ปักธง…บัตรแพลทินัมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส บัตรเหนือระดับ กับสิทธิประโยชน์สุด luxury

icon 6 พ.ย. 66 icon 12,568
ปักธง…บัตรแพลทินัมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส บัตรเหนือระดับ กับสิทธิประโยชน์สุด luxury
พูดถึงวงการบัตรเครดิต ในยุค Cashless Society บัตรฯ ที่ติดอันดับครองใจสายบัตรเครดิต จะต้องมีบัตรเครดิต และบัตรชาร์จการ์ด จากค่าย American Express อย่างแน่นอนค่ะ เพราะนอกจากจะมีการบริการเหนือระดับแล้ว ยังให้สิทธิประโยชน์สุด luxury ที่ครอบคลุมทุกการจับจ่าย ทั้งข้อเสนอสำหรับสมาชิกใหม่ ส่วนลด เครดิตเงินคืน บัตรกำนัลทั้งร้านอาหาร โรงแรมที่พัก การเดินทาง รวมถึงการประกันภัย และการใช้จ่ายต่างๆ ที่ผู้เป็นสมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส จะได้รับกันแบบจุใจ
เปิดวาร์ปสิทธิประโยชน์สุดลักชูรี่ จากบัตรแพลทินัมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส

ความน่าสนใจของ บัตรแพลทินัมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส คือ มีข้อเสนอสมาชิกใหม่ รับ 130,000 คะแนน เทียบเท่ากับ 86,666 ไมล์** สามารถแลกรับตั๋วชั้นธุรกิจ ไปหรือกลับ ลอนดอน 1 ที่นั่งหรือ ตั๋วชั้นธุรกิจไป-กลับโอซาก้า 1 ที่นั่ง มูลค่าสูงสุด 130,000 บาท เมื่อสมัครบัตรและได้รับการอนุมัติตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน - 31 ธันวาคม 2566 และมียอดใช้จ่ายครบ 130,000 บาท ภายใน 3 เดือนแรกของการเป็นสมาชิกบัตร นอกจากนี้บัตรแพลทินัมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ยังเป็นบัตรแบบ Charge Card ที่มีความแตกต่างจากบัตรเครดิตทั่วไป ตรงที่จะไม่มีการระบุวงเงินของบัตร สามารถรูดใช้จ่ายเท่าใดก็ได้ แต่ไม่เกิน 3 หรือ 5 เท่าของรายได้เฉลี่ยต่อเดือน และไม่มีการคิดดอกเบี้ยเมื่อชำระยอดเรียกเก็บเต็มจำนวนทุกเดือน แถมยังมีสิทธิประโยชน์สุดลักชูรี่ ที่ให้สมาชิกได้เติมเต็มทุกการใช้จ่ายอย่างเหนือระดับ จะมีสิทธิประโยชน์อะไรน่าสนใจบ้าง ตามมาเปิดวาร์ปกันเลยค่ะ
 
1. กินแบบลักชูรี่ :
 

สัมผัสประสบการณ์เลิศรสระดับแพลทินัม พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 28,000 บาท* (สิทธิประโยชน์ประจำปี 2566 และ 2567)
 
สายกินไม่ควรพลาด กับสิทธิประโยชน์เครดิตรับประทานอาหารแบบเต็มอิ่ม แบ่งเป็น สิทธิประโยชน์บัตรประจำปี 2566 มูลค่าสูงสุด 14,000 บาท สามารถใช้ได้ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 และสิทธิประโยชน์บัตรประจำปี 2567 มูลค่าสูงสุด 14,000 บาท สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 31 ธันวาคม 2567 ณ ห้องอาหารชั้นนำมากกว่า 1,400 แห่ง ใน 20 ประเทศทั่วโลก เปรียบเหมือนจ่ายค่าธรรมเนียมเพียง 7,000 บาทเท่านั้น (ต้องลงทะเบียนก่อนรับสิทธิ์)
 
Platinum 1 for 1 : Platinum Hours โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ
 
