เลือกรับคะแนนพิเศษสูงสุด 40% หรือ เครดิตเงินคืนสูงสุด 0.80% เมื่อชำระค่าเบี้ยประกันภัยของ AIA ด้วยบัตรเครดิต KTC

icon 18 เม.ย. 67 icon 485
ระยะเวลา 01 ม.ค. 30 มิ.ย. 67

เลือกรับคะแนนพิเศษสูงสุด 40% หรือ เครดิตเงินคืนสูงสุด 0.80% เมื่อชำระค่าเบี้ยประกันภัยของ AIA โดยการชำระแบบเต็มจำนวน ทั้งเบี้ยประกันปีแรกและเบี้ยปีต่ออายุ ผ่านทุกช่องทาง ด้วยบัตรเครดิต KTC

สิทธิพิเศษที่ 1: เลือกรับสิทธิพิเศษที่ตรงใจ คะแนนพิเศษ หรือเครดิตเงินคืน โดยไม่จำกัดยอดรับสูงสุดตลอดรายการ ดังนี้
กรณีเลือกรับคะแนนพิเศษ:
25 บาท รับ 1 คะแนน KTC FOREVER / KTC ROP และรับเพิ่มคะแนนพิเศษสูงสุดถึง 40%
เมื่อชำระค่าเบี้ยประกันภัย AIA ทั้งเบี้ยประกันปีแรก และเบี้ยประกันปีต่ออายุ ด้วยบัตรเครดิต KTC รับคะแนน KTC FOREVER / KTC ROP พิเศษสูงสุด 40% ของคะแนนปกติ
• ชำระค่าเบี้ยประกัน 100,000 บาท ขึ้นไป /เซลล์สลิป รับคะแนนเพิ่ม 40%
• ชำระค่าเบี้ยประกัน 50,000 – 99,999 บาท /เซลล์สลิป รับคะแนนเพิ่ม 30%
• ชำระค่าเบี้ยประกัน 10,000 – 49,999 บาท /เซลล์สลิป รับคะแนนเพิ่ม 25%
หมายเหตุ:
- คะแนนพิเศษที่สมาชิกได้รับตามรายการนี้ จะหมดอายุภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2568
- ลงทะเบียนครั้งเดียว รับสิทธิ์ตลอดรายการ โดยลงทะเบียนก่อน และ/หรือภายในวันที่ทำรายการ หรือลงทะเบียนออนไลน์ด้านล่าง
- กรณีสมาชิกมีการลงทะเบียน หรือทำรายการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายทั้ง เครดิตเงินคืนสูงสุด 0.8% และคะแนนสูงสุด 40%
หรือลงทะเบียนมากกว่า 1 รายการ เคทีซีขอสงวนสิทธิ์มอบสิทธิประโยชน์ตามรายการส่งเสริมการขายที่มีการลงทะเบียน หรือทำรายการเข้าร่วมครั้งหลังสุดเท่านั้น
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ – 30 มิ.ย. 67

รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 0.80%
รับเครดิตเงินคืน 0.80% ของค่าเบี้ยประกันภัย ไม่จํากัดตลอดรายการ
เมื่อชําระค่าเบี้ยประกันภัย AIA ทั้งเบี้ยประกันปีแรก และเบี้ยประกันปีต่ออายุ 10,000 บาท ขึ้นไป/เซลล์สลิป
• ชำระค่าเบี้ยประกัน 100,000 บาท ขึ้นไป /เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน 0.80%
• ชำระค่าเบี้ยประกัน 50,000 – 99,999 บาท /เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน 0.70%
• ชำระค่าเบี้ยประกัน 10,000 – 49,999 บาท /เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน 0.60%
หมายเหตุ:
- สมาชิกต้องลงทะเบียนเข้าร่วมรายการเพื่อรับสิทธิ์ตามที่ KTC กำหนด และหากสมาชิกลงทะเบียนซ้ำกันทั้ง 2 รหัส (คะแนนพิเศษ หรือเครดิตเงินคืน) KTC จะยึดการลงทะเบียนครั้งหลังสุดเพื่อมอบสิทธิพิเศษ
- สมาชิกที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์เครดิตเงินคืน จะไม่ได้รับคะแนน KTC FOREVER หรือคะแนน KTC ROP จากยอดชําระค่าเบี้ยประกันที่นํามาคํานวณเพื่อมอบเครดิตเงินคืนตามรายการนี้
- รายการนี้สมาชิกจะไม่ได้รับคะแนนทุกประเภทจากยอดใช้จ่าย กรณีที่มีคะแนนเข้าบัญชีบัตรฯ สมาชิกไม่สามารถใช้คะแนนนั้นได้ โดยคะแนนดังกล่าวจะถูกหักออกจากบัญชีบัตรฯ ในวันที่สมาชิกได้รับเครดิตเงินคืน หากไม่สามารถหักคะแนนคืนได้ เคทีซีจะไม่ให้เครดิตเงินคืนตามรายการนี้ทั้งจำนวน
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ – 30 มิ.ย. 67

สิทธิพิเศษที่ 2 :
คะแนน KTC FOREVER ทุก 1,000 คะแนน แลกรับเครดิตเงินคืน 13% หรือ 130 บาท
เมื่อชำระค่าเบี้ยประกันภัย AIA ทั้งเบี้ยประกันปีแรก และเบี้ยประกันปีต่ออายุ ผ่านบัตรเครดิต KTC ทุก 1,000 บาท/เซลส์สลิป
รับสิทธิ์ใช้คะแนน KTC FOREVER ทุก 1,000 คะแนน แลกรับเครดิตเงินคืน 13% หรือ 130 บาท คืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต
