บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า สะสมความสุขทุกไซส์ รูดมาก รูดน้อย ก็ได้คืน

ข่าว icon 13 ม.ค. 64 icon 2,087
บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า สะสมความสุขทุกไซส์ รูดมาก รูดน้อย ก็ได้คืน


");
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า สะสมความสุขทุกไซส์ รูดมาก รูดน้อย ก็ได้คืน รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 52,000 บาท ตลอดรายการ* เมื่อช้อปสะสมใน 5 หมวด ที่ร่วมรายการ

รายละเอียดเครดิตเงินคืนที่ได้รับเมื่อรูดสะสมยอดใช้จ่ายรวมได้ทั้ง 5 หมวดที่ร่วมรายการ ผ่านบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า
สะสมยอดใช้จ่าย/เดือน รับเครดิตเงินคืน
 ครบทุก 5,000 บาท  100 บาท (สูงสุด 500 บาท/เดือน)
 หรือ ครบทุก 50,000 บาท  1,100 บาท (สูงสุด 2,200 บาท/เดือน)
 หรือ ครบทุก 250,000 บาท  6,500 บาท (สูงสุด 13,000 บาท/เดือน)
(จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 13,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก / เดือน หรือไม่เกิน 52,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก / ตลอดรายการ)
ลงทะเบียนก่อนหรือภายในวันที่ทำรายการครั้งแรกครั้งเดียวฟรี ผ่าน UCHOOSE (พิมพ์ค้นหาหน้าโปรฯ NLT1) หรือส่ง SMS พิมพ์ NLT1 (วรรค) หมายเลขบัตร 16 หลัก ส่งไปที่ 081-250-7777 รอรับข้อความยืนยันจากระบบ (ค่าบริการขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 เม.ย. 64
เงื่อนไข
  1. สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรฯ ที่ลงทะเบียนผ่านแอป UChoose หรือ SMS สำเร็จและได้รับข้อความตอบรับ ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. 64 - 30 เม.ย. 64 เท่านั้น ไม่สามารถนับรวมยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นก่อนวันที่ทำการลงทะเบียนได้ โดยยอดใช้จ่ายจากบัตรเสริมจะถูกนำมาคำนวณรวมกับบัตรหลัก

  2. บริษัทฯ จะคำนวณยอดการใช้จ่ายแบบเต็มจำนวนหลังหักส่วนลด (ถ้ามี) จากร้านค้าภายในประเทศในหมวดที่เข้าร่วมรายการ โดยอ้างอิงจากยอดใช้จ่ายและชื่อร้านค้าที่แสดงบนเซลล์สลิปและปรากฎในระบบของบริษัทฯ ว่าอยู่ในหมวดการใช้จ่ายใดตาม MCC code ของ VISA และไม่สามารถขอเปลี่ยนแปลง/นำร้านค้าที่อยู่นอกเหนือจากที่บริษัทฯ กำหนดไว้มานับรวมได้

  3. หมวดร้านค้าที่ร่วมรายการ :
    - หมวดห้างสรรพสินค้า ร้านสินค้าแฟชั่น และเครื่องสำอาง (อาทิ ห้างสรรพสินค้า : เซ็นทรัล, เดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน, โรบินสัน, King Power, แฟชั่น เครื่องสำอาง: H&M, AIIZ, Uniqlo, Cute Press, Oriental Princess) รวมถึงรายการใช้จ่ายออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของห้างสรรพสินค้า/ร้านค้าโดยตรง
    - หมวดสินค้าตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน (อาทิ โฮมโปร, ไทวัสดุ, Index, SB Furniture, Mega Home, Global House, IKEA, Dohome และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เช่น PowerBuy)รวมถึงรายการใช้จ่ายออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของร้านค้าโดยตรง
    - **หมวดโรงแรม บริษัททัวร์ (สำหรับการจองโดยตรงกับโรงแรมและบริษัททัวร์เท่านั้น) สายการบินและเว็บไซต์ท่องเที่ยวที่ร่วมรายการได้แก่: AIRASIA, BANGKOK AIRWAYS, LION AIR, NOK AIR, VIETJET AIR, THAISMILE, AGODA, EXPEDIA, TRAVELOKA, Trip.com, KLOOK, KKDAY 
    - หมวดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ และ ไอที (อาทิ โทรศัพท์มือถือ, อุปกรณ์เสริม, IT Gadget, ค่าบริการโทรศัพท์มือถือ/อินเทอร์เน็ตรายเดือน โดยชำระผ่านเคาน์เตอร์บริการของผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ/อินเทอร์เน็ตโดยตรง)
    - หมวดดูแลรถยนต์ และรถเช่า (อาทิ รูดจอง/ดาวน์รถ, ซ่อมศูนย์/อู่, เปลี่ยนยาง, เช็คสภาพ, ดูแลรักษารถยนต์ และบริการรถเช่า)

