กองทุนเปิด LHFI3M2R จาก บลจ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ครบกำหนดการลงทุน และเปิดรับคำสั่งลงทุนรอบใหม่ 22 - 27 มิ.ย. 2559

ข่าว icon 29 มิ.ย. 59 icon 2,782
กองทุนเปิด LHFI3M2R ครบกำหนดการลงทุน และเปิดรับคำสั่งลงทุนรอบใหม่ 22 - 27 มิ.ย. 2559


กองทุนเปิด แอล เอช ตราสารหนี้ โรลโอเวอร์ 3 เดือน 2 (LHFI3M2R) จาก บลจ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ครบกำหนดการลงทุน และเปิดรับคำสั่งลงทุนรอบใหม่ 22 - 27 มิ.ย. 59 สร้างโอกาสรับผลตอบแทนสูงกว่าเงินฝาก ประมาณการผลตอบแทน 1.50% ต่อปี
ระยะเวลาซื้อขายหน่วยลงทุน
  • วันส่งคำสั่งซื้อหน่วยลงทุน : 22 - 27 มิถุนายน 2559 (วันสุดท้ายรับค่าซื้อเป็นเงินโอนหรือเช็ค TR เท่านั้น และรับคำสั่งซื้อถึงเวลา 15.30 น.)
  • วันส่งคำสั่งขายคืนหน่วยลงทุน : 22 - 24 มิถุนายน 2559 (รับคำสั่งขายถึงเวลา 15.30 น.)
    - วันคำนวณผลประโยชน์ : 28 มิถุนายน 2559
    - วันชำระเงินค่าขายคืนหน่วยลงทุน 29 มิถุนายน 2559
ประเภทกองทุน
กองทุนรวมตราสารหนี้
นโยบายการลงทุน :
กองทุนจะลงทุนในหลักทรัพย์หรือทรัพย์สินอันเป็นหรือเกี่ยวข้องกับตราสารหนี้ ตราสารหนี้ทางการเงิน และ/หรือเงินฝากของภาครัฐ และ/หรือภาคเอกชนที่มีคุณภาพและให้ผลตอบแทนที่ดี เหมาะสมกับระดับความเสี่ยง อาทิ ตราสารหนี้ที่ออกโดยภาครัฐ และ/หรือรัฐวิสาหกิจ ตราสารหนี้ภาคเอกชน เช่น ตราสารหนี้ ตราสารหนี้ทางการเงิน และ/หรือเงินฝากที่ออกโดยธนาคารพาณิชย์ และ/หรือตราสารหนี้ ตราสารหนี้ที่ออกโดยบริษัทเอกชนชั้นดี ตราสารที่ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือของตราสารอยู่ในอันดับที่สามารถลงทุนได้ (Investment Grade)
กองทุนนี้เหมาะสำหรับ
กองทุนนี้เหมาะสมกับผู้ลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนสม่ำเสมอจากการลงทุนในตราสารหนี้ภาครัฐ และ/หรือเอกชนที่มีคุณภาพทุกรอบระยะเวลา 3 เดือน รวมทั้งมีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่สูงกว่าเงินฝากประจำของธนาคารพาณิชย์ จึงเหมาะสำหรับผู้ลงทุนที่ยอมรับความเสี่ยงได้ค่อนข้างต่ำถึงปานกลาง
จำนวนเงินขั้นต่ำในการลงทุน
  • มูลค่าขั้นต่ำของการซื้อ 5,000 บาท
  • มูลค่าขั้นต่ำของการขายคืน 1,000 บาท / 100 หน่วย
การจ่ายเงินปันผล
ไม่มีนโยบายการจ่ายเงินปันผล
ความถี่ในการเปิดซื้อขายหน่วยลงทุน
ทุกรอบการลงทุนที่บริษัทจัดการกำหนด (ประมาณทุก 3 เดือน)
ระดับความเสี่ยง
ระดับ 4
ประมาณการผลตอบแทน
รายละเอียดการลงทุนรอบใหม่ ประมาณการผลตอบแทนกองทุนคือ 1.50% ต่อปี (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝากก่อนหักภาษี 1.76%) ซึ่งคำนวณจากการลงทุนสำหรับรอบระยะเวลาประมาณ 3 เดือน ดังนี้

หมายเหตุ
  • ค่าใช้จ่ายของกองทุนสามารถเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม โดยไม่เกินจากที่ระบุไว้ในโครงการ
  • ตราสารที่ลงทุน สัดส่วนการลงทุน หรือประมาณการอัตราผลตอบแทนดังกล่าว อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ หากสภาวะตลาดมีการเปลี่ยนแปลงไป หรือในกรณีที่ไม่สามารถหาตราสารที่จะลงทุนตามที่ประมาณการไว้ อาจจะพิจารณาลงทุนในตราสารหนี้อื่นๆ ที่ผ่านเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือกตราสารจากผู้จัดการกองทุนแล้ว ซึ่งจะทำให้ได้รับผลตอบแทนใกล้เคียงตามอัตราที่ประมาณการไว้ เพื่อประโยชน์ของผู้ถือหน่วยลงทุน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-286-3484 หรือ www.lhfund.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

การลงทุน กองทุนเปิด

ข่าวและอีเว้นท์เศรษฐกิจล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)