x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มีงานให้ทำไหมคะ? ป้ายยาไอเทมกิจกรรมคนอยากหาทำ แก้เหงาได้แบบเริ่ด

icon 19 ก.ย. 66 icon 1,776
มีงานให้ทำไหมคะ? ป้ายยาไอเทมกิจกรรมคนอยากหาทำ แก้เหงาได้แบบเริ่ด
ทุกคนทำได้นะคะ ถ้าว่างมาทำนะคะ ช่วยแก้เหงาได้นะคะ ตกแต่งบ้านก็ได้นะ (กรุณาร้องเป็นทำนองเพลงคนจนมีสิทธิ์มั้ยคะ) รอบนี้เช็คราคามาป้ายยาสำหรับคนหาทำ อยู่ว่างๆ แล้วว้าวุ่น เป็นกิจกรรมที่ฝึกสมาธิไปในตัวแถมได้ของที่ชอบออกมาเป็นชิ้นงานด้วย ใครถนัดต่อ แต้ม ปัก วาด มาดูเลยว่ามีชิ้นไหนน่าซื้อบ้าง   

1. ชุดต่อดอกไม้เลโก้ LEGO Wildflower Bouquet 

ฮิตไม่ไหว กิจกรรมหาทำของเหล่าคนเก๋ที่ต้องมีเวลาด้วย ต่อเลโก้อาจธรรมดาไป มาต่อเลโก้ช่อดอกไม้กันดีกว่า ชิ้นเล็กชิ้นน้อยทำเพลินๆ ก็อาจตาแตกได้ หยอกกก :) จะต่อแล้วใส่แจกันประดับบ้านก็สวย หรือมอบเป็นของขวัญก็น่ารักนะ
ราคากล่องละ 1,672 บาท

2. ชุดปักไหมพรม Punch​ needle

ชุดปักไหมพรมนุ่มฟู Punch​ needle มีมาให้ทำแบบครบเซ็ต เลือกได้จะเอาเล็กๆ หรืออยากทำจัดเต็มไปเลยก็มี ไม่ต้องซื้ออะไรเพิ่มมีอุปกรณ์ครบเซ็ตสามารถซื้อและนำไปปักได้เลย แต่ถ้ากรณีลูกค้าอยากปักมากกว่า 1 ชิ้น​ หรืออยากได้ไหมพรมสีอื่นๆ​ ร้านมีขายนะ อยากจะทำเป็นตัวอักษรชื่อย่อภาษาอังกฤษของเรา​ ที่รองแก้ว หรือปัก​เป็นตัวการ์ตูน​​นำไปติดเป็นพวงกุญแจ​ก็ได้ เห็นแล้วอยากลองเลย มีคลิปวีดีโอสอนปัก​ สามารถทำตามได้ง่าย
ราคาชุดนี้ 379 บาท

3. ชุดจัดสวนในขวดแก้ว

ใครมือเย็นๆ ใจเย็นๆ มาทางนี้ได้เลย ชุดสวนในขวดแก้วนี้เป็นขนาดเล็กตกแต่งธารน้ำสีเขียว มีคู่มือการจัดแนบมาให้หายห่วงไม่ต้องกังวล ในชุดมีครบทั้ง โหลแก้ว หินกรวดแมน้ำ สแฟ็กนั่มมอส ถ่านบด ดินปลูก ตุ๊กตาตกแต่ง ปลูกแล้วเลี้ยงต่อได้ยาวๆ ไม่ตายง่ายๆ นะ เพราะเค้าให้อุปกรณ์ดูแลมาครบเลย
ราคาชุดละ 299 บาท

4. ภาพระบายสีตามตัวเลข ขนาด 40X50 ซม.

"คุณเองก็เป็นได้นะ จิตรกรน่ะ" เพราะกิจกรรมนี้ใช้สมาธิและความแม่นยำ ฝีมือไม่เกี่ยว...เกี่ยวนิดหน่อยก็ได้ เพราะต้องระบายสีให้ตรงกับช่องเลขที่มีบนแคนวาส พอเสร็จแล้วจะได้ภาพสวยๆ แบบนี้เลย ในชุดประกอบด้วยสีอะคริลิค บรรจุในกระปุกสูญญากาศ สีไม่มีกลิ่น ติดมือล้างออกง่ายด้วยน้ำเปล่า, พู่กัน 2 ขนาด, ตะขอสำหรับแขวนภาพ และชุดข้อแนะนำและเทคนิค  ยากที่สุดในกิจกรรมนี้ก็น่าจะเป็นระบายสีผิดช่อง สามารถแก้ไขด้วยการระบายสีที่ถูกทับลงไปในช่องนั้นๆ ได้เลย อย่าซีเรียส 
ชุดสำหรับระบายภาพนี้ราคา 124 บาท

5. ชุดทำเทียนหอมจากไขถั่วเหลือง DIY Jumbo Set

ชุดทำเทียนหอม Candle making kit อุปกรณ์ทำเทียนหอมจากไขถั่วเหลือง สามารถทำเองได้ง่ายๆ ตามขั้นตอนในกล่อง สามารถเลือกกลิ่นได้ และเลือก Topping ในการแต่งหน้าเทียนได้ด้วย ในชุดจะมีถ้วยทีไลท์ จำนวน 10 อัน, ไขถัวเหลือง 60 กรัม 2 ถุง, ใส้เทียนพร้อมฐาน 10 เส้น, สีผสมเนื้อเทียน 2 สี, หัวน้ำหอม 2 กลิ่น และ Topping แต่งหน้าเทียน (ดอกไม้แห้ง, เทียนรูปหัวใจ, ลูกเบอร์รี่,โดนัทขนมหวานหลากสี 
ราคา Jumbo Set ถ้วยทีไลท์ 10 ชิ้น 159 บาท
ใครที่กำลังหากิจกรรมแก้เหงาทำ หรือกิจกรรมทำกับเพื่อนๆ หรือครอบครัวหวังว่าจะถูกใจนะคะ ทำได้ง่ายๆ ที่บ้าน สินค้าส่งถึงหน้าบ้านเลย เป็นงานฝีมือที่ไม่เหนื่อยและยังสนุกฝึกสมาธิด้วย :)
แท็กที่เกี่ยวข้อง Punch​needle ทำเทียนหอม ของแต่งบ้าน กิจกรรมวันหยุด ระบายสีตามช่อง เลโก้ เลโก้ดอกไม้
Condo Guru
เขียนโดย ปรียานุช สองศร Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)