x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Preview Whizdom Craftz Samyan คอนโดพรีเมียมของคนรุ่นใหม่ในทำเลเก๋า "สามย่าน"

icon 6 ต.ค. 66 icon 2,783
Preview Whizdom Craftz Samyan คอนโดพรีเมียมของคนรุ่นใหม่ในทำเลเก๋า "สามย่าน"
วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน (Whizdom Craftz Samyan) เป็นโครงการแรกภายใต้แบรนด์ใหม่ระดับพรีเมียม Whizdom Craftz ที่แตกไลน์ออกมาจากแบรนด์วิสซ์ดอม โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนรุ่นใหม่เปี่ยมแพชชันที่กำลังขับเคลื่อนสังคมไปข้างหน้า โดยวิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่านได้ดึงไลฟ์สไตล์ของเหล่านิวเจนมาสร้างสเปซที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่แอ็กทีฟไม่หยุดนิ่ง จึงได้ออกมาเป็นดีไซน์ที่ทันสมัยเปี่ยมฟังก์ชันและพื้นที่ส่วนกลางที่คราฟท์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถันผ่าน 5 คอนเซ็ปต์ที่บ่งบอกคาแรกเตอร์ของแบรนด์ Whizdom Craftz ได้แก่ Empowered Work, Curated Living, Singular Nature, Selected Smart Living และ MQDC Standards มุ่งยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตสุดพิเศษที่ช่วยขับเคลื่อนความสำเร็จและสร้างแรงบันดาลใจไม่รู้จบให้แก่ผู้อยู่อาศัย

ข้อมูลโครงการ

  • ชื่อโครงการ : วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน (Whizdom Craftz Samyan)
  • เจ้าของโครงการ : บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น
  • เนื้อที่โครงการ :  2 - 1 - 90.5 ไร่
  • ลักษณะโครงการ : อาคารพักอาศัย สูง 55 ชั้น  และ 4 ชั้นใต้ดิน จำนวน 1 อาคาร
  • จำนวนยูนิต : 418  ยูนิต / 1 ร้านค้า / 4 ออฟฟิศ
  • พื้นที่ใช้สอย : 30.00-223.00 ต.ร.ม.
  • ประเภทห้อง : 8 แบบ ดังนี้ 1 ห้องนอน 30-39 ตร.ม., 1 ห้องนอน Loft 46-57 ตร.ม., 2 ห้องนอน  53-66 ตร.ม., 2 ห้องนอน  Plus 77-89 ตร.ม., 2 ห้องนอน Loft 70-90 ตร.ม., 3 ห้องนอน 96-105 ตร.ม., Duplex 99-100 ตร.ม. และ Penthouse 188-223 ตร.ม.
  • ราคาเริ่มต้น : 7.99 ล้านบาท*

ทำเลที่ตั้ง

Whizdom Craftz Samyan ตั้งอยู่ที่ ถนนพระรามที่ 4 แขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500 ติดถนนพระราม 4 ใจกลางสามย่าน บนทำเลซีบีดีสุด Rare ของกรุงเทพฯ โครงการนี้คราฟท์ขึ้นมาตั้งแต่การเลือกทำเลไปจนถึงคอนเซ็ปต์การออกแบบ สำหรับพื้นที่ "สามย่าน" ผู้พัฒนาโครงการได้ทำเวิร์กชอปการครีเอตพื้นที่เพื่อทำความเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของนักศึกษา คนทำงาน และผู้อยู่อาศัยในย่านนั้น ทำให้โครงการของสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และซัพพอร์ตทุกกิจกรรมของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ ทุกดีเทลจะต้องเปี่ยมด้วยคุณภาพและเพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมทันสมัยตามมาตรฐานของโครงการ MQDC
 

บรรยากาศส่วนกลาง

Lobby
วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน (Whizdom Craftz Samyan) มาพร้อมสเปซที่พร้อมเชื่อมต่อทุกความเป็นไปได้เพื่อซัพพอร์ตการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด ผ่านพื้นที่ใช้สอยที่มอบความสะดวกสบายในยุค New Normal ทั้งยังใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมการจัดการที่ใช้ AI เข้ามาทำให้การอยู่อาศัยสมาร์ตยิ่งขึ้น และที่สำคัญ Whizdom Craftz Samyan ตั้งอยู่บนทำเลทองระดับแรร์ไอเทม อยู่ใกล้กับสถาบันการศึกษามากมาย โรงพยาบาลชั้นนำ คอมมูนิตี้ที่เป็นแหล่งรวมคนรุ่นใหม่ ตลอดจนห้างสรรพสินค้าและแหล่งเที่ยว-กิน-ช้อปที่ครบครันตอบโจทย์ทุกความต้องการของ
คนยุคนี้ Whizdom Craftz Samyan คราฟท์ขึ้นจาก 5 คอนเซ็ปต์เพื่อตอบโจทย์ยูนีคไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ได้แก่ 

