x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ของแต่งห้องสายคาเฟ่ เปลี่ยนห้องให้สวยมีสไตล์

icon 15 ก.ย. 66 icon 1,981
ของแต่งห้องสายคาเฟ่ เปลี่ยนห้องให้สวยมีสไตล์
Cafe Hopping ตัวจริงห้ามพลาด มาแต่งบ้านให้สวยถูกใจด้วยของแต่งบ้านฟีลคาเฟ่เหล่านี้ ที่จะช่วยแต่งบ้านให้สวยมีสไตล์ ถ่ายรูปลงโซเชียลทำคอนเท้นต์ได้ไม่เบื่อ ไม่ว่าจะสไตล์มินิมอล เกาหลี วินเทจหรือโฮมมี่อบอุ่น มีให้เลือกหลากหลาย ไปดูกันเลย

1. โคมไฟแก้วตั้งโต๊ะ 

โคมไฟแก้วหรือที่หลายๆ คนเรียกว่า “โคมไฟทาร์ตไข่” ได้ฟีลคาเฟ่โฮมมี่สุดอบอุ่น ตัวโป๊ะทำจากแก้วส่วนตัวฐานเป็นเหล็กเงาวับ แสงไฟปรับระดับได้ 3 ระดับ มีสีสันสดใสให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะ สีเหลืองและสีชมพูพาสเทล สีขาวสไตล์มินิมอล และสีส้มสดใส

2. กระจกไร้ขอบรุ่น Wafer Mirror 

เวลาไปเที่ยวคาเฟ่เชื่อว่าหลายคนต้องมองหากระจกเพื่อถ่ายรูปแน่นอน จะดีกว่าไหมถ้ายกกระจกมาไว้ที่ห้องเราเอง ต้องกระจกแบบนี้เลย กระจกแบบไร้ขอบ รุ่น Wafer Mirror ที่น่ารักตั้งแต่รูปทรงจนถึงชื่อ ตัวกระจูกสูง 150 cm. ถ่ายรูปได้เต็มตัว ขอบกระจกมนวางบนฐานไม้ ไม่ต้องพิงผนัง

3. แก้ว Starbuck เซตรียูสทัมเบลอร์ 

แก้วที่หลายๆ คนมักจะซื้อเก็บสะสมไว้เพราะเขาออกคอลเลคชั่นใหม่ตลอด ส่วนแก้วอันนี้เป็นคอลเลคชั่น Flower Field ที่มีลายดอกไม้สุดน่ารัก อันนี้เป็นเซตแก้วรียูสไว้ใส่เครื่องดื่มเย็น 1 ชุด ประกอบด้วยทัมเบลอร์ 3 ใบ รวมทั้งหลอดและฝา น่ารักและคุ้มมากๆ

4. พรมเช็ดเท้าขนนุ่ม 

ไอเท็มน่ารักอีกหนึ่งชิ้นที่คุณไม่ควรพลาด คือ เจ้าพรมขนฟูนุ่ม ที่มีลายการ์ตูนหลากหลายน่าเลือกใช้เต็มไปหมด โดยเฉพาะลายดอกไม้ที่จะช่วยเพิ่มความสดใสให้ในห้อง

5. ดอกทิวลิปประดิษฐ์ 

ถ้าพูดถึงดอกไม้ประดิษฐ์ที่คนฮิตกันที่สุดก็ต้องเป็น ดอกทิวลิป ที่ปัจจุบันมีให้เลือกมากกว่า 10 สี แค่นำดอกทิวลิปใส่แจกันวางไว้บนโต๊ะหรือมุมห้อง ก็จะช่วยเพิ่มสีสันให้กับห้องได้เป็นอย่างดี เป็นได้ทั้งแต่งห้องและพร็อพถ่ายรูป

6. กล่องใส่ทิชชู่ทรงวิทยุ 

แม้แต่กล่องทิชชู่ก็ต้องมีดีไซน์ เหมือนกล่องทิชชู่สุดเก๋อันนี้ ที่ออกแบบคล้ายกับวิทยุสไตล์วินเทจ เป็นกล่องทิชชู่ที่วางโชว์ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของของแต่งห้องได้เลย

7. ถาดเสิร์ฟลาย Butter 

ถาดสไตล์เกาหลีสำหรับไว้เสิร์ฟอาหาร หรือใช้วางของก็ได้เช่นกัน บนถาดมาพร้อมลายตัวอักษรต่างๆ ในสไตล์มินิมอล เช่น คำว่า Butter Avocado ที่จะช่วยทำให้เรานึกถึงขนมและอาหารในคาเฟ่เลย
แท็กที่เกี่ยวข้อง ไอเดียแต่งคอนโด ไอเดียแต่งห้อง คาเฟ่ ของแต่งคอนโด ของแต่งห้อง
Condo Guru
เขียนโดย เกรซ เบญจา Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)