กองทุน SCBASF6MB9 จาก บลจ.ไทยพาณิชย์ ประมาณการผลตอบแทน 1.80% จากตราสารหนี้ต่างประเทศที่มีคุณภาพ เสนอขายแล้ววันนี้ - 4 ก.ค. 59

ข่าว icon 6 ก.ค. 59 icon 2,842
กองทุน SCBASF6MB9 จาก บลจ.ไทยพาณิชย์ ประมาณการผลตอบแทน 1.80%


กองทุน SCBASF6MB9 จาก บลจ.ไทยพาณิชย์ สร้างโอกาสรับผลตอบแทนสูง จากตราสารหนี้ต่างประเทศที่มีคุณภาพ ผลตอบแทนโดยประมาณตามระยะเวลาการลงทุน 6 เดือน อยู่ที่ 1.80% เสนอขายวันนี้ - 4 ก.ค. 2559
นโยบายการลงทุน
ลงทุนในตราสารหนี้ ตราสารทางการเงินและ/หรือเงินฝากของภาครัฐ และภาคเอกชนที่เสนอขายในต่างประเทศโดยเฉลี่ยในรอบปีบัญชีไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุน โดยตราสารดังกล่าวมีอันดับความน่าเชื่อถือของตราสารหรือของผู้ออกตราสาร อยู่ในอันดับที่สามารถลงทุนได้ (investment grade) และ/หรือตราสารหนี้ที่มีอันดับความน่าเชื่อถือต่ำกว่าที่สามารถลงทุนได้ (non - investment grade) และ/หรือตราสารหนี้ที่ไม่ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือ (unrated bond) ได้ ทั้งนี้กองทุนจะไม่ลงทุนหรือมีไว้ซึ่งตราสารที่มีลักษณะของสัญญาซื้อขายล่วงหน้าแฝง (Structured Note)
อายุโครงการ
ประมาณ 6 เดือน (โดยไม่ต่ำกว่า 5 เดือน และไม่เกิน 7 เดือน)
กองทุนนี้เหมาะสำหรับ
กองทุนรวมสำหรับผู้ลงทุนที่มิใช่รายย่อยและผู้มีเงินลงทุนสูง เหมาะสำหรับผู้ลงทุนที่ต้องการแสวงหาโอกาสในการรับผลตอบแทนที่สูงกว่าเงินฝาก และต้องการลงทุนในช่วงระยะเวลาประมาณ 6 เดือน
จำนวนเงินขั้นต่ำในการลงทุน
1,000,000 บาท
การจ่ายปันผล
กองทุนไม่มีนโยบายจ่ายปันผล
ความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน
กองทุนไม่มีความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน (Exchange Rate Risk) เนื่องจากมีการป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนทั้งจำนวน
นโยบายการรับซื้อคืนอัตโนมัติ
รับซื้อคืนหน่วยลงทุนโดยอัตโนมัติ ณ วันครบอายุโครงการ
ระดับความเสี่ยง
ความเสี่ยงระดับ 4
ประมาณการผลตอบแทน

หมายเหตุ
  • ผลตอบแทนที่ผู้ลงทุนได้รับ หรือค่าใช้จ่ายจริงของกองทุนอาจไม่เป็นตามประมาณการที่ระบุไว้ ตลอดจนตราสารและ/หรือสัดส่วนที่ลงทุนในตราสารอาจมีการเปลี่ยนแปลง ในกรณีที่สภาวะตลาดมีการเปลี่ยนแปลงหรือเป็นไปตามดุลยพินิจของผู้จัดการกองทุน โดยบริษัทอาจพิจารณาลงทุนในตราสารอื่นที่อยู่ภายใต้กรอบการลงทุนของบริษัทและ/หรือเพิ่มเติมจากตราสารที่ระบุไว้ข้างต้น
  • ปัจจุบัน S&P จัดอันดับความน่าเชื่อถือในตราสารหนี้ระยะยาวของประเทศไทยสกุลเงินตราต่างประเทศ และสกุลเงินบาท อยู่ที่ระดับ BBB / Stable
  • ตราสารที่กองทุนพิจารณาลงทุนได้ผ่านขั้นตอนการวิเคราะห์ความเสี่ยงด้านความน่าเชื่อถือของผู้ออกตราสาร (Credit Risk) แล้ว แต่อาจยังมีความเสี่ยงที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงของเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่มีนัยสำคัญต่อนโยบายในการดำเนินงานของผู้ออกตราสารหนี้ (Event Risk) อยู่
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปิดขายหน่วยลงทุนก่อนระยะเวลาที่กำหนดได้ ในกรณีที่มียอดจำหน่ายหน่วยลงทุนเท่ากับหรือมากกว่าจำนวนเงินลงทุนโครงการ
  • เฉพาะผู้ลงทุนประเภทบุคคลธรรมดาอัตราผลตอบแทนไม่ต้องเสียภาษี ณ ที่จ่าย15%
  • ประมาณผลตอบแทนของหลักทรัพย์ปรับด้วยราคาซื้อขายล่วงหน้าของอัตราแลกเปลี่ยนจาก Bloomberg ณ วันที่ 27 มิถุนายน 2559
  • ค่าใช้จ่ายที่กองทุนเรียกเก็บอาจเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม โดยเก็บในอัตราไม่เกินจากที่ระบุไว้ในหนังสือชี้ชวนเสนอขายหน่วยลงทุน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-777-7777 กด 0 กด 6 หรือ www.scbam.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บลจ.ไทยพาณิชย์ กองทุน

ข่าวและอีเว้นท์เศรษฐกิจล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)