Co-working Space
Empowered Work - จากอินไซต์ของแบรนด์พบว่าคนรุ่นใหม่ต้องการที่อยู่อาศัยที่พร้อมหนุนไลฟ์สไตล์ Work from Anywhere พื้นที่ใช้สอยในห้องของ Whizdom Craftz สามารถตอบโจทย์การใช้ที่อยู่อาศัยเป็น SOHO – Small Office Home Office ของคนรุ่นใหม่พร้อมรองรับการทำธุรกิจภายในที่อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว นอกจากนี้พื้นที่ส่วนกลางยังมี Co-working Space ที่กว้างขวาง พร้อมซัพพอร์ตการนั่งประชุมหรือคุยงานท่ามกลางบรรยากาศอันผ่อนคลายแต่เปี่ยมฟังก์ชันการใช้งานหลากหลาย ซึ่งรวมถึง Whizdom Club พื้นที่สร้างสรรค์เพื่อพัฒนาศักยภาพให้เหล่านิวเจนได้ไปต่อได้อย่างไม่มีสะดุดในทุก ๆ วัน

บรรยากาศชั้นส่วนกลาง

สระว่ายน้ำ
Curated Living - Whizdom Craftz Samyan คือนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตระดับพรีเมียมใจกลางสามย่าน ด้วยการเป็นอาคารที่สูงที่สุดในสามย่าน ผู้อยู่อาศัยจะได้เพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำสำหรับออกกำลังกายที่ตั้งอยู่ในหลายชั้นพร้อมเชื่อมต่อกับโซนพื้นที่สีเขียว ให้สามารถออกกำลังกายและผ่อนคลายกับวิวสวนเต็มไปด้วยธรรมชาติอันสดชื่น พร้อมด้วย Sky Trail เส้นทางออกกำลังกายกลางแจ้งท่ามกลางความร่มรื่น นอกจากนี้ ภายในทุกยูนิตยังมีครัวปิดในดีไซน์โมเดิร์น พร้อมด้วย Walk-in Closet ระดับพรีเมียม (80% ของยูนิตทั้งหมด) และพื้นที่ส่วนกลางอีกมากมายเพื่อยกระดับการใช้ชีวิตขึ้นไปอีกสเต็ป

Pool Terrace
Singular Nature - แม้จะเป็นคนรุ่นใหม่ที่ทุ่มเทให้กับงานอย่างเต็มที่ แต่อีกหนึ่งสิ่งที่พวกเขาให้ความสำคัญไม่แพ้กันคือการสร้าง Well Being และการหาเวลาพักผ่อนและดูแลตนเอง Whizdom Craftz Samyan จัดเต็มกับสร้างพื้นที่สีเขียวใจกลางเมืองในโครงการเพื่อให้ธรรมชาติได้มาบูสต์พลังกาย-ใจให้ผู้อยู่อาศัยได้รีชาร์จ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สีเขียว ให้ได้สัมผัสธรรมชาติใจกลางเมืองและดื่มด่ำกับการชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าและวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในทุก ๆ วัน ในด้านการออกแบบสถาปัตยกรรมของอาคาร โครงการตั้งใจออกแบบอาคารให้เป็นดั่ง Sky Cliff หรือหน้าผาสูงระฟ้า สร้างมุมมองใหม่เป็นหน้าผาสูงใจกลางเมือง โดดเด่นด้วยการใช้วัสดุกระจกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่มอบดีไซน์ทันสมัยที่สามารถผสมผสานกับธรรมชาติได้อย่างสวยงามสะดุดตา

