รีวิวสิทธิประโยชน์ "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน" ใช้ยังไงให้มีแต่ได้กับได้?

icon 1 ธ.ค. 64 icon 41,908
รีวิวสิทธิประโยชน์ "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน" ใช้ยังไงให้มีแต่ได้กับได้?
 
รีวิวสิทธิประโยชน์ "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน" ใช้ยังไงให้มีแต่ได้กับได้?
เปิดประสบการณ์ใหม่กับการรีวิวบัตรเครดิต ด้วยการพาไปช้อปจริง! ใช้จริง! ในสถานที่จริง! กันค่ะ โดยในวันนี้ทางทีมงาน CheckRaka.com จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับ "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน" ด้วยการพาไปช้อปจริง ใช้จริง ใน 1 วันเต็มๆ กับหญิง Moneyguru Thailand by CheckRaka.com ที่เซ็นทรัลชิดลม มาดูไปพร้อมๆ กันเลยค่ะว่า สิทธิประโยชน์เด่นๆ ของบัตรเครดิตใบนี้ เราจะใช้อะไรได้บ้าง?...และควรใช้แบบไหนให้คุ้มที่สุด ถ้าพร้อมแล้วก็ไปเลยค่ะ
 
มาทำความรู้จักกับ "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน"
"บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน" มีลักษณะเหมือนบัตรเครดิตทั่วไปที่นำมาใช้ซื้อสินค้า และบริการได้โดยที่ยังไม่ต้องจ่ายเงินทันที สามารถถอนเงินสดมาใช้จ่ายในยามฉุกเฉิน และสะสมคะแนนเพื่อแลกของรางวัล ซึ่ง "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน" ที่จะพามารู้จักในวันนี้มีอยู่ด้วยกัน 2 บัตรคือ...
 บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ Central The 1 REDZ
 บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ลักซ์ Central The 1 LUXE
ตัวเลขหลังบัตร 3 หลักควรเก็บเป็นความลับ เพราะรหัส CVV นั้นเป็นตัวยืนยันการทำธุรกรรมต่างๆ ของเราในขั้นตอนสุดท้าย ถ้าหากมีคนรู้รหัส 3 ตัวหลังบัตรเครดิตของเรา หรือกรณีถูกขโมยบัตรเครดิตไป และนำไปใช้ทำธุรกรรมต่างๆ แทนเรา ก็จะก่อให้เกิดความเสียหายได้ เพราะฉะนั้นวิธีการป้องกันการเกิดหนี้ หรือการโจรกรรมข้อมูลบัตรเครดิตจากมิจฉาชีพทั้งหลายนั้นก็ทำได้ไม่ยากค่ะ เรามีวิธีมาแนะนำคร่าวๆ ดังนี้
 เก็บข้อมูลบัตรเครดิตไว้ให้เป็นความลับที่สุด (ข้อมูลทั้งหมดบนหน้าบัตรและหลังบัตร) โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก และเลขรหัส CVV
 ฝึกนิสัยการเก็บบัตรเครดิตเข้ากระเป๋าสตางค์ทันที หลังจากที่ใช้บัตรฯ ซื้อสินค้าหรือทำธุรกรรมเสร็จเรียบร้อยแล้ว เพื่อป้องกันบัตรฯ หาย และอย่าจดรหัส CVV ไว้ในกระเป๋าสตางค์เด็ดขาด
 อย่าเผลอถ่ายรูปหน้าบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตที่โชว์ภาพหมายเลขบัตรต่างๆ ลง Social Media เพราะนั่นจะเป็นการชี้ทางให้มิจฉาชีพเข้าใกล้ตัวเราได้ง่ายมากขึ้น
 หาเทปกาวมาแปะทับรหัส CVV ไว้ เพื่อป้องกันการมองเห็นจากมิจฉาชีพ หรือผู้ที่ไม่หวังดีกับเรา
 หากพบว่าบัตรเครดิตหาย ควรรีบโทรแจ้งอายัดบัตรฯ ทันทีที่นึกขึ้นได้
(สนใจคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บทความ "CVV" รหัส 3 ตัวหลังบัตรเครดิต ที่ห้ามเปิดเผยเด็ดขาด หากไม่อยากเป็นหนี้หัวโต!)
