x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมอุปกรณ์ที่คนเป็นภูมิแพ้ควรมีติดบ้าน

icon 27 ก.ย. 66 icon 2,025
รวมอุปกรณ์ที่คนเป็นภูมิแพ้ควรมีติดบ้าน
นอกจากดูแลรักษาสุขภาพตัวเองแล้ว การดูแลความสะอาดในบ้านก็เป็นเรื่องสำคัญ เพราะบางทีสิ่งกระตุ้นที่ทำให้เกิดภูมิแพ้ อาจจะอยู่ภายในบ้านเราก็ได้ เช่น ฝุ่นละออง ไรฝุ่น ขนสัตว์ ใครกังวลเรื่องสิ่งกระตุ้นภูมิแพ้ภายในบ้าน วันนี้เรามีอุปกรณ์สำหรับคนเป็นภูมิแพ้โดยเฉพาะมาแนะนำ เตรียมเช็คลิสท์แล้วไปซื้อตามได้เลย

1. เครื่องฟอกอากาศ MI Air Puifier 

เครื่องฟอกอากาศที่คนนิยมเยอะมาก เพราะราคาไม่สูง ไส้กรองหาซื้อง่ายสามารถเชื่อมแอปพลิเคชั่นได้ กรองอากาศ 360 องศา ด้วยไส้กรองถึง 3 ชั้น สามารถกรองฝุ่น PM 2.5 ได้ถึง 99.99% และทางแบรนด์เองก็คอยอัปเดตรุ่นใหม่ๆ ออกมาตลอด ส่วนใครแต่งบ้านมินิมอล ก็ไม่ต้องห่วง เพราะดีไซน์สีขาวเรียบๆ ไม่ขัดมู้ดในห้องแน่นอน

2. เครื่องดูดไรฝุ่น SCE รุ่น MR1 

ไรฝุ่นตัวร้าย หนึ่งในสารก่อภูมิแพ้ จัดการด้วยเครื่องดูดไรฝุ่น SCE รุ่น MR1 ที่มีระบบกรอง HEPA สามารถกรองสิ่งสกปรกได้ ด้วยแรงดูดถึง 11,000 pa ตัวเครื่องขนาดเบา ขนาดพอดีมือ ใช้งานได้สะดวก สามารถใช้งานได้ทุกที่ในบ้าน ไม่ว่าจะที่นอน โซฟา หมอน

3. เครื่องทำความชื้น Deerma Air Humidifier รุ่น F325 

เพิ่มระดับความชื้นในอากาศ ปรับระดับได้ ตัวถังเป็นแบบใสทำให้เห็นน้ำด้านในและช่วยให้ดูแลความสะอาดง่าย ความจุน้ำถึง 5 ลิตร อยู่ได้ทั้งคืน ตื่นมาไม่เจ็บคอ มีระบบอัลตราโซนิก ทำให้น้ำสั่นสะเทือนเกิดเป็นละอองน้ำและสามารถกรองฝุ่นฝ้ายได้ เหมาะกับคนเป็นภูมิแพ้

4. ลูกกลิ้งเก็บฝุ่น 

ไม่ว่าจะฝุ่น สิ่งสกปรก หรือขนสัตว์เลี้ยงที่เป็นต้นเหตุของอาการภูมิแพ้ ลูกกลิ้งอันนี้ช่วยเก็บได้หมด ลูกกลิ้ง 1 ม้วนมีกระดาษกาวถึง 60 แผ่น จะกลิ้งบนพื้นหรือบนที่นอน โซฟา ก็ช่วยดึงเอาสิ่งสกปรกต่างๆ ออกมาได้หมด แถมใช้งานง่าย ราคาไม่แพง
แท็กที่เกี่ยวข้อง เครื่องใช้ไฟฟ้า ไอเทมดูดฝุ่น ไอเทมเพื่อสุขภาพ ของใช้ในบ้าน ของใช้ในคอนโด โรคภูมิแพ้ บ้านปลอดฝุ่น ฝุ่น pm2.5 ฝุ่น
Condo Guru
เขียนโดย เกรซ เบญจา Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)