ทุกการใช้จ่ายเป็นไปได้ แค่มี...บัตรเครดิต และสินเชื่อในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์

icon 20 ธ.ค. 66 icon 12,635
ทุกการใช้จ่ายเป็นไปได้ แค่มี...บัตรเครดิต และสินเชื่อในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์
หากต้องการเลือกสมัครบัตรเครดิต เพื่อการใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด ก็ควรเลือกบัตรที่มีสิทธิประโยชน์ตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้งานมากที่สุด ซึ่งบัตรเครดิตแต่ละใบจะมีสิทธิประโยชน์โดดเด่นในเรื่องที่แตกต่างกัน วันนี้…เราขอแนะนำบัตรเครดิต และสินเชื่อในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ที่นอกจากจะมีบัตรเครดิต และสินเชื่อให้เลือกหลากหลายรูปแบบแล้ว และยังมีสิทธิประโยชน์รอบด้าน ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายอีกด้วย โดยบัตรเครดิต และสินเชื่อในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ จะมีอยู่หลายแบรนด์ด้วยกัน คือ บัตรเครดิต กรุงศรี, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิต และสินเชื่อเซ็นทรัล เดอะวัน, บัตรเครดิตโลตัส และบัตรเครดิต และสินเชื่อโฮมโปร ซึ่งแต่ละแบรนด์ ก็จะเหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้งานที่แตกต่างกัน บัตรใบไหนในเครือ Krungsri Consumer เหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้งานรูปแบบใด ตามมาดูกันเลย
 

บัตรเครดิต กรุงศรี - บัตรสำหรับคนชอบท่องเที่ยวเดินทาง กินอยู่สบาย ได้คุ้ม

บัตรเครดิต กรุงศรี : หากคุณเป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์ชอบท่องเที่ยวเดินทาง และชอบความสะดวกสบายในการจับจ่ายในชีวิตประจำวัน บัตรเครดิต กรุงศรี สามารถตอบโจทย์ให้คุณได้ครบแน่นอนค่ะ เพราะเค้ามีสิทธิประโยชน์ครอบคลุมรอบด้าน ครบทุกการใช้งาน ทั้งออฟไลน์ และออนไลน์  วันนี้เราขอแนะนำ 5 บัตรเครดิตตัวท็อป ที่ Popular สุดๆ ของบัตรเครดิต กรุงศรี มาให้คุณได้เลือกกัน ดังนี้ค่ะ
 

