งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 60 กับบัตรเครดิต SCB เที่ยวคุ้ม ครบทั้งงาน 25 - 28 พ.ย. 64 ไบเทค บางนา

icon 18 พ.ย. 64 icon 409
ระยะเวลา 25 พ.ย. 28 พ.ย. 64
งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 60 ไบเทค บางนา
บัตรเครดิต SCB เที่ยวคุ้ม ครบทั้งงาน ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 60 ไบเทค บางนา
 
สิทธิพิเศษสำหรับบัตรเครดิตไทยพาณิชย์
  • คุ้มที่ 1 รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% จากราคาพิเศษภายในงานฯ (เฉพาะแพ็กเกจ/โรงแรม/ร้านค้า ที่ร่วมรายการ)
  • คุ้มที่ 2 แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้คะแนน SCB rewards / M Point เท่ายอดซื้อภายในงาน 
  • คุ้มที่ 3 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 8,000 บาท เมื่อใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรฯ ภายในงาน
  • คุ้มที่ 4 ลุ้นชิงโชครางวัลรวม 100,000 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบทุก 500 บาท รับคูปองชิงโชค 1 ใบ
ข้อกำหนดและเงื่อนไขทั่วไป
  • สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ทุกประเภท ยกเว้น บัตรเครดิตนิติบุคคล ("ผู้ถือบัตร") ที่มียอดใช้จ่ายแบบชำระเต็มจำนวน ภายในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 60 ณ ไบเทค บางนา ("งาน") ระหว่างวันที่ วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 - 28 พฤศจิกายน 2564 เท่านั้น
  • ผู้ถือบัตรที่ได้รับบัตรกำนัล ของกำนัล ของรางวัล และ/หรือเครดิตเงินคืน (ต่อไปนี้จะเรียกรวมกันว่า “สิทธิประโยชน์”) ต้องยังคงสภาพเป็นสมาชิกบัตรเครดิตของธนาคาร มีสถานะบัตรเป็นปกติ มีประวัติการชำระเงินที่ดี ไม่ผิดนัดชำระเงินและไม่เคยฝ่าฝืนระเบียบข้อบังคับ และ/หรือเงื่อนไขใด ๆ ของการเป็นผู้ถือบัตรของธนาคารอยู่จนถึงขณะรับสิทธิประโยชน์
  • ธนาคารมีสิทธิที่จะระงับ และ/หรือ เรียกคืน สิทธิประโยชน์ ในกรณีที่ตรวจพบว่า มีการยกเลิกยอดใช้จ่ายที่ลงทะเบียนไว้กับธนาคาร หรือมีการใช้บัตรเครดิตเพื่อการค้า/ธุรกิจ หรือผู้ถือบัตรมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องหรือไม่ปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับหรือเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
  • เงื่อนไขการใช้บัตรกำนัล Central Group หรือแพ็กเกจห้องพัก เป็นไปตามเงื่อนไขที่ผู้จำหน่ายบัตรกำนัลและโรงแรมเป็นผู้กำหนด
  • ผู้ถือบัตรไม่สามารถโอนสิทธิประโยชน์ให้ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนสิทธิประโยชน์เป็นเงินสดหรือสิ่งอื่นได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือรายการส่งเสริมการขายอื่นได้
  • ผู้ถือบัตรควรเก็บหลักฐานและเซลล์สลิปไว้ตรวจสอบและให้ถือว่าข้อมูลที่เก็บในระบบของธนาคารถูกต้อง
  • ธนาคารมีสิทธิ์นำชื่อ-นามสกุล และรายละเอียดอื่นใดของผู้ถือบัตรที่ได้รับบัตรกำนัล ของกำนัล หรือของรางวัล ออกเผยแพร่ทั้งภาพและเสียง เพื่อการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ รายการส่งเสริมการขายนี้ และ/หรือ นำไปใช้ในการอื่นใดเพื่อประโยชน์สำหรับธุรกิจของธนาคาร หรือของบุคคลอื่นใดตามที่ธนาคารเห็นสมควร โดยไม่ต้องจ่ายค่าตอบแทนแต่อย่างใด
  • ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่รับผิดชอบในความเสียหาย ล่าช้า และ/หรือ เหตุอื่นใด อันเนื่องมาจากการใช้บัตรกำนัล ของกำนัล ของรางวัล หรือจากการเดินทาง ที่พักท่องเที่ยว และ/หรือ การให้บริการใด ๆ ของผู้จำหน่ายสินค้า/ผู้ให้บริการอาหาร/ผู้ให้บริการ/โรงแรม หรือบุคคลใด ๆ ทั้งสิ้น
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงบัตรกำนัล ของกำนัล หรือของรางวัล เป็นของที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวณในรายการส่งเสริมการตลาด ธนาคารจะไม่นับรวมยอดใช้จ่ายที่เกินกว่าวงเงินที่ได้รับอนุมัติจากทางธนาคาร เมื่อผู้ถือบัตรขอใช้เกินกว่าวงเงินในแต่ละบัตรเครดิต ถึงแม้ว่าผู้ถือบัตรจะชำระเงินเข้าบัญชีเครดิตเพื่อรองรับค่าใช้จ่ายในส่วนที่เกินกว่าวงเงินบัตรเครดิตที่ได้รับอนุมัติจากทางธนาคารก็ตาม
  • ธนาคารมีสิทธิ์เปลี่ยนแปลงหรือยกเลิก กติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ หรือรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน ก่อนดำเนินการ เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งล่วงหน้าได้ และในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
  • สอบถามข้อมูลได้ที่ศูนย์บริการไทยพาณิชย์ โทร. 02-777 7777
เงื่อนไขคุ้มที่ 1 และคุ้มที่ 2
  • จำกัดส่วนลดเพิ่ม เฉพาะแพ็กเกจ/โรงแรม/ร้านค้าที่ร่วมรายการ และเป็นไปตามเงื่อนไขของโรงแรม/ร้านค้าที่ร่วมรายการกำหนด กรุณาตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมที่บูธโรงแรม/ร้านค้าที่ร่วมรายการภายในงานก่อนชำระเงิน
  • ผู้ถือบัตรสามารถใช้คะแนนสะสม SCB Rewards/M Point เท่ายอดที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ภายในงาน เพื่อแลกรับเครดิตเงินคืน 15% ของคะแนนที่ใช้แลกสำหรับบัตรเครดิต SCB PRIVATE BANKING, SCB FIRST, SCB PRIME, SCB M LEGEND, SCB M LUX และ 10% ของคะแนนที่ใช้แลกสำหรับบัตรเครดิตประเภทอื่น โดยต้องนำเซลล์สลิปมาลงทะเบียนรับสิทธิ์และทำรายการแลกคะแนน SCB Rewards/M Point ที่จุดแลกของสมนาคุณ บูธธนาคารภายในงานเท่านั้น ทั้งนี้ วันที่ลงทะเบียนและทำรายการจะต้องตรงกับวันที่ใช้จ่ายตามที่ปรากฏในเซลล์สลิป หากเป็นคนละวัน จะไม่สามารถลงทะเบียนได้
  • บัตรเครดิตแฟมิลี่พลัส และบัตรเครดิตนิติบุคคล ไม่ร่วมในรายการแลกคะแนนสะสมเพื่อแลกรับเครดิตเงินคืนนี้
  • คะแนนสะสม SCB Rewards/M Point ที่จะนำมาแลกจะต้องมาจากบัตรเครดิตใบที่ใช้จ่ายที่ตรงกับเซลล์สลิป และจำกัดยอดแลกคะแนนสะสมสูงสุด 200,000 คะแนนต่อท่านตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายนี้
  • จำกัดสิทธิเฉพาะผู้ถือบัตรที่มียอดคะแนนสะสม SCB Rewards/M Point คงเหลือเพียงพอเท่ากับยอดใช้จ่ายรายการที่จะขอแลกรับเครดิตเงินคืนเท่านั้น ไม่สามารถใช้คะแนนล่วงหน้า (Point Advance) ได้ และยอดใช้จ่ายดังกล่าว จะใช้ยอดที่เป็นจำนวนเต็มเท่านั้น (เศษสตางค์ตัดออก) 
  • ผู้ถือบัตรต้องนำเซลล์สลิปมาลงทะเบียนรับสิทธิ์และทำรายการแลกคะแนน SCB Rewards ที่จุดแลกของสมนาคุณ บูธ ธนาคารภายในงานเท่านั้น ทั้งนี้ วันที่ลงทะเบียนและทำรายการจะต้องตรงกับวันที่ใช้จ่ายตามที่ปรากฏในเซลล์สลิป หากเป็นคนละวัน จะไม่สามารถลงทะเบียนได้
  • ธนาคารจะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตที่ใช้จ่ายภายใน 5 วัน หลังวันสิ้นสุดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะแสดงยอดเครดิตเงินคืนไว้ในใบแจ้งยอดรายการบัตรเครดิต (Statement) ใบที่ลงทะเบียนและทำรายการในรอบบัญชีถัดไป
เงื่อนไขคุ้มที่ 3 แลกรับเครดิตเงินคืน
  • ผู้ถือบัตรรวบรวมเซลล์สลิปที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ในวันเดียวกันภายในงาน ภายใต้ชื่อ - นามสกุล และหมายเลขบัตรเครดิตเดียวกัน และมียอดใช้จ่ายสะสมครบตามจำนวนเงินที่ธนาคาร กำหนดไว้ในตารางคุ้มที่ 3 ข้างต้น สามารถนำไปลงทะเบียนรับเครดิตเงินคืนที่จุดแลกของสมนาคุณ บูธธนาคารภายในงานเท่านั้น โดยผู้ถือบัตรต้องแสดงบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ที่เป็นหมายเลขเดียวกับเซลล์สลิปและบัตรประจำตัวประชาชนต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร ทั้งนี้ วันที่นำไปแลกบัตรกำนัลและของกำนัลจะต้องตรงกับวันที่ใช้จ่ายตามที่ปรากฏในเซลล์สลิป หากเป็นคนละวัน จะไม่สามารถแลกได้
  • ขอสงวนสิทธิ์มอบเครดิตเงินคืนเฉพาะผู้ถือบัตรที่ชื่อนามสกุลตรงกับบัตรประจำตัวประชาชนเท่านั้น
  • เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสม/วัน ครบทุก 5,000 บาท รับเครดิตเงินคืน 100 บาท (รับสูงสุด 600 บาท) / เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสม/วัน ตั้งแต่ 40,000 บาทขึ้นไป รับเครดิตเงินคืน 900 บาท / และมียอดใช้จ่ายสะสม/วัน ตั้งแต่ 60,000 บาทขึ้นไป รับเครดิตเงินคืน 2,000 บาท
  • จำกัดยอดรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,000 บาท/ท่าน/วัน (รวมทุกประเภทบัตร) หรือสูงสุด 8,000 บาท/ท่าน ตลอดระยะเวลาของรายการส่งเสริมการขายนี้
  • การคำนวณยอดเครดิตเงินคืนเฉพาะยอดจำนวนเต็มเท่านั้น กรณีเซลล์สลิปมีเศษทศนิยม ธนาคารจะตัดทศนิยมออก และคำนวณเงินคืนจากยอดจำนวนเต็มเท่านั้น
  • ธนาคารจะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตที่ใช้จ่ายภายใน 60 วัน หลังสิ้นสุดระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้ โดยจะแสดงยอดเครดิตเงินคืนไว้ในใบแจ้งยอดการใช้จ่ายบัตรเครดิต (Statement) ในรอบบัญชีถัดไป
เงื่อนไขคุ้มที่ 4 รางวัลชิงโชค
  • ผู้ถือบัตรที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ภายในงาน ครบทุก 500 บาท จะได้รับคูปองชิงโชค 1 ใบ โดยผู้ถือบัตรสามารถรวบรวมเซลล์สลิปที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ทุกบัตรภายในงาน ภายใต้ชื่อ – นามสกุลเดียวกันมาลงทะเบียนเพื่อขอรับคูปองชิงโชคที่จุดแลกของสมนาคุณ บูธธนาคารภายในงานเท่านั้น
  • ผู้ถือบัตรต้องเขียนชื่อ-นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ และหมายเลขบัตรเครดิต และหย่อนลงในกล่องรับชิ้นส่วนที่จุดแลกของสมนาคุณ บูธธนาคาร
  • รางวัลพิเศษ และรางวัลใหญ่จะเป็นไปตามที่กำหนดไว้ในตารางคุ้มที่ 4 ข้างต้น
  • ธนาคารจะรวบรวมคูปองตามเวลาที่กำหนดด้านล่างเพื่อจับรางวัลพิเศษ ครั้งละ 2 รางวัล รวมทั้งสิ้น 40 รางวัลตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย ที่บูธธนาคารภายในงานฯ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ดังนี้