 
เงื่อนไขโปรโมชั่น : สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ ผ่านช่องทางออนไลน์ รับกระเป๋าล้อลาก CAGGIONI Corporate  Gold Shimmer มูลค่า 4,990 บาท
  • เมื่อมียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด
  • สำหรับผู้สมัครตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 64 - 28 ก.พ. 65 (อนุมัติภายใน 31 มี.ค. 65 เท่านั้น)
สิทธิประโยชน์ จากบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน มีอะไรบ้าง?
"บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน" เป็นบัตรเครดิตที่มีไว้เพื่อเอาใจขาช้อปกันแบบสุดๆ กับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการรับคะแนน The 1 สูงสุด x4 พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 10% และยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีสูงสุดตลอดชีพ เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตามเกณฑ์ที่กำหนด
นอกจากนี้ยังมีบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ VIP Lounge และ Reserved Parking Area ที่เซ็นทรัลทุกสาขา และโรบินสันอีกด้วย โดยทั้งหมดนี้เป็นสิทธิพิเศษที่ให้เฉพาะผู้ที่ถือบัตรฯ นำไปใช้กับร้านค้าในเครือ Central Group ทั้งเรื่องช้อปปิ้ง, รับประทานอาหาร, ท่องเที่ยว, เสริมความงาม, ผ่อนชำระ และอื่นๆ อย่างคุ้มค่า รวมมากกว่า 5,000 ร้านค้า ทั้งห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล (Central Department Store), CENTRAL EMBASSY, ROBINSON, CENTRAL FOOD HALL, TOPS, POWER BUY, SUPERSPORTS, Baan & BEYOND, ไทวัสดุ, AUTO 1, CENTARA HOTELS & RESORTS, B2S, OFFICE MATE, MUJI, MARKS & SPENCER, EATHAI, FOOD LOFT, FamilyMart 
นอกจากนี้ยังอิ่มอร่อยอย่างจุใจไปกับร้านอาหารอีกมากมายภายใต้ CRG (CENTRAL RESTAURANTS GROUP) รวมถึงสินค้าแฟชั่นในเครือ CMG (CENTRAL MARKETING GROUP) นอกจากสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับจากเครือ Central Group แล้ว ก็ยังจะได้รับบริการห้องรับรองพิเศษที่สนามบินชั้นนำกว่า 1,200 แห่งทั่วโลก และสิทธิพิเศษอีกมากมายจากร้านค้าที่ร่วมรายการกับเครือกรุงศรี คอนซูเมอร์ และสามารถเข้าโปรแกรมแบ่งชำระ Central The 1 Payment Plan ด้วยอัตราดอกเบี้ยเพียง 0% นานสูงสุด 10 เดือน
ทางทีมงาน ChekRaka.com โดย "หญิง" Money GuRu Thailand by Checkraka.com ได้มีโอกาสพาทุกคนไปช้อปปิ้ง พร้อมใช้สิทธิประโยชน์ต่างๆ จากบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน @เซ็นทรัล ชิดลม ใน 1 วัน มาเดินช้อปปิ้งไปพร้อมกันเลยค่ะ ดูกันว่าหญิงจะได้รับสิทธิประโยชน์อะไรจากบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน นี้กันบ้าง สะดวก สบาย แค่ไหน...ไปค่ะ!!!