บัตรเครดิต กรุงศรีเอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ : บัตรเครดิตที่ช่วยยกระดับความสุขของคุณได้ง่ายๆ มีความโดดเด่นในเรื่องของการเดินทาง สามารถอัปเกรดบัตรโดยสารได้ เข้าห้องพักรับรองที่สนามบินได้ แถมยังมีบริการรถรับส่งสนามบินอีกด้วยนะคะ ส่วนในเรื่องของการใช้จ่ายกับยังสามารถรับส่วนลด และเครดิตเงินคืนอย่างคุ้มค่าสุดๆ  
  • ให้สิทธิพิเศษอัปเกรดชั้นบัตรโดยสารการบินไทย/คาเธ่ย์ แปซิฟิค/เจแปนแอร์ไลน์/สวิสอินเตอร์เนชันแนลแอร์ไลน์/สายการบินเอมิเรตส์/ลุฟท์ฮันซ่าและออสเตรียนแอร์ไลน์* และยังสามารถรับบัตรโดยสารสูงสุดกรุงเทพ - ยุโรป ไป-กลับ เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมตามเงื่อนไข และสามารถเข้ารับบริการห้องรับรองที่สนามบินทั่วโลก และสนามบินภายในประเทศ
  • มีบริการรถรับ-ส่ง ระหว่างสนามบินสุวรรณภูมิ/ดอนเมือง และที่พักในพื้นที่กรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานีและสมุทรปราการ เท่านั้น สำหรับลูกค้าที่มียอดเงินฝาก / เงินลงทุนรวมตั้งแต่ 30 ล้านขึ้นไป
  • ในส่วนของการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต สมาชิกบัตรเครดิตจะได้รับส่วนลดทันที 20%* เมื่อแลกพอยต์เท่ากับยอดซื้อ ณ ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ และยังได้รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 18,000 บาท* (0.6%) เมื่อจ่ายเบี้ยประกันคุ้มค่า
  • และยังมีอภิสิทธิ์เหนือระดับในการชมภาพยนตร์ รับส่วนลดสูงสุด 50%* เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ (จำกัด 1 สิทธิ์ (2 ที่นั่ง) / บัญชีบัตรหลัก / เดือน) พร้อมบริการเลานจ์ ที่โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน จำกัด 150 สิทธิ์/เดือน
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรเครดิต กรุงศรีเอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ :
  • เป็นลูกค้า กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา ที่มียอดเงินฝาก และ/หรือ เงินลงทุนรวมกันตั้งแต่ 5,000,000 บาทขึ้นไปเป็นระยะเวลา 6 เดือนขึ้นไป
  • กรณีทำงานมีเงินเดือนประจำ รายได้ประจำ 70,000 บาทต่อเดือน
บัตรเครดิต กรุงศรี ซิกเนเจอร์ : Redefine Your Happiness บัตรเครดิตใบนี้สิทธิประโยชน์ก็ยังโดดเด่นโดนใจคนชอบท่องเที่ยวเดินทางค่ะ สำหรับคนที่ชอบกินหรู อยู่สบาย ทุกการใช้จ่ายรับคุ้มทั้งเงินคืน และส่วนลดจุกๆ  
  • รับเครดิตเงินคืนทันที 3%* เมื่อใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตที่สถานีบริการน้ามันบางจาก ที่ร่วมรายการ 
  • ทกๆ การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตจะได้รับกรุงศรีพอยต์สะสม 5 เท่า* สำหรับหมวดห้างสรรพสินค้า หรือออนไลน์ และร้านอาหาร ที่ร่วมรายการ
  • รับกรุงศรีพอยต์สะสม 5 เท่า* ทุกร้านอาหาร (ยกเว้นร้านอาหารในโรงแรม) เมื่อทานครบทุกๆ 2,000 บาท/หมายเลขบัญชีบัตรหลัก/เซลล์สลิป จำกัดสูงสุด 10,000 บาท/หมายเลขบัญชีบัตรหลักบัตร/เดือน
  • รับส่วนลดสูงสุด 35%* สำหรับการพักผ่อนกับห้องพักโรงแรมชั้นนำ
  • เข้ารับบริการห้องรับรองพิเศษ ณ สนามบินทั่วโลกผ่าน DragonPass จำนวน 2 ครั้ง/ปีปฏิทิน สำหรับท่านสมาชิกที่มียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 300,000 บาทขึ้นไป หลังเปิดการใช้บัตรสำหรับสมาชิกใหม่ ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. 66 - 31 มี.ค. 67 โดยจะได้รับสิทธิ์ใช้บริการใน 60 วัน
  • รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 18,000 บาท* (0.6 %) เมื่อจ่ายเบี้ยประกันคุ้มค่า
  • อภิสิทธิ์เหนือระดับในการชมภาพยนตร์ รับส่วนลดสูงสุด 50%* เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ (จำกัด 1 สิทธิ์ (2 ที่นั่ง) / บัญชีบัตรหลัก / เดือน) พร้อมบริการเลานจ์ ที่โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน จำกัด 150 สิทธิ์/เดือน
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรเครดิต กรุงศรี ซิกเนเจอร์ : กรณีทำงานมีเงินเดือนประจำ รายได้ประจำ 70,000 บาทต่อเดือน
 
บัตรเครดิต กรุงศรี แพลทินัม : บัตรเครดิตใบนี้ ใครมีไว้...ใช้จริงได้จริง ถือเป็นบัตรเครดิตตัวท็อปอีก 1 ใบ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้การจับจ่ายในชีวิตประจำวัน เติมน้ำมันก็ได้เครดิตเงินคืน แถมยังสามารถผ่อนสินค้าดอกเบี้ย 0% และแบ่งจ่ายค่ารักษาพยาบาลก็ได้ด้วยนะคะ
  • รับเครดิตเงินคืน 1%* เมื่อเติมน้ำมันครบทุก 800 บาท ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก ที่ร่วมรายการ 
  • ผ่อนสินค้าของ Apple ด้วยอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 0%* นานสูงสุด 10 เดือน 
  • แบ่งจ่ายค่ารักษาพยาบาล* ที่โรงพยาบาลชั้นนำที่ร่วมรายการผ่อนชำระค่ารักษาพยาบาล 0% หรือ ดอกเบี้ยพิเศษนานสูงสุด 10 เดือน* พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 30,000 บาท 
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 6,000 บาท* เมื่อชำระค่าเบี้ยประกันภัย
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรเครดิต กรุงศรี แพลทินัม : กรณีทำงานมีเงินเดือนประจำ รายได้ประจำ 15,000 บาทต่อเดือน
 
บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม : เป็นบัตรเครดิตที่ถูกนิยามไว้ว่า "ไปให้สุด...ไม่หยุดใช้ชีวิต" เพียงแค่มีบัตรเครดิตใบนี้ ก็จะทำให้เราเพลิดเพลินกับการท่องเที่ยวต่างประเทศแบบคุ้มค่า คุ้มราคา กิน เที่ยว ใช้จ่ายอย่างสบายใจ รับเครดิตเงินคืนกันแบบจุกๆ แถมยังคุ้มครองความเสียหายจากการซื้อสินค้าออนไลน์อีกด้วยค่ะ 
  • รับเครดิตเงินคืน 3%* เมื่อใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตที่ร้านอาหารทั่วโลก 
  • รับเครดิตเงินคืน 1%* เมื่อใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตที่ประเทศญี่ปุ่น ฮ่องกง เกาหลีใต้ ไต้หวัน และสิงคโปร์* 
  • รับบริการ Airport Lounge* ที่สนามบินในประเทศญี่ปุ่นและอีก 9 ประเทศที่ร่วมรายการ 
  • รับความคุ้มครองประกันความสูญเสีย หรือเสียหายจากการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตช่องทางออนไลน์
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม : กรณีทำงานมีเงินเดือนประจำ รายได้ประจำ 15,000 บาทต่อเดือน
 
บัตรเครดิต กรุงศรี นาว : บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ แบบ New Norm เหมาะกับการใช้งานของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความสะดวกสบาย สมัครง่าย คืนไว คืนเยอะ ทุกครั้งที่ใช้...ในโลกดิจิทัล 
  • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อช้อปออนไลน์ทุกเว็บไซต์ ไม่ว่าจะช้อป กิน ดูหนัง ฟังเพลง เติมเกม ทุกเว็บไซต์ ทุกแอปพลิเคชัน* (ยกเว้นหมวดประกัน หมวดกองทุนและหมวดท่องเที่ยว)
  • รับพอยต์ 2X* เมื่อใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตที่ร้านอาหารทั่วโลก เพียงทานอาหารครบทุก ๆ 500 บาท/เซลล์สลิป จำกัดสูงสุด 300 พอยต์/เดือน
  • ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และรายปี
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรเครดิต กรุงศรี นาว : กรณีทำงานมีเงินเดือนประจำ รายได้ประจำ 15,000 บาทต่อเดือน
 
คัดมาให้เลือกกันกับ 5 บัตรเครดิตตัวท็อปของ "บัตรเครดิต กรุงศรี" ต้องบอกว่า แต่ละใบก็มีสิทธิประโยชน์โดดเด่นแตกต่างกันไป โดยเฉพาะสายเที่ยว สายช้อป เลือกพกบัตรเครดิต กรุงศรีไว้สักใบ ได้สิทธิประโยชน์เกินคุ้มแน่นอน... 

บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ : บัตรของคนชอบส่วนลด เงินคืนที่มากกว่า คุ้มค่าทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ 

บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ : เป็นบัตรเครดิตแคชแบ็กขั้นเทพ สมคำร่ำลือจริงๆ ค่ะ ตอบโจทย์คนชอบส่วนลด เงินคืน คุ้มค่าทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ โดดเด่นกว่าแบรนด์อื่นๆ เพราะมีบัตรเครดิตดิจิทัล ให้ได้เลือกสมัครด้วย ใครที่ชอบความสะดวกสบาย ไม่ต้องพกพา ลองเปลี่ยนมาถือบัตรเครดิตดิจิทัลของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เพื่อรับสิทธิประโยชน์สุดปังจากการใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์กันนะคะ แถมยังมีบัตรสินเชื่อที่สามารถผ่อนสินค้าอัตราดอกเบี้ย 0% และชำระคืนขั้นต่ำเพียง 3%* 
 
 
เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล : Collab กับ U .... Beyond ทุก Rule บนโลกดิจิทัล เป็นบัตรเครดิตดิจิทัลใบแรกที่ปังสุดบนโลกออนไลน์ มีสิทธิประโยชน์หลากหลาย ใช้แลกคะแนนรับเครดิตเงินคืนได้ทันที สายชอบช้อปออนไลน์ ใช้จ่ายด้วยความสะดวก ไม่ชอบพกบัตร ต้องใบนี้เลย...
  • ปังให้สุดบนโลกออนไลน์ ไปกับ 0% สั่งได้ 6 เดือน อภิสิทธิ์เฉพาะสมาชิกเอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล เมื่อมีการใช้จ่ายในหมวดออนไลน์
  • รับโค้ดส่วนลด ช้อปคุ้มได้ทุกเดือน เฉพาะสมาชิกเอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล รับโค้ดส่วนลด 150 บาท บนแอปช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำ
  • แลกง่าย ได้ทุกวัน! ใช้คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืนสุดปัง 18%* บนแอป UCHOOSE ได้ทันที เมื่อมียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด
  • "O% สั่งได้ทุกอย่าง" อภิสิทธิ์เปลี่ยนทุกยอดใช้จ่ายบัตรเครดิต เป็นยอดแบ่งชำระรายเดือน 0% นาน 3 เดือน ผ่านแอป UCHOOSE
  • ประกันช้อปออนไลน์ คุ้มครองสูงสุด 20,000 บาท*
  • ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และรายปี  และยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี ปีถัดไป เพียงมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรสะสม 24,000 บาทต่อปี
คุณสมบัติผู้สมัครเอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล :  สมัครบัตรเครดิตง่าย! ด้วยช่องทางดิจิทัล กรณีทำงานมีเงินเดือนประจำ รายได้ประจำ 15,000 บาทต่อเดือน
 
บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม : บัตรเครดิตตัวท็อปเรื่องเครดิตเงินคืน ให้แคชแบ็กขั้นเทพ พกบัตรเดียวใช้คุ้มทุกไลฟ์สไตล์ แถมยังมีฟีเจอร์ครบทั้งบัตรเครดิต ผ่อนสินค้า กดเงินสด ครบขนาดนี้ต้องมี! รายได้ 15,000 บาทต่อเดือนก็สมัครได้แล้วนะคะ
  • สมาร์ททุกการใช้จ่าย "O% สั่งได้ทุกอย่าง" อภิสิทธิ์เปลี่ยนยอดใช้จ่ายบัตรเครดิตเป็นยอดแบ่งชำระรายเดือน 0% นาน 3 เดือน ทำเองได้ง่ายๆ ผ่านแอป UCHOOSE
  • ใช้จ่ายอย่างสมาร์ท ไลฟ์สไตล์ไหนก็มีแคชแบ็ค รับเครดิตเงินคืนทุกเดือนแบบคุ้มๆ คืนเข้าบัญชีบัตรไวในรอบบัญชีถัดไป
  • แลกคะแนนสะสมบัตรเครดิตเป็นเครดิตเงินคืน เพื่อรับสินค้าและบริการสุดปังจากร้านค้าหลากหลายตามไลฟ์สไตล์ ง่ายๆ ผ่านแอป UCHOOSE
  • ประกันช้อปออนไลน์ คุ้มครองสูงสุด 15,000 บาท* หมดกังวลเรื่องการซื้อของออนไลน์ ไม่ได้ของ ของไม่ครบ ของเสียหาย ด้วยแผนประกันคุ้มครองจากบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม :  กรณีทำงานมีเงินเดือนประจำ รายได้ประจำ 15,000 บาทต่อเดือน
 
บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ : บัตรสินเชื่อที่ตอบโจทย์คนชอบโปรโมชันผ่อนสินค้าดอกเบี้ย 0% แถมยังชำระคืนขั้นต่ำเพียง 3%* และสามารถกดเงินสดได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียม และปิดยอดก่อนกำหนดได้ฟรี  ช้อยส์เดียวที่ใช่ ใครๆ ก็ต้องเลือก
  • เบิกถอนเงินสดผ่านบัตรสูงสุด 100% ของวงเงินสินเชื่อบุคคล บริการสินเชื่อเงินสดทันใจ สะดวกพร้อมใช้ 24 ชั่วโมง ไม่มีค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า 3%
  • คุ้มทั้งผ่อน 0% หรือผ่อนเบา มีบริการผ่อนชำระสินค้า เลือกผ่อนชำระสินค้า/บริการผ่านบัตรได้ตามต้องการ ณ ร้านค้าชั้นนำ เลือกผ่อน 0% หรือผ่อนชำระผ่านบัตรนานสูงสุด 36 เดือน ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษตลอดปี
  • ฟีเจอร์ 0% Pay Later ใช้ก่อน ผ่อนทีหลัง ซื้อวันนี้ เริ่มผ่อน 2 เดือนข้างหน้า ไม่ว่าจะเป็นผ่อนไอโฟน ไอแพด, สินค้า Apple, กล้อง, เครื่องใช้ไฟฟ้า, เครื่องประดับ และอื่นๆ อีกมากมาย ใช้ก่อน 2 เดือน
  • จ่ายคืนขั้นต่ำเบาๆ แค่ 3%* และเลือกแบ่งจ่ายคืนได้ตามใจสูงสุด 60 เดือน*
  • ฟรีค่าธรรมเนียมตลอดชีพ
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ :  กรณีทำงานมีเงินเดือนประจำ รายได้ประจำ 12,000 บาทต่อเดือน
 
นักช้อปตัวแม่ ตัวมัมต้องมี! "บัตรเครดิต หรือบัตรสินเชื่อกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์" เพราะมีแต่ได้กับได้ นอกจากช้อปคุ้ม ได้ของถูกใจ ได้ส่วนลด ได้เครดิตเงินคืนแล้ว ยังเลือกผ่อนได้ง่ายๆ  ผ่านบัตรนานสูงสุด 36 เดือน ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษตลอดปีอีกด้วย

บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน : บัตรของคนชอบช้อปคุ้ม ครบทุกฟีล

บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน : หากคุณมีไลฟ์สไตล์แบบคนเมืองที่ชื่นชอบการใช้ชีวิต กิน ช้อป เที่ยว ผ่อนคลาย ในห้างสรรพสินค้าเป็นประจำ ต้องมี! บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน เพราะมีสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมเรื่องการใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้า ทั้งส่วนลด เครดิตเงินคืน ครบทุกฟีล แบบจัดเต็ม 
 
 
บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ลักซ์ : บัตรเครดิตที่ให้ได้มากกว่า ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ครบทุกด้าน เพลิดเพลินกับทุกการใช้จ่าย ทั้งการช้อปปิ้ง, รับประทานอาหาร, ท่องเที่ยว, เสริมความงาม, ผ่อนชำระ และอื่นๆ กับร้านค้าที่รวมรายการมากกว่า 5,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และร้านในเครือ ร้านอาหารภายใต้ CRG รวมถึงสินค้าแฟชั่นในเครือ CMG 
  • รับคะแนน The 1 สูงสุด x4* พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 10%
  • ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีสูงสุดตลอดชีพ เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตามเกณฑ์ที่กำหนด
  • บริการสุดเอ็กซ์คูลซีฟ VIP Lounge และ Reserved Parking Area
  • สิทธิพิเศษอีกมากมายจากร้านค้าที่ร่วมรายการ กับเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เติมเต็มทุกจังหวะของไลฟ์สไตล์คุณ
    - Dining สิทธิพิเศษที่ร้านอาหารชั้นนำทั่วประเทศ
    - Travel ส่วนลดหรือคะแนนสะสมพิเศษในหมวดการท่องเที่ยว
    - โปรแกรมแบ่งชำระสินค้า 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากร้านค้าและสถานบริการชั้นนำ
  • Entertainment Privileges รับส่วนลด 20% เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ทุกเรื่อง ทุกรอบ ที่โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ลักซ์ :  กรณีทำงานมีเงินเดือนประจำ รายได้ประจำ 100,000 บาทต่อเดือน
 
บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ : บัตรเครดิตสำหรับคนรุ่นใหม่ ใช้จ่ายง่ายได้ครบทุกฟีล พร้อมส่วนลดทุกการใช้จ่าย ทั้งกิน ช้อป บันเทิง และการใช้จ่ายออนไลน์ พกบัตรใบนี้ feel Good แน่นอน
  • ฟีลมันเยอะ ได้ทุกไลฟ์สไตล์ รับคะแนน The 1 สูงสุด x3* พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 5%*
  • ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีสูงสุดตลอดชีพ เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตามเกณฑ์ที่กำหนด*
  • รับโปรโมชันจากร้านอาหารและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์  :  กรณีทำงานมีเงินเดือนประจำ รายได้ประจำ 15,000 บาทต่อเดือน
 
บัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ : ช้อปฟินอินฟินิท นักช้อปต้องฟิน 0% ทุกอย่าง ทั้งห้าง* ในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป พร้อมรับคะแนน The1 ทุกการใช้จ่าย* กดเงินสดก็ได้ ไม่มีค่าธรรมเนียม
  • รับสิทธิ์ผ่อนสินค้า O% ที่ Power Buy ผ่อนคุ้มทุกแบรนด์ชั้นนำ ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า กล้อง คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ IT Gadget และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมโปรโมชัน และเครดิตเงินคืนแบบเต็มแม็กซ์
  • O% สั่งได้ ทุกชิ้น ทั้งห้าง!! ณ ร้านค้าชั้นนำในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป พร้อมรับส่วนลด เครดิตเงินคืนแบบคุ้มๆ ตลอดปี
  • รับส่วนลดทันที 200 บาท* ที่ร้านไทวัสดุ และ บีเอ็นบี โฮม ผ่านแอป UCHOOSE
  • รับคะแนน The1 เพิ่มสูงสุด 2 เท่า ทุกการผ่อนสินค้า / บริการ ที่ร้านค้าในเครือ เซ็นทรัล กรุ๊ปที่ร่วมรายการ*
  • กดเงินสด ไม่มีค่าเบิกถอนล่วงหน้า 3% บริการสินเชื่อเงินสดทันใจ สะดวกพร้อมใช้ 24 ชั่วโมง 
  • ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี ตลอดชีพ*
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์  :  กรณีทำงานมีเงินเดือนประจำ รายได้ประจำ 15,000 บาทต่อเดือน
 