ทั้งนี้ คูปองชิงโชคที่ไม่ได้รับการจับรางวัลในแต่ละครั้ง จะไม่นำไปรวมกับการจับรางวัลในครั้งถัดไป แต่จะนำไปรวมกับการจับรางวัลใหญ่
  • สำหรับการจับรางวัลใหญ่ ธนาคารจะนำคูปองชิงโชคที่หย่อนลงในกล่องรับชิ้นส่วนตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 - 28 พฤศจิกายน 2564  เวลา 10.00 น. - 20.00 น. ของแต่ละวัน (ยกเว้นคูปองชิงโชคที่ได้รับรางวัลพิเศษไปแล้ว) มาจับรางวัลใหญ่ จำนวน 1 รางวัล ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 เวลา 20.15 น. และจะประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลที่บูธธนาคาร ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 เวลา 20.30 น. และใน www.scb.co.th/th/creditcards.html ภายในวันที่ 8 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป
  • นอกจากการประกาศข้างต้นแล้ว ธนาคารจะแจ้งยืนยันการได้รับรางวัลโดยส่งหนังสือไปยังที่อยู่ที่ธนาคารจัดส่งใบแจ้งยอดรายการบัตรเครดิต (Statement) หรือแจ้งทางโทรศัพท์ตามข้อมูลที่ผู้ถือบัตรให้ไว้กับธนาคาร ทั้งนี้ ผู้ได้รับรางวัลต้องติดต่อธนาคารเพื่อขอรับรางวัลที่ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ภายใน 30 วันนับจากวันที่ประกาศรางวัลที่ บูธธนาคาร โดยจะต้องนำหลักฐานในการรับของรางวัลมาแสดง เช่น บัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงในกรณีรับด้วยตัวเอง หรือหนังสือมอบอำนาจในกรณีมอบอำนาจให้ผู้อื่นมารับแทน และเอกสารต่าง ๆ ตามที่ธนาคารกำหนด รวมทั้งต้องชำระภาษี ณ ที่จ่าย 5% หรือตามที่กฎหมายกำหนด ในวันที่มารับของรางวัล หากผู้ได้รับรางวัลไม่ได้ติดต่อขอรับรางวัลหรือเอกสารไม่ครบถ้วนภายในกำหนดเวลาดังกล่าว ถือว่าผู้ได้รับรางวัลสละสิทธิ์
  • กรณีที่มีการสละสิทธิ์ และ/หรือ ผู้มีสิทธิได้รับรางวัลมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องครบถ้วนหรือไม่ปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับหรือเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด ธนาคารจะติดต่อให้ผู้ได้รับรางวัลสำรองมารับรางวัล โดยผู้ได้รับรางวัลสำรองจะต้องมารับของรางวัลภายในระยะเวลาและเงื่อนไขที่ธนาคารจะแจ้งให้ทราบต่อไป ทั้งนี้ หากธนาคารไม่สามารถมอบรางวัลให้ผู้รับรางวัลสำรองได้ ธนาคารจะมอบของรางวัลให้แก่องค์กรการกุศลต่อไป
  • ผู้ถือบัตรมีสิทธิ์ได้รับรางวัลเพียง 1 รางวัลเท่านั้น ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย โดยหากได้รับรางวัลมากกว่า 1 รางวัล จะมีสิทธิ์รับรางวัลที่มีมูลค่าสูงสุดเพียงรางวัลเดียว
  • พนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ รวมทั้งครอบครัวของพนักงาน, บริษัทตัวแทนโฆษณา, บริษัทที่จัดพิมพ์ชิ้นส่วน และบริษัทที่เกี่ยวข้องกับการจัดรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้
  • ใบขออนุญาตเลขที่ 1787-1807/2564 ออกให้ ณ ศูนย์บริการประชาชน 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2777-7777
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตรเครดิต เครดิตเงินคืน สมัครออนไลน์ โปรโมชั่นบัตรเครดิต ไทยเที่ยวไทย
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)