x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ให้ชีวิตโอเคที่ "เวย์ อยุธยา" คอนโดใหม่ใกล้แหล่งงาน ให้คุณเหลือเวลาใช้ชีวิตได้อีกเยอะ

icon 18 ก.ย. 66 icon 16,169
ให้ชีวิตโอเคที่ "เวย์ อยุธยา" คอนโดใหม่ใกล้แหล่งงาน ให้คุณเหลือเวลาใช้ชีวิตได้อีกเยอะ
เวย์ อยุธยา (Vay Ayutthaya) หากคุณเป็นอีกคนที่ใช้ชีวิตอยู่ที่อยุธยาไม่ว่าจะเป็นคนในพื้นที่ หรือย้ายมาทำงานราชการ ครู อาจารย์ ค้าขาย หรือพนักงานในนิคมฯ ไม่ว่าจะเป็นใครก็อยากจะให้มีเวลาเหลือเพื่อทำสิ่งที่ชอบกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเล่นกับลูก ออกกำลังกาย ดูหนัง ช้อปปิ้ง ไหว้พระ ฯลฯ อย่าให้เวลาหายไปฟรีๆ กับการเดินทางที่ไกลและลำบาก และกลับมาพักแบบที่ไม่ได้พักจริงๆ แสนสิริจึงมองเห็นจุดนี้ผุดแบรนด์น้องใหม่ เวย์ อยุธยา ซึ่งเป็นการผสมคำของ Work และ Play ออกมาเป็น Vay คอนโดใหม่ใกล้ที่ทำงาน ​พร้อมสนุกกับส่วนกลางและกิจกรรมที่ชอบ ในบรรยากาศเหมือนได้พักผ่อนชาร์ตแบตให้ร่างกายทุกวัน

ข้อมูลโครงการ

  • ชื่อโครงการ : เวย์ อยุธยา (Vay Ayutthaya)
  • เจ้าของโครงการ : บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
  • เนื้อที่โครงการ : ประมาณ 3 ไร่ 
  • ลักษณะโครงการ : อาคารพักอาศัย สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร
  • จำนวนยูนิต : 469 ยูนิต
  • พื้นที่ใช้สอย : 23.25 - 44.25 ต.ร.ม.
  • ประเภทห้อง : 3 แบบ สตูดิโอ (1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ) ขนาด 23.25-24.25 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 25.5-26.25 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 44.00-44.25 ตร.ม.
  • ราคาเริ่มต้น : 1.49 ล้านบาท*

ทำเลที่ตั้ง

เวย์ อยุธยา ตั้งอยู่ถนนอโยธยา ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา อยู่ใจกลางโซนเมืองใหม่ของอยุธยาที่เป็นแหล่ง lifestyle และศูนย์ราชการ ​ตรงนี้ทำเลเด่นเพียง 2 นาที ถึงเซ็นทรัลอยุธยา นอกจากนั้นยังใกล้กับโรบินสัน อยุธยา, Big C, Homepro ​ทำเลเดินทางสะดวกเพราะใกล้กับถนนสายเอเชีย (หมายเลข 32) ​และถนนอโยธยา ใครที่ทำงานอยู่โซนสวนอุตสาหกรรมโรจนะหรือนิคมไฮเทคอยุธยา ไปมาง่ายรถไม่ติด หากต้องการเข้ากรุงเทพฯ หรือไปจังหวัดโดยรอบก็สามารถใช้ถนนสายเอเชียหน้าโครงการได้​

บรรยากาศส่วนกลาง  

VAY Ayutthaya อย่างที่บอกไปแล้วว่าผสมมาจาก Work และ Play ออกมาเป็น “Vay” คือจะทำงานก็ไปทำได้ใกล้ๆ ประหยัดเวลา หากจะทำกิจกรรมอื่นๆ รอบโครงการก็เป็นโซนเมืองใหม่เต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้า และร้านอาหารชื่อดัง และถ้าหากอยู่ในโครงการก็ไม่เบื่อ เพราะที่เวย์ให้ชีวิตโอเคทุกเวลา มีส่วนกลางครบครัน ทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้อง Work/Play Space และ Relaxing Garden
เพิ่มความโอเคให้กับชีวิตกับ เวย์ อยุธยา (VAY Ayutthaya) มั่นใจไปกับแสนสิริรับจบทุกงานมีบริการหลังการขาย อาทิ แสนสิริ โฮมแคร์, แสนสิริ ลีฟวิ่งแคร์, แสนสิริ แฟมิลี่, ระบบรักษาความปลอดภัย, LIV-24 และเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย

รูปแบบอาคารและบรรยากาศห้องตัวอย่าง

โครงการ เวย์ อยุธยา (Vay Ayutthaya) ขายแบบแต่งครบ Fully Furnished ในราคาเริ่ม 1.49 ล้าน ลักษณะห้องมี 3 แบบ 
  • - สตูดิโอ (1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ) ขนาด 23.25-24.25 ตร.ม.
    - 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ    25.5-26.25 ตร.ม.
    - 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 44.00-44.25 ตร.ม.
โครงการ เวย์ อยุธยา (Vay Ayutthaya) เป็นคอนโดแบรนด์ใหม่จากแสนสิริ ที่ตั้งใจทำขึ้นจากความโดดเด่นเรื่องทำเล ประหยัดเวลาเดินทาง อยากให้ให้ชีวิตโอเคทุกเวลา ไม่ว่าจะชีวิตตอนทำงานและหลังทำงาน หากมีภาพ Update เช็คราคาจะนำมาเสนอให้ก่อนใคร! ท่านที่สนใจโครงการสามารถลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษได้ด้านล่างนี้
รับข้อเสนอพิเศษหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://siri.ly/V7eMhd9 หรือ โทร.1685
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดอยุธยา คอนโดโรจนะ คอนโดใกล้โรงงาน คอนโดนิคมไฮเทค เวย์ อยุธยา Vay Ayutthaya คอนโดนิคมอุตสาหกรรม คอนโดนิคมโรจนะ
Condo Guru
เขียนโดย ปรียานุช สองศร Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)