ใครเป็นสายชอบช้อปห้างฯ จะกิน จะช้อป จะเดินเที่ยวเล่นผ่อนคลาย หรือสายบันเทิงได้หมด "บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน" จัดให้ได้ เทรนด์ไหนก็ไม่พลาด จัดได้ครบทุกฟีล

บัตรเครดิตโลตัส : บัตรสำหรับคนชอบอัปเกรดความคุ้มค่า ยิ้งช้อป ยิ่งใช้ ยิ่งคุ้ม 

บัตรเครดิตโลตัส : บัตรเครดิตสำหรับคนชอบอัปเกรดความคุ้มค่า จากทุกๆ การใช้จ่าย โดยเฉพาะการใช้จ่ายที่โลตัส จะได้รับสิทธิพิเศษ ส่วนลด เครดิตเงินคืน และรับสิทธิผ่อนสินค้า 0% ทุกชิ้นทั้งห้าง และยังมีสิทธิพิเศษผ่อนค่าเบี้ยประกันภัยที่โลตัสส์ มันนี่ พลัส 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน
 
 
บัตรเครดิตโลตัส แพลทินัม บียอนด์ : ถือบัตรนี้คุ้มค่ายิ่งกว่า คุณพ่อบ้าน คุณแม่บ้าน ต้องโดนใจ เพราะมีสิทธิประโยชน์คุ้มตลอดทั้งปี โดยเฉพาะทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรที่โลตัสทุกสาขา รับสิทธิประโยชน์กันแบบเต็มๆ 
  • รับความคุ้มคืนสูงสุด 5%* ที่โลตัส จากยอดใช้จ่ายที่โลตัส ทุกสาขา และโลตัส ช้อปออนไลน์*
  • ผ่อน 0% ทุกชิ้น ทั้งห้าง* รูดก่อนเลือกผ่อนทีหลัง ผ่อนจัดให้ 0% นาน 3 เดือน ที่โลตัส ทุกสาขา และโลตัส ช้อปออนไลน์ ผ่าน UCHOOSE หรือ โทร.1712 
  • เติมน้ำมันปั๊ม ESSO รับเครดิตเงินคืน 3%*
  • ผ่อนประกันภัย 0% นานสูงสุด 10 เดือน บริการผ่อนชำระประกันภัยรถยนต์ชั้นนำ และสุขภาพที่ร่วมรายการ ที่เคาน์เตอร์โลตัส มันนี่ พลัส หรือผ่านช่องทาง Call center 02-672-8888
  • ผ่อน 0% ทุกชิ้นทั้งแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า นานสูงสุด 10 เดือน 
  • ประกันภัยคุ้มครองการซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ วงเงินคุ้มครองสูงสุดไม่เกิน 20,000 บาท ตลอดอายุสัญญา (1 ปีปฏิทิน) 
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรเครดิตโลตัส แพลทินัม บียอนด์  :  กรณีทำงานมีเงินเดือนประจำ รายได้ประจำ 30,000 บาทต่อเดือน
 
บัตรเครดิตโลตัส แพลทินัม รีวอร์ด :  อัปเกรดทุกการใช้จ่ายให้ง่ายขึ้น ให้สิทธิประโยชน์คุ้มตลอดปี เพียงมีรายได้ 15,000 บาท และคุ้มค่ายิ่งกว่ากับทุกการใช้จ่ายที่โลตัสทุกสาขา
  • รับความคุ้มคืนสูงสุด 4%* จากยอดใช้จ่ายที่โลตัส ทุกสาขา และโลตัสช้อปออนไลน์ เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตโลตัส แพลทินัม รีวอร์ด คู่กับหมายเลขโทรศัพท์ที่เป็นสมาชิกมายโลตัส
  • ผ่อน 0% ทุกชิ้น ทั้งห้าง* รูดก่อนเลือกผ่อนทีหลัง ผ่อนจัดให้ 0% นาน 3 เดือน ที่โลตัส ทุกสาขา และโลตัส ช้อปออนไลน์ ผ่าน UCHOOSE หรือ โทร.1712 
  • เติมน้ำมัน ESSO รับเครดิตเงินคืน 2%*
  • ผ่อนประกันภัย 0% นานสูงสุด 10 เดือน บริการผ่อนชำระประกันภัยรถยนต์ชั้นนำ และสุขภาพที่ร่วมรายการ ที่เคาน์เตอร์โลตัส มันนี่ พลัส หรือผ่านช่องทาง Call center 02-672-8888
  • ผ่อน 0% ทุกชิ้นทั้งแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า นานสูงสุด 10 เดือน 
  • ประกันภัยคุ้มครองการซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ วงเงินคุ้มครองสูงสุดไม่เกิน 20,000 บาท ตลอดอายุสัญญา (1 ปีปฏิทิน) 
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรเครดิตโลตัส แพลทินัม รีวอร์ด  :  กรณีทำงานมีเงินเดือนประจำ รายได้ประจำ 15,000 บาทต่อเดือน
 