เมื่อ "หญิง" ได้รับภาระกิจเดินทางไปรีวิวการใช้บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ที่เซ็นทรัล ชิดลม พอพูดถึงเซ็นทรัล ชิดลม ก็คิดหนักเลยว่าจะเดินทางด้วยวิธีไหนดี ระหว่างขับรถไปเอง หรือจะเดินทางด้วยรถไฟฟ้า แต่สุดท้ายต้องไม่ลืมค่ะว่าเรามี "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ลักซ์" ที่ให้สิทธิพิเศษแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยบริการ "Reserved Parking Area" ซึ่งโดยปกติแล้วบริการนี้ไม่ได้มีเฉพาะที่เซ็นทรัล ชิดลมที่เดียวนะคะ แต่สามารถใช้ได้กับเซ็นทรัลทุกสาขา และโรบินสัน (สะดวกสบายมากจริงๆ) พอฝ่ารถติดจากการจราจรอันคับคั่งใจกลางเมืองกรุงเทพฯ แล้ว สุดท้ายเราก็มาถึงเซ็นทรัล ชิดลม และได้ขับรถเข้าไปที่จอดรถสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ซึ่งพอไปถึงก็หาไม่ยากเลยค่ะ บริเวณที่ให้บริการ Reserved Parking Area นี้จะมีป้ายติดให้เห็นเด่นชัดว่าเป็นโซนสำหรับจอดรถเฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เท่านั้น โดยผู้ถือบัตรจะต้องติดสติ๊กเกอร์ไว้ที่รถ เพื่อใช้บริการจอดรถตามสิทธิประโยชน์ของบัตรฯ แล้วนำรถมาจอดในโซนที่ให้บริการได้เลยค่ะ (รวดเร็ว ทันใจ กว่าการวนหาที่จอดเองหลายเท่าเลยค่ะ)

หมายเหตุ : ตำแหน่งของ Reserved Parking Area อาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับทางห้างสรรพสินค้า
แผนกเครื่องสำอาง >> พอจอดรถแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้แล้ว ก็ไม่รอช้าค่ะ เราเดินเข้าไปดูที่แผนกเครื่องสำอางซึ่งอยู่ชั้น G มีเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์มากมายหลากหลายยี่ห้อ ในส่วนของแผนกเครื่องสำอางนี้ สิทธิประโยชน์ของ "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน" จะได้ส่วนลดสูงสุด 10% และรับคะแนน The 1 สูงสุด 4 เท่า ถ้าได้ส่วนลดเยอะแบบนี้พี่หญิงก็ไม่รอช้า จัดลิปสติก น้ำหอม และครีมบำรุงผิวไปเลย เมื่อเลือกเครื่องสำอางกันอย่างจุใจแล้ว ก็ไปช้อปกันต่อเลย
แผนกเสื้อผ้าสตรี >> มาถึงแผนกเสื้อผ้าผู้หญิงที่อยู่ชั้น 2 และ 3 ของห้างฯ มีหลากหลายแบรนด์ให้เลือก ทุกสไตล์ไม่ว่าจะเป็นชุดทำงาน ชุดลำลอง ออกแนวสวย น่ารัก เท่ หรู ครบจบจริงๆ และในส่วนของแผนกเสื้อผ้าสตรีนี้ก็ยังมีสิทธิประโยชน์สำหรับ "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน" อีก นั่นก็คือ ได้รับส่วนลดสูงสุด 10% พร้อมรับคะแนน The 1 สูงสุด 4 เท่า พิเศษสุดๆเฉพาะบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน จริงๆ ค่ะ
