x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมที่แขวนไม่ต้องเจาะ ใช้ดี ราคาไม่แพง

icon 31 ส.ค. 66 icon 1,998
รวมที่แขวนไม่ต้องเจาะ ใช้ดี ราคาไม่แพง
ใครอยู่อพาร์ตเม้นหรือคอนโดสำหรับเช่า น่าจะเคยเจอกฎเหล็ก “ห้ามเจาะผนัง” แต่ก็อยากจะฝืนกฎข้อนี้ เพราะการเจาะผนังเพื่อทำชั้นวางของ ทำที่แขวนต่างๆ นั้น เป็นสิ่งที่ช่วยทำให้เราประหยัดพื้นที่สำหรับวางของในห้องได้เยอะมากๆ หรือแม้กระทั่งการแขวนรูปสวยงามก็ช่วยเพิ่มบรรยากาศที่ดีให้ภายในห้องที่เราอยู่เช่นกัน ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เมื่อเราเปลี่ยนมาใช้ “ที่แขวนไม่ต้องเจาะ” แทนการเจาะจริงๆ ไม่ทำลายผนังและดึงออกได้เมื่อไม่ต้องการ

1. 3M คอมมานด์ ตะขออเนกประสงค์ 

ตะขอไซส์จัมโบ้จากแบรนด์คุณภาพ 3M ที่รับน้ำหนักได้ถึง 3 กิโลกรัม ยึดติดได้แน่นหนาและลอกออกได้ ไม่ทิ้งคราบกาว สามารถยึดติดกับผิวเรียบได้ทุกประเภท รวมทั้งผนังทาสี ไม้ กระเบื้อง แต่ไม่ควรติดบนวอลเปเปอร์นะ

2. ตะขอแขวนของอเนกประสงค์ 

ตะขอสารพัดประโยชน์ที่ราคาถูกจนน่าตกใจ แขวนของได้หลากหลาย แน่นหนาและแข็งแรงมากๆ รับน้ำหนักได้ถึง 5 กิโลกรัม เหมาะกับพื้นผิวปูนขัดมันหรือกระเบื้อง

3. ตะขอหัวน็อต 

เหมาะกับงานติดตั้งต่างๆ ทั้งชั้นวางของ กระดานจัดระเบียบ หรือแขวนกรอบรูป ไม่ต้องใช้สว่านให้วุ่นวาย รับน้ำหนักได้ 5 กิโลกรัม

4. ที่แขวนไม้กวาดติดผนัง 

เป็นที่แขวนที่เหมาะกับอุปกรณ์ที่มีด้าม เช่น ไม้ถู ไม้กวาด หรือพวกอุปกรณ์ทำความสะอาดที่ไม่รู้จะเก็บที่ไหนดี เปลี่ยนมาใช้ที่แขวนแบบนี้ช่วยประหยัดพื้นที่ได้เยอะเลย
แท็กที่เกี่ยวข้อง ของใช้คอนโด ที่แขวน ที่แขวนติดผนัง จัดเก็บของ แต่งคอนโด ราคาถูก
Condo Guru
เขียนโดย เกรซ เบญจา Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)