิน 7 เดือน และไม่ต่ำกว่า 5 เดือน)
กองทุนนี้เหมาะสำหรับ
กองทุนนี้เป็น "กองทุนรวมที่เสนอขายต่อผู้ลงทุนที่มิใช่รายย่อยและผู้มีเงินลงทุนสูง" ไม่เสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนทั่วไป จะเสนอขายเฉพาะต่อผู้ลงทุนดังต่อไปนี้เท่านั้น
  • ผู้ลงทุนที่มิใช่รายย่อย (หมายถึง "ผู้ลงทุนสถาบัน" และ "ผู้ลงทุนรายใหญ่" ตามประกาศสำนักคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์)
  • ผู้มีเงินลงทุนสูง (หมายถึง ผู้ที่ลงทุนในกองทุนนี้ โดยลงทุนครั้งแรกตั้งแต่ห้าแสนบาทขึ้นไป)
จำนวนเงินขั้นต่ำในการลงทุน
500,000 บาท
การจ่ายปันผล
กองทุนไม่มีนโยบายจ่ายปันผล
ระดับความเสี่ยง
ความเสี่ยงระดับ 4
ประมาณการผลตอบแทน

หมายเหตุ
  • อัตราผลตอบแทนรวมการ SWAP จากเงินสกุลต่างประเทศเป็นเงินบาท
  • แหล่งที่มาของข้อมูล อัตราผลตอบแทนที่เสนอขายโดยผู้ออกตราสาร ณ วันที่ 29 มิถุนายน 2559
  • ค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายของกองทุนนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง แต่จะไม่เกินอัตราสูงสุดที่ระบุในรายละเอียดโครงการกองทุน ข้อมูล ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2559
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2126-8399 หรือ www.thanachartfund.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ธนชาต กองทุน กองทุนตราสารหนี้ต่างประเทศ บลจ.ธนชาต

ข่าวและอีเว้นท์เศรษฐกิจล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)