บัตรสินเชื่อโลตัส พรีเมียร์ : บัตรสินเชื่อ บัตรผ่อนสินค้า ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมกับสิทธิประโยชน์ในการเบิกใช้สินเชื่อเงินสด เพื่อเพิ่มความคล่องตัวทางการเงิน เป็นบัตรที่ช่วยอำนวยความสะดวก ในการเลือกผ่อนชำระสินค้าที่แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า แผนกเฟอร์นิเจอร์ และแผนกที่นอน ห้างโลตัส ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 
  • ผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้าอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ต่อเดือน นานสูงสุด 12 เดือน เฉพาะสินค้าและโลตัสสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น
  • ผ่อนชำระเบี้ยประกันภัย 0% นานสูงสุด 10 เดือน* บริการผ่อนชำระประกันภัยรถยนต์ชั้นนำ และสุขภาพที่ร่วมรายการ ที่เคาน์เตอร์โลตัส มันนี่ พลัส *ยอดขั้นต่ำต่อเดือนเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด
  • บัตรกดเงินสด รับวงเงินพร้อมใช้ สะดวกทุกที่ กดเงินสดผ่านเครื่องเอทีเอ็มธนาคารกรุงศรีอยุธยา หรือในเครือข่ายเอทีเอ็มพูล
  • บัตรสินเชื่อโลตัส พรีเมียร์ ฟรีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ 
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรสินเชื่อโลตัส พรีเมียร์  :  กรณีทำงานมีเงินเดือนประจำ รายได้ประจำ 12,000 บาทต่อเดือน
 
"บัตรเครดิตโลตัส" บัตรที่สายช้อปไฮเปอร์มาร์เก็ตไม่ควรพลาดทุกประการ ยิ่งใช้ ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม เพราะนอกจากจะได้ส่วนลด เครดิตเงินคืน และเลือกผ่อนของ 0% สำหรับสินค้าภายในห้างโลตัสแล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์นอกห้างที่น่าสนใจ เช่น ยังได้เครดิตเงินคืนเมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊ม ESSO หรือสามารถผ่อนชำระเบี้ยประกันภัยได้อีกด้วยนะคะ 

บัตรเครดิต และสินเชื่อโฮมโปร : คนรักบ้านต้องมี! บัตรสำหรับคนรักบ้าน มีไลฟ์สไตล์ชอบตกแต่งบ้าน

บัตรเครดิต และสินเชื่อโฮมโปร : บัตรเครดิตสำหรับคนรับบ้าน มีไลฟ์สไตล์ชอบตกแต่งบ้าน พร้อมรับส่วนลด เครดิตเงินคืนสุดคุ้ม หรือหากเป็นสายชอบผ่อน จะเลือกซื้อก่อน ผ่อนทีหลัง ที่โฮมโปรช่วยทำให้ทุกเรื่องบ้านง่ายขึ้น 
 
 
บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม : เป็นบัตรเครดิตสำหรับคนรักบ้านที่แท้ทรู เพราะไม่ว่าจะต้องการของตกแต่ง หรือซ่อมแซมบ้าน ก็สามารถหาได้ง่ายๆ ที่ Homepro พร้อมรับส่วนลด 3% ทันทีตั้งแต่บาทแรก เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ต้องบอกว่าใช้บัตรนี้แล้วคุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีกค่ะ 
  • รับส่วนลด 3% ทันทีตั้งแต่บาทแรก เมื่อใช้บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม ช้อปที่โฮมโปรทุกสาขา
  • แลกพอยต์บัตรเครดิต เท่ายอดชำระ ลดเพิ่ม 13% ที่โฮมโปร ทุกสาขา
  • รับส่วนลด 20%* ทุกวันจันทร์ และวันพิเศษ เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่เว็บ HomePro Online
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม  :  กรณีทำงานมีเงินเดือนประจำ รายได้ประจำ 15,000 บาทต่อเดือน
 
บัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ : บัตรสินเชื่อเพื่อคนรักบ้าน ทำให้ทุกเรื่องบ้านง่ายขึ้นได้ เลือกผ่อนสินค้า 0% ง่ายๆ ได้ที่โฮมโปรทุกสาขา
  • ฟินสุดผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน*ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แต่งบ้าน เลือกช้อปได้ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง ผ่อน 0% สุดคุ้มทั้งปี ที่โฮมโปร ทุกสาขา และโฮมโปร ออนไลน์
  • รับง่ายคูปองส่วนลดโฮมโปร เมื่อสะสมยอดผ่อนชำระสินค้าครบทุก 15,000 บาท เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลดในครั้งถัดไป สามารถเลือกช้อปได้ตามใจที่โฮมโปร ทุกสาขา
  • รับแคชแบ็คคืนแบบจัดเต็ม เปย์ไอเท็มไหนก็รับเครดิตเงินคืนทุกเดือนแบบคุ้มๆ ตลอดปี
  • ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี ตลอดชีพ*
  • กดเงินสด ไม่มีค่าเบิกถอนล่วงหน้า 3% บริการสินเชื่อเงินสดทันใจ สะดวกพร้อมใช้ 24 ชั่วโมง
คุณสมบัติผู้สมัครบัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์  :  กรณีทำงานมีเงินเดือนประจำ รายได้ประจำ 12,000 บาทต่อเดือน
 
NEW! โฮมเปย์ บาย กรุงศรี เจเนซิส (Homepay by Krungsri Genesis) : ผลิตภัณฑ์ทางการเงินน้องใหม่ เป็นวงเงินพร้อมใช้ที่ช่วยให้เราสามารถซื้อก่อน ผ่อนทีหลัง บนแอปพลิเคชัน UCHOOSE โดยสามารถผ่อนของไม่ใช้บัตร วงเงินสูงสุด 1 แสนบาท สมัครง่าย ไม่ต้องใช้เอกสารรายได้ รู้ผลอนุมัติทันใจใน 3 นาที และใช้ได้ทันที
ขั้นตอนการผ่อนง่ายๆ โดยเราสามารถเลือกช้อปสินค้า เลือกงวดผ่อนที่โฮมโปร แล้วสแกนผ่อนผ่านแอป UCHOOSE ได้เลย
  1. เข้าแอป UCHOOSE เลือกเมนู สแกน/คิวอาร์โค้ด
  2. สแกน QR ของร้านค้าโฮมโปร
  3. ตรวจสอบรายการก่อนกดยืนยัน
  4. ได้รับสลิปการผ่อนในแอป และได้รับ SMS แจ้งยอดผ่อนพร้อมวันกำหนดชำระงวดแรก
เท่านี้ก็สามารถเลือกซื้อสินค้าก่อน ผ่อนทีหลังได้ง่าย สะดวกสบายสำหรับสายผ่อนเลยนะคะ สามารถเลือกผ่อนสินค้าได้ทุกชิ้น ทุกแผนก ทั้งห้าง ที่โฮมโปร และเมกาโฮมทุกสาขา โดยเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 36 เดือน โดยผ่อนเป็นรายเดือน เดือนละเท่าๆ กัน  แต่...ไม่สามารถนำไปกดเงินสดได้นะคะ
 
คุณสมบัติผู้สมัครใช้บริการโฮมเปย์ บาย กรุงศรี เจเนซิส : ไม่ต้องมีหลักฐานแสดงรายได้ และใช้บริการผ่านแอป UCHOOSE ได้เลย
 
ว้าวสุดสำหรับคนรักบ้าน ต้อง "บัตรเครดิต และสินเชื่อโฮมโปร" ใครไม่ลดโฮมโปรลดให้ เมื่อใช้บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม รับส่วนลดกันไปเลยตั้งแต่บาทแรก แล้วยังมีน้องใหม่อย่างวงเงินสินเชื่อพร้อมใช้ โฮมเปย์ ที่สามารถเลือกซื้อสินค้าก่อน ผ่อนทีหลังได้ง่ายๆ บอกเลยว่าพกบัตรเครดิต หรือสินเชื่อโฮมโปรไว้ คุ้มกว่าใครแน่นอนค่ะ

อย่ารอช้า...สมัครบัตรเครดิตพร้อมรับโปรโมชัน และสิทธิประโยชน์โดนใจ วันนี้!!

ไม่ว่าจะมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต หรือไลฟ์สไตล์การเงินรูปแบบใด ต้องบอกว่า บัตรเครดิต และสินเชื่อในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ สามารถตอบได้ทุกโจทย์ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริงค่ะ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันสมัครบัตรที่น่าสนใจ ได้ทั้งบัตรไว้รองรับการใช้จ่าย และได้ของแถมพิเศษเพิ่มเติมอีกด้วย เลือกบัตรได้แล้ว คลิกสมัครด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเครดิต กรุงศรี สินเชื่อกรุงศรี สมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิตกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน บัตรเครดิตโลตัส บัตรเครดิต โฮมโปร สินเชื่อโฮมโปร วงเงินสินเชื่อโฮมเปย์ กรุงศรี คอนซูมเมอร์
Money Guru
เขียนโดย ชนานาถ จินตกสิกรรม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)