SUPERSPORTS >> สาย Healthy อย่างเราก็ไม่พลาดที่จะเดินขึ้นไปช้อปของเกี่ยวกับการออกกำลังกาย ซึ่งที่ Super Sports นี้มีครบทุกอย่างสำหรับสาย Healthy ไม่ว่าจะเป็นชุดออกกำลังกาย รองเท้า ชุดว่ายน้ำ ดัมเบล ถุงมือ ไม้แบตฯ ไม้เทนนิส หรือแม้แต่อุปกรณ์การเดินป่า และอื่นๆ อีกมากมาย รับรองได้ว่าถ้าใครต้องการของใช้สำหรับการออกกำลังกาย เสริมสร้างสุขภาพ มาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน เมื่อได้ของที่ถูกใจแล้วก็จ่ายผ่าน "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน" ได้เลยค่ะ แล้วเราก็ได้รับส่วนลดสูงสุด 10% และรับคะแนน The 1 สูงสุด 4 เท่า ไปสะสมกันให้เพลิดเพลินเหมือนเช่นเคย
POWER BUY >> ในสาขาเซ็นทรัล ชิดลม นี้จะอยู่ที่ชั้น 5 ในแผนกนี้มีเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกอย่าง ทั้งทีวี แอร์ โน้ตบุค โทรศัพท์มือถือ พัดลม ตู้เย็น เครื่องดูดฝุ่น เครื่องเสียง และอื่นๆ อีกมากมาย และอีกครั้งเมื่อมีการใช้จ่ายผ่าน "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน" ก็จะได้รับส่วนลดสูงสุด 3% และรับคะแนน The 1 สูงสุดถึง 2 เท่าเลยค่ะ
B2S >> หลังจากที่เดินดูเครื่องใช้ไฟฟ้ากันจนจุใจแล้ว ก็เดินต่อไปที่ B2S ซึ่งเป็นแผนกหนังสือ เครื่องเขียน เครื่องใช้สำนักงาน เพื่อแวะไปซื้อของเข้าออฟฟิศ แล้วเราก็ไม่พลาดที่จะจ่ายด้วย "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน" เช่นเคย พร้อมรับสิทธิประโยชน์ที่เราจะได้รับจากบัตรนี้ใน B2S ก็คือ การได้รับส่วนลดสูงสุด 10% พร้อมรับคะแนน The 1 สูงสุด 4 เท่า มาทั้งทีเราก็ต้องใช้ให้คุ้ม และสะสมคะแนนแบบเต็มที่กันต่อไป
TOPS และ CENTRAL FOOD HALL >> เมื่อเดินช้อปปิ้งกันจุใจแล้ว ก็ไม่ลืมที่จะแวะลงมาซื้ออาหาร และของใช้ตามที่คุณนายแม่สั่งมาค่ะ เรามาช้อปกันต่อที่ CENTRAL FOOD HALL อยากจะบอกทุกคนว่า ของสดทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัตว์ ผัก และผลไม้...สดมาก!! ผักผลไม้ไม่ว่าจะอยู่ภาคไหนของประเทศ หรือต่างประเทศ ก็มีครบ ไม่จำเป็นต้องเดินทางไกลๆ อีกต่อไปแล้ว ในเรื่องของราคาก็เหมาะสมกับคุณภาพที่สุด คุ้มจริง คุ้มจัง เมื่อทั้งหมดนี้เราจ่ายด้วย "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน" ซึ่งได้รับส่วนลดสูงสุด 5% และรับคะแนน The 1 สูงสุด 3 เท่า ไปเลยค่ะ
เดินช้อปปิ้งกันมาทั้งวัน ตอนช้อปก็เพลินเลย ไม่รู้จักเหน็ดไม่รู้จักเหนื่อย แต่พอรู้ตัวอีกทีก็เมื่อยจนปวดขาแล้วค่ะ แต่สำหรับลูกค้า "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ลักซ์" อย่างเราแล้ว ถ้าเหนื่อยต้องได้พัก พักแบบมีระดับกับห้องรับรอง VIP Lounge เป็นบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มอบสิทธิพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตรได้นั่งพักอย่างสบายใจ ในส่วนของห้องรับรอง VIP Lounge เมื่อจะเข้าไปใช้บริการจะต้องแสดงบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ให้เจ้าหน้าที่ที่อยู่หน้าเคาน์เตอร์หน้าห้องสแกนบัตรก่อนเข้าใช้บริการ เมื่อเข้าไปแล้วจะได้สัมผัสกับบรรยากาศสุดหรู พื้นที่กว้างขวาง มีมุมนั่งพักผ่อนที่สบาย พร้อมกับมีขนมและเครื่องดื่มไว้บริการอีกด้วย ทั้งหมดนี้เป็นสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เท่านั้นนะคะ
สำหรับบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ VIP LOUNGE นี้ จะเป็นสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ลักซ์, บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน แบล็ค และบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เดอะแบล็ค เท่านั้น
สุดท้าย...ท้ายสุด หลังจากเดินช้อปปิ้งมาทั้งวัน ท้องก็เริ่มร้อง แต่เรายังไม่กลับค่ะ หิวแบบนี้แวะทานข้าวก่อนกลับบ้านที่ร้านอาหาร The Terrace (Thai Terrace) ที่อยู่ชั้น 6 ด้านในสุด อาหารที่นี่มีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย จีน ฝรั่ง และมีขนมไทยตามฤดูกาลที่แสนอร่อย พอมาถึงที่ร้านก็เริ่มสั่งอาหารกันเลยค่ะ เพราะหิวมาก ซึ่งในส่วนของร้าน The Terrace นี้ถ้าใช้ "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน" ในช่วงนี้ (วันนี้-31 มี.ค. 63) จะได้รับส่วนลดสูงสุดทันที 15% พร้อมกับได้รับคะแนน The 1 x4 อีกด้วยนะคะ (สิทธิประโยชน์ที่ได้จากบัตรเครดิตใบนี้ มีแต่คุ้มกับคุ้มจริงๆ)
คะแนน The 1 ที่มาจากการสะสมคะแนนในการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน นั้น ยิ่งมีมากก็ยิ่งได้สิทธิพิเศษมากขึ้นไปด้วย โดยคะแนนที่เราสะสมเหล่านี้สามารถแลกเป็นคูปองแทนเงินสด ส่วนลด หรือสิทธิพิเศษอื่นๆ มากมาย ดังนี้
 ทุกการใช้จ่าย 25 บาท ผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน รับ 1 คะแนนเดอะวัน โดยไม่จำกัดยอดใช้จ่าย
 คะแนน The 1 สามารถแลกเป็นคูปองเงินสด ส่วนลด ไมล์สะสม ROP หรือสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม ที่ https://www.centralthe1card.com/th/the1-reward/the-1-card/pointact.html
 ในกรณีที่มีคะแนนสะสม Central Credit Card Reward Points เดิม สามารถโอนมาเป็นคะแนน The 1 หรือยังคงสามารถแลกของรางวัลได้ตามช่องทางปกติจนกว่าคะแนนสะสมเดิมจะหมดลง เช่น บัตรของขวัญ หรือไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส เป็นต้น โดยคะแนนสะสมนี้จะไม่มีวันหมดอายุ
หมายเหตุ :
  • การคำนวณคะแนนสะสมจะรวมถึงการใช้จ่ายผ่านบัตรเสริมด้วย โดยคะแนนจะถูกโอนเข้าบัญชีบัตรหลักเท่านั้น
  • ยกเว้นการให้คะแนนสะสมในรายการเบิกถอนเงินสด ยอดหักชำระค่าสาธารณูปโภคผ่าน Central The 1 Pay All ยอดแบ่งจ่าย Central The 1 Payment on Call ยอดซื้อกองทุนรวม การซื้อประกัน AIA ค่าธรรมเนียมทุกชนิด ดอกเบี้ย ค่าปรับ รายการที่ถูกยกเลิกหรือคืนการซื้อสินค้าและบริการ และรายการเงินคืนที่เกิดจากการขอคืนภาษีในทุกประเภท (Tax Refund)
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
อยากเป็นเจ้าของบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ต้องทำยังไง?