สายดื่มนั่งชิลล์ รับเลย...เมื่อซื้อเครื่องดื่มที่ร่วมรายการ 1 แก้ว (ค็อกเทล ม็อกเทลไม่มีแอลกอฮอล์ ไวน์ หรือเบียร์) และรับอภินันทนาการเครื่องดื่ม 1 แก้วในประเภทเดียวกันหรือเครื่องดื่มประเภทอื่นในราคาเท่ากันหรือต่ำกว่า* สิทธิประโยชน์ Platinum Hours นี้ใช้ได้เฉพาะวันพุธและพฤหัสบดีระหว่างเวลา 18:00 – 20:00 ณ บาร์ Stella โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ
 
 *จำกัดเครื่องดื่มอภินันทนาการ 3 แก้ว ต่อบัตรต่อการเข้าใช้บริการ
 
"มา 2 จ่าย 1" มื้อสายวันอาทิตย์ และชุดเมนูพิเศษ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
 
สายปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว รับสิทธิประโยชน์ที่คัดสรรมาเพื่อสมาชิกบัตรแพลทินัม ที่ห้องอาหาร ณ โรงแรมชั้นนำ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึง 31 ธันวาคม 2566
  • ห้องอาหาร Penthouse Bar & Grill  โรงแรมพาร์คไฮแอท กรุงเทพฯ
  • ห้องอาหาร Up and Above โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ 
  • ห้องอาหาร Alati โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ
  • ห้องอาหาร Bull & Bear โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ  
*เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด
 
2. ท่องเที่ยวแบบลักชูรี่ : 
 
 
ข้อเสนอสมาชิกใหม่ รับ 130,000 คะแนน เทียบเท่ากับ 86,666 ไมล์**
 
ให้สมาชิกบัตรฯ สามารถแลกรับตั๋วชั้นธุรกิจ ไปหรือกลับ ลอนดอน 1 ที่นั่งหรือ ตั๋วชั้นธุรกิจไป-กลับโอซาก้า 1 ที่นั่ง มูลค่าสูงสุด 130,000 บาท เมื่อสมัครบัตรและได้รับการอนุมัติตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน - 31 ธันวาคม 2566 และมียอดใช้จ่ายครบ 130,000 บาท ภายใน 3 เดือนแรกของการเป็นสมาชิกบัตร 
 
Platinum 1 for 1 : โรงแรมและรีสอร์ท
 
เพียงสมัครบัตรแพลทินัม อเมริกันเอ็กซ์เพรส ก็ได้เที่ยวหรูอยู่สบาย รับอภินันทนาการเข้าพัก 1 คืน จาก ทุกๆ 1 คืน ที่ชำระค่าห้องพัก เมื่อเข้าพักในโรงแรมที่ร่วมรายการ ประหยัดสูงสุด 100,000 บาท/การเข้าพัก 2 คืน* ตัวอย่างโรงแรมที่ร่วมรายการ เช่น The Capella กรุงเทพฯ, The Standard มัลดีฟส์, Villa Mahabhirom เชียงใหม่, Keemala ภูเก็ต, Dusit Hotels and Resorts ทั่วโลก, Park Hyatt กรุงเทพฯ, The Okura Prestige กรุงเทพฯ, Intercontinental Resort พัทยา ฯลฯ
 
*เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด
 
รับบัตรกำนัลอภินันทนาการที่พักฟรี 1 คืน  ห้อง Deluxe Room โรงเแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ* มูลค่ากว่า 35,000 บาท
 
เอกสิทธิ์ที่เหนือกว่า สำหรับสมาชิกบัตรแพลทินัม ผ่อนคลายในบรรยากาศกลางมหานครกับอภินันทนาการเข้าพัก ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ สำหรับสมาชิกบัตรหลักบัตรแพลทินัม โดยบัตรกำนัลมีอายุการใช้งาน 6 เดือนหลังวันออกบัตร สิทธิพิเศษจะรวมถึง อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ณ ห้องอาหาร เดอะ เวอร์รันด้า (The Verandah) บริการผู้ช่วยส่วนตัว และบริการที่จอดรถ

*เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด
 
รับสูงสุดสมาชิก Priority Pass ระดับเพรสทีจจำนวน 3 ใบ
 
รับ Priority Pass สำหรับเข้าใช้สิทธิ์ห้องรับรองสนามบิน สำหรับสมาชิกบัตรหลัก 1 ใบ และสมาชิกบัตรเสริมอีก 2 ใบ มูลค่าใบละ 469 ดอลลาร์สหรัฐ เพื่อใช้สิทธิ์เข้าห้องรับรองสนามบินกว่า 1,400 แห่งทั่วโลก มูลค่ารวมกว่า 48,000 บาท เป็นบัตรที่ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม จะได้รับ priority pass เข้า lounge ได้ทั่วโลกฟรี และไม่จำกัดครั้ง ไม่จำกัดสายการบิน
 
บริการรถลีมูซีนรับ-ส่ง สนามบินไม่จำกัดจำนวนครั้ง
 
เมื่อจองตั๋วเครื่องบินหรือโรงแรมผ่านแผนกบริการ Platinum Travel service รับสิทธิประโยชน์ในเรื่องของบริการรถลีมูซีนรับ-ส่ง สนามบิน แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตามเงื่อนไขที่กำหนด
 
**อ้างอิงอัตราการแลกไมล์จากโปรแกรมสะสมไมล์ Cathay Pacific จากข้อมูล ณ เดือน ตุลาคม 2566 ที่ปรากฏใน www.cathaypacific.com 
 
3. คุ้มครองความปลอดภัยแบบลักชูรี่ :
 

กรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางคุ้มครองสูงสุด  25 ล้านบาท

รับความคุ้มครองประกันภัยการเดินทาง 25 ล้านบาท รวมถึงค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 4.5 ล้านบาทต่อทริป ครอบคลุมสมาชิกบัตรหลัก คู่สมรส และบุตรของสมาชิกบัตรหลัก รวมไปถึงสมาชิกบัตรเสริม มูลค่ากว่า 27,000 บาท
 
4. ใช้จ่ายแบบลักชูรี่ : 
 
 
ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 6 เดือน ณ โรงเรียนนานาชาติที่ร่วมรายการ*
 
 เช่น  โรงเรียนนานาชาติ Harrow, St. Andrews, Bangkok Patana, Berkeley, Anglo, Verso เป็นต้น
 
*เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด
 
5. สะสมคะแนนแบบลักชูรี่ : 
 
 
แพลทินัม เบิร์ธเดย์ รับความคุ้มค่าถึง 3 เท่าในเดือนเกิด

รับคะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิปรีวอร์ด 3 เท่า (ประกอบด้วยคะแนนสะสมมาตรฐาน 1 คะแนน + 2 โบนัสคะแนนสะสม) จากยอดใช้จ่ายทุกๆ 25 บาท ผ่านบัตรแพลทินัม อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ในเดือนเกิดโดยสามารถรับคะแนนสะสม 3 เท่า ได้ถึงยอดใช้จ่าย สูงสุด 50,000 บาท ตลอดเดือนเกิดในปี 2566
 
คะแนนสะสม และของรางวัลระดับแพลทินัม
 
รับคะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด 1 คะแนน สำหรับการใช้จ่ายผ่านบัตรแพลทินัม ทุกๆ 25 บาท และรับคะแนนสะสมมากถึง 5 คะแนนสำหรับทุก ๆ 25 บาท เมื่อท่านเลือกใช้จ่าย ณ แพลทินัม พาร์ทเนอร์
 
รับคะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด ได้เร็วยิ่งขึ้นไปกับบัตรแพลทินัมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ด้วยสิทธิพิเศษ ในการรับโบนัสคะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด เพิ่มขึ้น 4 คะแนน (25 บาท = 5 คะแนน) สำหรับยอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตร ในต่างประเทศทุกๆ 25 บาท รับสูงสุดถึง 67,500 โบนัสคะแนน*
 
*นับจากยอด 500,000 บาทเป็นต้นไป ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึง 31 ธันวาคม 2566 
 