  4. จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 13,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก / เดือน หรือไม่เกิน 52,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก / ตลอดรายการ

  5. ยอดใช้จ่ายที่ไม่สามารถนำมานับรวมได้
    - รายการซื้อสินค้า/บริการทุกประเภทที่ขายโดยเทสโก้ โลตัส (บริษัทเอก-ชัย ดิสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด) และขายโดยซุปเปอร์/ไฮเปอร์มาร์เก็ตทุกที่
    - การซื้อทองคำ จิวเวอร์รี่ นาฬิกา และเครื่องประดับมีมูลค่า
    - ยอดใช้จ่ายออนไลน์ผ่าน Lazada, Shopee, True Select, True Money, Top Value, Easy Bill, AirPay, AliExpress, Airbnb, Booking, Facebook, Google , Line Pay
    - การเติมน้ำมันทุกปั๊ม
    - ยอดซื้อประกันทุกประเภท
    - การซื้อหน่วยลงทุนทุกประเภท, โบรคเกอร์ซื้อขายหุ้นต่างๆ
    - การซื้อสินค้าจากธุรกิจขายตรง
    - รายการใช้จ่ายต่างประเทศ และการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ
    - รายการหักค่าสาธารณูปโภคผ่านบัญชีอัตโนมัติรายเดือนรายปี
    - การชำระค่าบริการผ่าน
    - รายการผ่อนชำระสินค้า รวมถึงยอดเรียกเก็บรายเดือนจากการผ่อนชำระ
    - ยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการใช้บัตรเครดิตโดยผิดกฎหมาย, ดอกเบี้ย, ค่าปรับ, ค่าธรรมเนียมต่างๆ
    - รายการใช้จ่ายที่มีการยกเลิกในภายหลัง ซึ่งบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการงดให้เครดิตเงินคืนหากมีการใช้จ่ายตามลักษณะข้างต้นนี้

  6. สมาชิกบัตรฯ จะได้รับเครดิตเงินคืนภายใน 15 วันหลังจากสิ้นเดือนของแต่ละเดือนในช่วงระยะเวลาส่งเสริมการขาย โดยจะเครดิตเงินคืนภายในวันที่ 15 ก.พ 64 สำหรับยอดการใช้จ่ายจากเดือน ม.ค. 64, ภายในวันที่ 15 มี.ค. 64 สำหรับยอดการใช้จ่ายจากเดือน ก.พ. 64, ภายในวันที่ 15 เม.ย.64 สำหรับยอดการใช้จ่ายจากเดือน มี.ค. 64 และภายในวันที่ 15 พ.ค. 64 สำหรับยอดใช้จ่ายจากเดือน เม.ย. 64 ซึ่งจำนวนเครดิตเงินคืนจะปรากฏในใบแจ้งยอดบัญชีของท่านทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรอบบัญชีของแต่ละท่าน

  7. กรณีลูกค้าทักท้วงรายการใช้จ่ายหรือการเครดิตเงินคืน บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ดำเนินการตรวจสอบและเครดิตเงินคืนภายใน 60 วันหลังจากวันสิ้นสุดรายการฯ ทั้งนี้รายการใช้จ่ายจะต้องเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดข้างต้นเท่านั้น หากสมาชิกบัตรไม่โต้แย้งการรับเครดิตเงินคืนภายใน 90 วัน หลังจบรายการ ถือว่ารายการเครดิตเงินคืนที่ได้รับทั้งหมดถูกต้อง 

  8. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถเข้าร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้ ผู้ถือบัตรไม่สามารถนำยอดใช้จ่ายที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายอื่นของบริษัทฯ มารวมคำนวณเพื่อรับสิทธิประโยชน์ในรายการส่งเสริมการขายนี้ได้อีก

  9. รายการเครดิตเงินคืนที่ได้รับจากรายการส่งเสริมการขายของบริษัทฯ ไม่สามารถโอน/เปลี่ยน/แลก/ทอนเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิ์ได้และสงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรฯ ที่ยังคงสภาพสมาชิกและมีประวัติการชำระดี จนถึงวันที่บริษัทฯ ทำการเครดิตเงินคืนในบัญชีของท่าน โดยถือข้อมูลที่บริษัทฯ มีอยู่เป็นสำคัญ ผู้ถือบัตรควรเก็บข้อความตอบกลับยืนยันการลงทะเบียน และเซลล์สลิป/ใบเสร็จจากร้านค้าไว้เพื่อตรวจสอบกรณีจำเป็น

  10. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และในกรณีพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด

  11. ให้บริการสินเชื่อโดยบริษัท เทสโก้ โลตัส มันนี่ เซอร์วิสเซส จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการลูกค้า โทร.1712

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครบัตรเครดิต เครดิตเงินคืน สมัครออนไลน์ โปรโมชั่นบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)