จากประสบการณ์จริงที่ได้ใช้ "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน" บอกได้เลยค่ะว่าบัตรตัวนี้ตอบโจทย์ของการช้อปมากถึงมากที่สุด ใบเดียวครบทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสายช้อป, สายกิน, สายบิวตี้, สาย Healthy และอื่นๆ มากมาย บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน นี้ได้รวมสิทธิประโยชน์ในเครือ Central Group ครอบคลุมมากกว่า 5,000 ร้านค้า ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่มีไลฟ์สไตล์แบบนี้ รีบสมัครเป็นเจ้าของบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน กันเลยค่ะ
การสมัคร "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน" ก็ง่ายๆ ไม่ยุ่งยากเลย แค่ คลิกสมัครออนไลน์ >> กรอกข้อมูลส่วนตัว >> กดส่งข้อมูล >> รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อขอรับเอกสาร >> หลังจากนั้นก็รอผลอนุมัติได้เลย ซึ่งในส่วนของเอกสารนั้นก็จัดเตรียมตามนี้เลยค่ะ
คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ (Central The 1 REDZ Credit Card)
  • บุคคลธรรมดาอายุ 20 - 65 ปี สำหรับบัตรหลัก อายุ 15 ปีขึ้นไป สำหรับบัตรเสริม
  • เป็นผู้มีรายได้ประจำไม่ต่ำกว่า 15,000 บาทต่อเดือน หรือเป็นเจ้าของกิจการที่มีเงินทุนหมุนเวียนไม่ต่ำกว่า 231,000 บาทต่อเดือน หรือ เป็นผู้มีบัญชีเงินฝากและมีเงินอยู่ในบัญชีไม่น้อยกว่า 6 เดือน (บัญชีฝากประจำ ไม่น้อยกว่า 500,000 บาท, บัญชีออมทรัพย์ ไม่น้อยกว่า 1,000,000 บาท) หรือใช้บัญชีเงินฝากค้ำประกัน ไม่น้อยกว่า 40,000 บาท
เอกสารประกอบการพิจารณา
1) สำหรับพนักงานบริษัท
  • สำเนาบัตรประชาชน (ทั้งด้านหน้า-หลัง)
  • สลิปเงินเดือนฉบับล่าสุด หรือ หนังสือรับรองเงินเดือนระบุเงินเดือนและอายุงาน
  • สำเนาสมุดบัญชีออมทรัพย์ที่เงินเดือนโอนเข้าเดือนล่าสุด (กรณีใช้สลิปเงินเดือน) หรือสำเนาสมุดบัญชีออมทรัพย์ที่เงินเดือนโอนเข้าย้อนหลัง 6 เดือน (กรณีใช้หนังสือรับรองเงินเดือน)
2) สำหรับธุรกิจส่วนตัว
  • สำเนาบัตรประชาชน (ทั้งด้านหน้า-หลัง)
  • สำเนาสมุดบัญชีออมทรัพย์, กระแสรายวันย้อนหลัง 12 เดือน 
  • สำเนาหนังสือรับรองจดทะเบียนบริษัท / หจก. (เอกสารมีอายุไม่เกิน 6 เดือน) หรือ สำเนาใบทะเบียนการค้า
  • สำเนารายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีชื่อผู้สมัครร่วมด้วย (กรณีใช้สำเนาบัญชีออมทรัพย์ / กระแสรายวัน 12 เดือน) สำเนาสมุดบัญชีออมทรัพย์, กระแสรายวัน ย้อนหลัง 6 เดือน (กรณีใช้หนังสือรับรองจดทะเบียนบริษัท / หจก. / ใบทะเบียนการค้า)
3) สำหรับผู้ไม่มีรายได้ประจำ / ผู้มีบัญชีเงินฝาก
  • สำเนาบัตรประชาชน (ทั้งด้านหน้า-หลัง)
  • สำเนาสมุดบัญชีออมทรัพย์ และ/หรือ บัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือนย้อนหลัง และหน้าสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรก
คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ลักซ์ (Central The 1 LUXE Credit Card)