หมายเหตุ:
-สมาชิกสามารถใช้คะแนน KTC FOREVER ได้ตามจํานวนที่ต้องการแลกรับเครดิตเงินคืน สูงสุดไม่เกินยอดชําระค่าเบี้ยประกันผ่านบัตรฯ/เซลส์สลิป
-สมาชิกต้องลงทะเบียนเข้าร่วมรายการเพื่อรับสิทธิ์ตามที่ KTC กำหนด
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ – 30 มิ.ย. 67

เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  • รายการส่งเสริมการขาย (“รายการ”) นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกบัตรเครดิต KTC (“สมาชิก”) ที่ชำระค่าเบี้ยประกันภัยของ บริษัท เอไอเอ จำกัด หรือ เอไอเอ บนผลิตภัณฑ์ที่สามารถชำระด้วยบัตรเครดิตได้ ทั้งเบี้ยประกันปีแรก และ/หรือปีต่ออายุ ทุกช่องทางการขาย ด้วยบัตรเครดิต KTC (“บัตรฯ”) ในระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2567 – 30 มิถุนายน 2567 (“ระยะเวลารายการ”) ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น
  • ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตามเงื่อนไขรายการนี้ จำกัดเฉพาะรายการชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตแบบชำระเต็มจำนวนเท่านั้น โดยขอสงวนสิทธิ์ไม่นำยอดใช้จ่ายในรายการผ่อนชำระกับบัตรเครดิต KTC ทุกประเภท, รายการชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตประเภท Unit Linked, ดอกเบี้ย, ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน, ค่าปรับ และค่าธรรมเนียมต่างๆ เงินคืนที่เกิดจากการยกเลิกรายการซื้อสินค้า/บริการ หรือเงินคืนที่เกิดจากการ Refund ทุกประเภท มาคำนวณเพื่อมอบเครดิตเงินคืนให้แก่สมาชิกตามรายการนี้
  • กรณีสมาชิกมีการลงทะเบียน หรือทำรายการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายทั้งคะแนนพิเศษสูงสุด 40% และเครดิตเงินคืนสูงสุด 0.80% และ หรือลงทะเบียนมากกว่า 1 รายการ เคทีซีขอสงวนสิทธิ์มอบสิทธิประโยชน์ตามรายการส่งเสริมการขายที่มีการลงทะเบียน หรือทำรายการเข้าร่วมครั้งหลังสุดเท่านั้น
  • การคำนวณเครดิตเงินคืน/การคะแนนพิเศษ จากยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตามรายการนี้ เคทีซีจะคำนวณเป็นรายเดือนตามรอบปฏิทิน โดยพิจารณายอดใช้จ่ายที่สมาชิกทำการลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิ์ตามเงื่อนไขเท่านั้น
  • เคทีซีจะทำการเครดิตเงินคืน/การโอนคะแนนพิเศษ เข้าบัญชีบัตรฯ ของสมาชิก ภายใน 60 วัน นับจากวันสุดท้ายของเดือนที่สมาชิกทำรายการชำระค่าเบี้ยประกันภัยผ่านบัตรฯ และปฎิบัติตามเงื่อนไขรายการนี้
  • สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ ไม่สามารถแลก เปลี่ยน และ/หรือ ทอนเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิให้แก่ผู้อื่นได้
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากตรวจพบว่ามีการใช้สิทธิ์เข้าร่วมรายการโดยไม่สุจริต ทุจริต หรือฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิ์ในรายการนี้ หรือปฏิบัติผิดเงื่อนไขหรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้บัตรฯ หรือสมาชิกมีการยกเลิกรายการใช้จ่ายและ/หรือยกเลิกกรมธรรม์ภายหลังที่สมาชิกได้รับสิทธิประโยชน์ไปแล้ว
  • ขอสงวนสิทธิ์การมอบสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ สำหรับสมาชิกที่คงสภาพการเป็นสมาชิก และ ไม่มีประวัติผิดนัดชำระหนี้ ตลอดระยะเวลารายการจนถึงวันที่เคทีซีได้มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกตามรายการนี้
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิก รายละเอียด ข้อกำหนด เงื่อนไข และ/หรือสิทธิประโยชน์ใดๆ ของรายการนี้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และกรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของเคทีซีถือเป็นที่สิ้นสุด
  • เคทีซีไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพิจารณาการรับประกันชีวิต และการให้ความคุ้มครองตามเงื่อนไขประกันชีวิตตามรายการนี้ โปรดสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เอไอเอ โทร. 1581
  • สมาชิกผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษาและทำความเข้าใจในเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันชีวิต/ประกันภัย เมื่อได้รับกรมธรรม์แล้วโปรดศึกษารายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขในกรมธรรม์
  • รายการนี้ เคทีซีจัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีตามที่ระบุไว้ เอไอเอไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการมอบสิทธิประโยชน์ตามรายการดังกล่าว กรุณาศึกษาหรือสอบถามรายละเอียดรายการส่งเสริมการขายเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 123 5000 หรือ www.ktc.co.th/insurance
เงื่อนไขรายการสิทธิพิเศษ: รับเพิ่มคะแนนพิเศษสูงสุด 40%
  • ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นบัตรเครดิต KTC VISA CORPORATE, บัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ, บัตรเครดิต KTC-ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, บัตรเครดิต KTC CASH BACK, และบัตรกดเงินสด KTC PROUD ทุก ประเภท ไม่สามารถเข้าร่วมรายการสิทธิประโยชน์นี้ได้
  • สมาชิกที่ประสงค์จะขอรับคะแนนพิเศษตามรายการนี้ จะต้องลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ก่อนทำรายการ หรือภายในวันเดียวกันกับวันที่ทำรายการ โดยส่งข้อความ SMS พิมพ์ AAA เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ส่งมาที่ 061 384 5000 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) และสมาชิกจะต้องได้รับข้อความตอบกลับยืนยันการเข้าร่วมรายการจากเคทีซี จึงจะมีสิทธิ์เข้าร่วมรายการนี้ โดยลงทะเบียนครั้งเดียว รับสิทธิ์ตลอดรายการ ทั้งนี้กรณีหากสมาชิกมีการยกเลิกบัตรฯ ที่เข้าร่วมรายการ ไม่ว่าด้วยเหตุใดๆ เคทีซีจะถือว่าสมาชิกได้สละสิทธิ์การเข้าร่วมรายการ
  • เคทีซีจะทำการโอนคะแนนพิเศษเข้าบัญชีบัตรฯ ของสมาชิก ภายใน 60 วัน นับจากวันสุดท้ายของเดือนที่สมาชิกทำรายการชำระค่าเบี้ยประกันภัยผ่านบัตรฯ ตามเงื่อนไขรายการนี้
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเว้นการมอบคะแนน และการเข้าร่วมรายการผ่อนชำระกับบัตรฯ KTC สำหรับการชำระค่าเบี้ยประกันผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน (Unit linked) ทุกประเภท
  • คะแนนพิเศษที่สมาชิกได้รับตามรายการนี้ จะหมดอายุภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2568
เงื่อนไขรายการสิทธิพิเศษ: รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 0.80%
  • ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นสมาชิกบัตรเครดิต KTC VISA CORPORATE, บัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ, บัตรเครดิต KTC-ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, บัตรเครดิต KTC CASH BACK และบัตรกดเงินสด KTC PROUD ทุกประเภท ไม่สามารถเข้าร่วมสิทธิพิเศษนี้ได้
  • สมาชิกที่ประสงค์จะขอรับเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ จะต้องลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์รับเครดิตเงินคืน โดยส่งข้อความ SMS พิมพ์ AAC เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 ส่งมาที่ 061 384 5000 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) โดยสมาชิกจะต้องลงทะเบียนรับสิทธิ์ก่อน และ/หรือภายในวันที่ทำรายการ และได้รับข้อความตอบกลับยืนยันการเข้าร่วมรายการจากเคทีซี จึงจะมีสิทธิ์เข้าร่วมรายการนี้ และลงทะเบียนครั้งเดียว รับสิทธิ์ตลอดรายการ
  • ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นการมอบคะแนนทุกประเภทสำหรับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่นำมาคำนวณเพื่อมอบเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ โดยสมาชิกจะได้รับคะแนนปกติจากยอดใช้จ่ายดังกล่าว เข้าบัญชีบัตรฯ ของสมาชิกไปก่อนโดยอัตโนมัติ และคะแนนดังกล่าวทั้งหมดจะถูกหักออกจากบัญชีบัตรฯ ของสมาชิก ภายในวันเดียวกันกับวันที่สมาชิกจะได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ตามรายการนี้ ทั้งนี้ในกรณีที่เคทีซีไม่สามารถหักคะแนนทั้งหมดดังกล่าวออกจากบัญชีบัตรฯ เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ไม่ทำการเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ให้แก่สมาชิกทั้งจำนวน
  • เคทีซีจะทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ของสมาชิก ภายใน 60 วัน นับจากวันสุดท้ายของเดือนที่สมาชิกทำรายการชำระค่าเบี้ยประกันภัยผ่านบัตรฯ ตามเงื่อนไขรายการนี้
เงื่อนไขรายการสิทธิพิเศษ: คะแนน KTC FOREVER ทุก 1,000 คะแนน แลกรับเครดิตเงินคืน 13% หรือ 130 บาท
  • ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นบัตรเครดิต KTC VISA CORPORATE, บัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ, บัตรเครดิต KTC-ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, บัตรเครดิต KTC CASH BACK, KTC – ROYAL ORCHID PLUS ทุกประเภท และบัตรกดเงินสด KTC PROUD ทุก ประเภท ไม่สามารถเข้าร่วมรายการสิทธิประโยชน์นี้ได้
  • สมาชิกที่ประสงค์จะขอรับเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ จะต้องลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ใช้คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืนทุกครั้งที่มีการใช้จ่าย และภายในวันเดียวกันกับวันที่ทำรายการ โดยส่งข้อความ SMS พิมพ์ AIA เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ตามด้วยเครื่องหมาย # และจำนวนคะแนนที่ประสงค์จะขอแลกรับเครดิตเงินคืน ส่งมาที่ 061 384 5000 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) 1 SMS/กรมธรรม์/เซลส์สลิป โดยสมาชิกจะต้องได้รับข้อความตอบกลับยืนยันการเข้าร่วมรายการจากเคทีซี จึงจะมีสิทธิ์เข้าร่วมรายการนี้
  • กรณีสมาชิกลงทะเบียนรับสิทธิ์เกินกว่า 1 ครั้ง ต่อกรมธรรม์ เคทีซีจะยึดถือการลงทะเบียนครั้งที่มีการระบุจำนวนคะแนนที่ใช้แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุดเท่านั้น มาคำนวณเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต KTC ของสมาชิกที่ลงทะเบียนไว้ กรณีหากสมาชิกมีการยกเลิกบัตรฯ ที่เข้าร่วมรายการ ไม่ว่าด้วยเหตุใดๆ เคทีซีจะถือว่าสมาชิกได้สละสิทธิ์การเข้าร่วมรายการนี้
  • เคทีซีจะทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ของสมาชิก ภายใน 60 วัน นับจากวันสุดท้ายของเดือนที่สมาชิกทำรายการชำระค่าเบี้ยประกันภัยผ่านบัตรฯ ตามเงื่อนไขรายการนี้
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเว้นการมอบคะแนน และการเข้าร่วมรายการผ่อนชำระกับบัตร KTC สำหรับการชำระค่าเบี้ยประกันผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน (Unit linked) ทุกประเภท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 123 5000 หรือ https://www.ktc.co.th/
ดูบัตรเครดิต KTC ทั้งหมด
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวโปรโมชันบัตรเครดิต KTC 2567
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)