จองรถกับ AVIS เที่ยวทั่วไทย สบายกระเป๋า รับส่วนลด 50 บาทต่อวัน ด้วยบัตรเดบิตกรุงไทย และ Krungthai Travel VISA Card

icon 18 ม.ค. 65 icon 339
ระยะเวลา 01 ม.ค. 30 มิ.ย. 65
สิทธิพิเศษ ลูกค้าบัตรเดบิตกรุงไทย และ Krungthai Travel VISA Card เมื่อจองรถล่วงหน้า ที่ www.AVISThailand.com/KTB และชำระผ่านบัตรฯ ในวันรับรถ (กันวงเงินด้วยบัตรเครดิตในวันรับรถเท่านั้น)
 

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

  • สิทธิพิเศษตามรายการส่งเสริมการขายนี้ สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเดบิตกรุงไทย ทุกประเภท และ Krungthai Travel VISA Card ยกเว้นบัตรเดบิต Krungthai FUN (“ลูกค้า”) ของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) (“ธนาคาร”) เมื่อเช่ารถกับ AVIS Rent A Car ประเทศไทย (“ผู้ให้บริการ”) รับส่วนลด 50 บาท/วัน (จากราคาหน้าเว็บไซต์หลักในช่วงเวลานั้น) ตามเงื่อนไขที่กำหนด
  • ลูกค้าต้องสำรองรถเช่าล่วงหน้าก่อนเดินทางผ่านทางเว็บไซต์ www.AVISThailand.com/KTB สำหรับการจอง และการให้บริการขึ้นอยู่กับสาขาและรถที่ว่าง ณ ขณะนั้น และชำระค่าเช่าในวันรับรถด้วยบัตรเดบิตกรุงไทย หรือ Krungthai Travel VISA Card พร้อมกันวงเงินด้วยบัตรเครดิตเท่านั้น
  • ลูกค้าสามารถคืนรถช้าได้ 4 ชั่วโมง หากเช่าเกิน 4 ชั่วโมง คิดเพิ่มเป็น 1 วัน
  • ราคารวม ไม่จำกัดกิโลเมตรและประกันภัยพื้นฐาน (แบบมีค่าความรับผิดชอบ) ส่วนแรก
  • ราคาไม่รวม ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%, ประกันภัยพื้นฐาน (แบบไม่มีค่าความรับผิดชอบ) (SCDW), ประกันบุคคล (PAI), ประกันรถหาย (PAI), คนขับร่วม และบริการเสริมอื่นๆ ซึ่งลูกค้าสามารถซื้อเพิ่มได้เมื่อทำการจอง หรือซื้อผ่าน call center ก่อนเดินทาง หรือที่สาขาบริการเอวิส ทั่วประเทศไทย
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือเปลี่ยนเป็นผลิตภัณฑ์อื่น หรือโอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่น และไม่สามารถใช้ร่วมกับสิทธิพิเศษหรือส่วนลดอื่นๆ ได้ และงดรับเงินสดทุกกรณี
  • เอกสารประกอบการเช่ารถ
    1) บัตรประชาชน/Passport  
    2) ใบขับขี่
    3) บัตรเครดิตที่เป็นชื่อเดียวกับผู้เช่ารถที่ยังไม่หมดอายุ และมีวงเงินเพียงพอสำหรับการกันวงเงิน (มัดจำ) 8,000 - 15,000 บาท/คัน (งดรับเงินสดทุกกรณี)
  • ธนาคารไม่ใช่ผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย หรือผู้ให้บริการ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ เกี่ยวกับสินค้า/บริการตามรายการส่งเสริมการขายนี้ ธนาคารจึงไม่ต้องรับผิดชอบในกรณีมีข้อขัดข้อง และ/หรือมีเหตุอื่นใดอันเกิดขึ้นกับบริการดังกล่าว และ/หรือกรณีที่ลูกค้าได้รับความเสียหายใดๆ ทั้งสิ้น กรณีลูกค้ามีข้อสงสัยหรือข้อร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้า/บริการ หรือต้องการใบเสร็จหรือ ใบกำกับภาษี กรุณาติดต่อกับผู้ให้บริการโดยตรง
  • เงื่อนไขการเช่ารถ และข้อตกลงอื่นๆ เป็นไปตามที่ผู้ให้บริการเป็นผู้กำหนด โดยธนาคารขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกรายละเอียด เงื่อนไข และสิทธิประโยชน์ใดๆ ในรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า
  • กรณีมีข้อพิพาทใดๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับรายการส่งเสริมการขายนี้ ให้ถือว่าคำตัดสินของธนาคาร และ/หรือผู้ให้บริการเป็นที่สุด
  • ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้จากผู้ให้บริการที่ Call Center 02 251 1131 หรือ www.AVISThailand.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2251-1131
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตร สมัครออนไลน์ บัตรเดบิตกรุงไทย เที่ยวทั่วไทย krungthai travel visa card รับส่วนลด 50 บาท
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)