  • บุคคลธรรมดาอายุ 20 - 65 ปี สำหรับบัตรหลัก อายุ 15 ปีขึ้นไป สำหรับบัตรเสริม
  • เป็นผู้มีรายได้ประจำไม่ต่ำกว่า 100,000 บาทต่อเดือน หรือเป็นเจ้าของกิจการที่มีเงินทุนหมุนเวียนไม่ต่ำกว่า 1,540,000 บาทต่อเดือน หรือ เป็นผู้มีบัญชีเงินฝากประจำหรือออมทรัพย์ ไม่น้อยกว่า 1,000,000 บาทและมีเงินอยู่ในบัญชีไม่น้อยกว่า 6 เดือน หรือใช้บัญชีเงินฝากค้ำประกัน ไม่น้อยกว่า 125,000 บาท
เอกสารประกอบการพิจารณา
1) สำหรับพนักงานบริษัท
  • สำเนาบัตรประชาชน (ทั้งด้านหน้า-หลัง)
  • สลิปเงินเดือนฉบับล่าสุด หรือหนังสือรับรองเงินเดือนระบุเงินเดือนและอายุงาน
  • สำเนาสมุดบัญชีออมทรัพย์ที่เงินเดือนโอนเข้าเดือนล่าสุด (กรณีใช้สลิปเงินเดือน) หรือ สำเนาสมุดบัญชีออมทรัพย์ที่เงินเดือนโอนเข้าย้อนหลัง 6 เดือน (กรณีใช้หนังสือรับรองเงินเดือน)
2) สำหรับธุรกิจส่วนตัว
  • สำเนาบัตรประชาชน (ทั้งด้านหน้า-หลัง)
  • สำเนาสมุดบัญชีออมทรัพย์, กระแสรายวันย้อนหลัง 12 เดือน
  • สำเนาหนังสือรับรองจดทะเบียนบริษัท / หจก. (เอกสารมีอายุไม่เกิน 6 เดือน) หรือ สำเนาใบทะเบียนการค้า
  • สำเนารายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีชื่อผู้สมัครร่วมด้วย (กรณีใช้สำเนาบัญชีออมทรัพย์ / กระแสรายวัน 12 เดือน) สำเนาสมุดบัญชีออมทรัพย์, กระแสรายวัน ย้อนหลัง 6 เดือน (กรณีใช้หนังสือรับรองจดทะเบียนบริษัท / หจก. / ใบทะเบียนการค้า)
3) สำหรับผู้ไม่มีรายได้ประจำ / ผู้มีบัญชีเงินฝาก
  • สำเนาบัตรประชาชน (ทั้งด้านหน้า-หลัง)
  • สำเนาสมุดบัญชีออมทรัพย์ และ/หรือ บัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือนย้อนหลัง และหน้าสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรก
บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ใบเดียวตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างดีเยี่ยม อย่ารอช้าที่จะสมัครแล้วเตรียมรับโอกาสดีๆ กับสิทธิพิเศษต่างๆ อีกหลายอย่าง เพราะบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน มีโปรโมชั่น ดีลดีๆ กับร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำมาให้เลือกใช้บริการเป็นประจำทุกเดือน รับรองได้เลยว่าถ้ามี "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน" ติดไว้คุ้มค่าครอบคลุมทุกการใช้จ่ายอย่างแน่นอนค่ะ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2627-8111
แท็กที่เกี่ยวข้อง รีวิว บัตรเครดิต โปรโมชั่น ห้องรับรองสนามบิน คะแนนสะสม เซ็นทรัล ช้อป สิทธิประโยชน์ โรบินสัน central the 1 credit card บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน central the 1 ฟรีค่าธรรมเนียม แบ่งจ่าย บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ลักซ์ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ vip lounge reserved parking area กรุงศรี คอนซูเมอร์ central the 1 redz central the 1 luxe central group แบ่งชำระสินค้า
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)