หอฟอกอากาศอัจฉริยะ "ฟ้าใส"
Selected Smart Living - Whizdom Craftz Samyan ชูการอยู่อาศัยแบบสมาร์ตด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัยในทุก ๆ ส่วนของโครงการ ทั้งระบบดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, การใช้ Big Data ในการบริหารจัดการพื้นที่, “FAHSAI” หอฟอกอากาศอัจฉริยะที่ตั้งอยู่ในสวนหน้าโครงการเพื่อสร้างอากาศสะอาดให้ผู้อยู่อาศัยและชุมชนโดยรอบ ตลอดจนจุดชาร์จ EV เพื่อความสะดวกสบายในการชาร์จสำหรับเจ้าของรถไฟฟ้าในโครงการ
MQDC Standards — แบรนด์ Whizdom Craftz พัฒนาขึ้นภายใต้วิชั่นการพัฒนาโครงการด้วยมาตรฐานของ MQDC ที่ดำเนินธุรกิจภายใต้พันธกิจในการสร้างความเป็นอยู่ที่ดีของทุกชีวิตบนโลกนี้ (For All Well-Being) โครงการในเครือ MQDC มุ่งสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่เหนือกว่าด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยี และสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรแก่ผู้พักอาศัย

รูปแบบอาคารและบรรยากาศห้องตัวอย่าง

โครงการ Whizdom Craftz Samyan ให้พร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบ Fitted มีห้องให้เลิอกมากถึง 8 แบบ คือ 1 ห้องนอน 30-39 ตร.ม., 1 ห้องนอน Loft 46-57 ตร.ม., 2 ห้องนอน 53-66 ตร.ม., 2 ห้องนอน Plus 77-89 ตร.ม., 2 ห้องนอน Loft 70-90 ตร.ม., 3 ห้องนอน 96-105 ตร.ม., Duplex 99-100 ตร.ม. และ Penthouse 188-223 ตร.ม. สำหรับวันนี้เช็คราคาจะมาชมห้องจริง 3 ห้องค่ะ
1 ห้องนอน ขนาด 38.17 ตารางเมตร 

ห้องครัวมาตรฐานของ MQDC แบบปิด

ฝั่งตรงข้ามเป็นตู้เก็บรองเท้าและช่องสำหรับใส่ตู้เย็น

มุมรับประทานอาหารและเชื่อมต่อไปยังห้องนั่งเล่นที่ค่อนข้างกว้าง รับด้วยหน้าต่างบานใหญ่

ก่อนจะเดินเข้าห้องนอน เปิดบานตู้ออกมาจะเป็นช่องสำหรับเก็บเครื่องซักผ้า

บิวท์อินเป็นตู้เสื้อผ้าและติดกระจกแบบนี้ทำให้ห้องดูกว้างมากขึ้น ติดกันเป็นห้องน้ำ

บรรยากาศส่วนของห้องนอน
1 ห้องนอน Loft 56.92 ตารางเมตร

ห้องครัวเป็นส่วนแรกที่เปิดประตูเข้ามาเจอ เป็นครัวปิดและกว้างมาก

พื้นที่ถัดไปเป็นโถงสูง 5.45 เมตร

ที่ชั้น 1 จะเป็นห้องครัว ห้องน้ำ ห้องเก็บของ ห้องนั่งเล่น ส่วนที่ชั้นลอยจะเป็นห้องนอนและห้องน้ำอีก 1 ห้อง

ห้อง Loft จะเป็น จุดเด่นของโครงการเพราะมีห้องน้ำที่ชั้น 2 ไม่เหมือนโครงการอื่นๆ และมีเพียง 14 ยูนิตเท่านั้น

อีกทั้งมีความโปร่งเหมือนอยู่บ้านทำให้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก
2 ห้องนอน 64.22 ตารางเมตร

ห้องนี้เป็นกระจกโค้งเต็มบานเห็นวิวชัดเจนไร้รอยต่อ

ห้องครัว

Walk-in Closet in Master Bedroom

Master Bedroom

ห้องนอนห้องที่ 2
โครงการ วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน (Whizdom Craftz Samyan) เปิด Sales Gallery ให้ชมห้องตัวอย่างและเปิดพรีเซลพร้อมกันครั้งแรก 7-8 ตุลาคม 2566 สามารถจองเพื่อร่วมงานพรีเซลได้ทาง https://mqdc.link/4654TO5
ดูข้อมูลเพิ่มเติมลงทะเบียนและจองการชมห้องตัวอย่างได้ที่นี่ www.mqdc.com/whizdom/craftz-samyan/registration
นอกจากนี้สำหรับผู้ที่สนใจยังสามารถรับชมรายละเอียดของโครงการ Whizdom Craftz Samyan  พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่งาน MQDC Well Living Expo ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่  12-15 ตุลาคม 66 บริเวณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1265
แท็กที่เกี่ยวข้อง Whizdom Craftz Samyan whizdom คอนโดสามย่าน WhizdombyMQDC Craftzyourfuture ForAllWellBeing #mqdc
Condo Guru
เขียนโดย ปรียานุช สองศร Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)