เพลิดเพลินไปกับหลากหลายอภิสิทธิ์ในการแลกรับของรางวัลผ่านรายการเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด พลัส โดยไม่ต้องลงทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อร่วมรายการ 
  • สิทธิ์ในการแลกรับของรางวัลด้วยคะแนนสะสมที่น้อยกว่า
  • สิทธิ์ในการโอนคะแนนสะสมไปยังรายการพิเศษผู้บินประจำ (Frequent Flyer Programs) ของกลุ่มสายการบินที่ร่วมรายการ และรายการพิเศษผู้พักประจำ (Frequent Guest Programs) ของกลุ่มโรงแรมที่ร่วมรายการ เพื่อแลกรับรางวัลบินฟรี หรือที่พักฟรีได้เร็วยิ่งขึ้น
  • พร้อมรับสิทธิ์ในการแลกรับรางวัลเงินคืนเข้าบัญชีบัตรสูงสุดถึง 15% ของคะแนนสะสม (ทุกๆ 1,000 คะแนนสะสม มีค่าเท่ากับ 150 บาทโดยอัตราขั้นต่ำในการแลกรับรางวัลเงินคืนเข้าบัญชีบัตรอยู่ที่ 10,000 คะแนน)
6. ยิง Ads แบบลักชูรี่กับสาย Social :
 
 
สำหรับสาย Social หากจ่ายเงินค่าโฆษณายิง Ads บน Facebook และ Google ผ่านบัตร AMEX Platinum จะยังได้รับ point เหมือนเดิมคือ อยู่ที่ 25 บาท = 1 คะแนน 
นอกจากนี้ ยังมีโบนัสคะแนนให้อีก 5X (25 บาท = 5 คะแนน) เมื่อมียอดใช้จ่ายในต่างประเทศเกิน 500,000 บาท สูงสุดถึง 67,500 โบนัสคะแนน*
 
จากที่หลายๆ ธนาคาร หลายบัตรเครดิต เริ่มมีการประกาศว่าจะยกเลิกการให้คะแนนสะสมจากการลง Ads Fb, Google และการใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ แต่บัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ยังคงให้สิทธิพิเศษนี้อยู่
 
สิทธิประโยชน์สุดลักชูรี่สำหรับสมาชิกใหม่ 

 
สมัครบัตรแพลทินัมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส วันนี้! รับสิทธิประโยชน์ระดับแพลทินัม รวมมูลค่ากว่า 260,000 บาท* เมื่อสมัครและได้รับการอนุมัติ ภายใน 31 ธันวาคม 2566
  • ข้อเสนอสมาชิกใหม่ >> ข้อเสนอสมาชิกใหม่ รับ 130,000 คะแนน* เทียบเท่ากับ 86,666 ไมล์* สามารถแลกรับตั๋วชั้นธุรกิจ ไปหรือกลับ ลอนดอน 1 ที่นั่งหรือ ตั๋วชั้นธุรกิจไป-กลับโอซาก้า 1 ที่นั่ง มูลค่าสูงสุด 130,000 บาท เมื่อสมัครบัตรและได้รับการอนุมัติตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน - 31 ธันวาคม 2566 และมียอดใช้จ่ายครบ 130,000 บาท ภายใน 3 เดือนแรกของการเป็นสมาชิกบัตร 
  • รับเครดิตรับประทานอาหารรวมสูงสุด 28,000 บาท* (เป็นสิทธิประโยชน์ปี 2566 มูลค่า 14,000 บาท และสิทธิประโยชน์ปี 2567 มูลค่า 14,000 บาท) > เหมือนจ่ายค่าธรรมเนียมเพียง 7,000 บาท
  • บัตรกำนัลที่พักแมนดาริน โอเรียนเต็ล มูลค่ากว่า 35,000 บาท*
  • บัตร Priority Pass สูงสุด 3 ใบ มูลค่ากว่า 45,000 บาท*
  • กรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางครอบคลุมสูงสุด 25 ล้าน บาท  คิดเป็นมูลค่ากว่า 27,000 บาท*
คุณสมบัติผู้สมัคร : รายได้ขั้นต่ำต่อปี 1.2 ล้านบาท
 
อัตราค่าธรรมเนียม : ค่าธรรมเนียมรายปี: 35,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
 
*เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตร AMEX บัตร american express สมัคร บัตร amex บัตร amex คือ สมัคร บัตร american express บัตร american express คุณสมบัติ บัตร american express มีกี่แบบ สมัครบัตร amex บัตร american express เงินเดือน สมัครบัตร amex เงินเดือน
Money Guru
เขียนโดย ชนานาถ จินตกสิกรรม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)