x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อัปเดตไอเทมช่วยจัดตู้เสื้อผ้าให้เป็นระเบียบ

icon 26 ต.ค. 66 icon 1,987
อัปเดตไอเทมช่วยจัดตู้เสื้อผ้าให้เป็นระเบียบ
ใครเป็นสายจัดระเบียบห้อง จะเห็นว่ามีอุปกรณ์จัดระเบียบออกใหม่มาเรื่อยๆ ตลอดทุกปี วันนี้มาดูอุปกรณ์จัดตู้เสื้อผ้ากันค่ะ เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาพับผ้า เพราะอุปกรณ์เหล่านี้จะช่วยให้ตู้เสื้อผ้าเป็นระเบียบ ไม่ต้องรื้อใหม่ทุกครั้งที่หาเสื้อผ้าใส่ แถมใช้เวลาไม่นานในการเอาเสื้อผ้าเข้าตู้ ไปดูกันเลย

1. ชั้นวางปรับความยาวได้ 

ชั้นวางที่จะช่วยแบ่งชั้นให้ภายในตู้ได้อย่างอิสระ เพราะสามารถยืดและหดได้ และต่อกันเป็นชั้นตามที่เราต้องการเลย รองรับน้ำหนักได้ดี ติดตั้งและย้ายที่ได้ง่าย เป็นระเบียบสัดส่วน

2. กล่องเก็บของด้ามจับไม้ 

สำหรับคนไม่ชอบพับผ้าเนี๊ยบๆ แค่พับแล้วจับเรียงในกล่อง ช่วยลดเวลาในการจัดเรียงเสื้อผ้ได้เยอะมากๆ แถมยังช่วยแยกประเภทเสื้อผ้าอีกด้วย หยิบใช้ได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีดีไซน์สวยมินิมอลสบายตา

3. กล่องเก็บถุงเท้าแบบติดผนัง 

เพียงแค่ยึดติดกับผนังและประตูได้โดยไม่ต้องเจาะ ก็ช่วยเพิ่มพื้นที่ในการเก็บของ ไม่ว่าจะเป็นถุงเท้า ผ้าเช็ดหน้า ชุดชั้นในหรือของกระจุกกระจิก พร้อมช่องแบ่งในตัว ใช้งานง่ายเพียงแค่ดึงออกมา และเลือกหยิบได้เลย

4. กล่องใส่น้ำหอมแห้ง 

เพิ่มความหอมให้เสื้อผ้าภายในตู้และลิ้นชัก ช่วยให้เสื้อผ้าหอมนาน สามารถเลือกกลิ่นน้ำหอมใส่ได้เองตามต้องการ

5. กล่องเก็บกระเป๋า 

กล่องที่จะช่วยเก็บรักษากระเป๋าจากฝุ่นและโชว์กระเป๋าสุดเลิฟไปพร้อมกัน ฝาหน้าแบบแม่เหล็กใช้งานง่าย มีตัวล็อคข้างใต้ทำให้สามารถวางซ้อนได้หลายชั้นอย่างแนบสนิท
แท็กที่เกี่ยวข้อง จัดห้อง ตู้เสื้อผ้า จัดระเบียบตู้เสื้อผ้า ไอเทมจัดระเบียบ วิธีจัดเก็บ ของใช้ในคอนโด
Condo Guru
เขียนโดย เกรซ เบญจา Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)