x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ป้ายยา 5 ของใช้ในห้องน้ำเด็ดๆ มีแล้วชีวิตดี ได้ใช้จริง 1000%

icon 16 ส.ค. 66 icon 4,230
ป้ายยา 5 ของใช้ในห้องน้ำเด็ดๆ มีแล้วชีวิตดี ได้ใช้จริง 1000%
ห้องน้ำ เป็นพื้นที่ๆ ที่เราเข้าไปวันละหลายๆ รอบ และมีเชื้อโรคสะสมมากที่สุด เนื่องมาจากความอับชื้นกับเชื้อโรคมักจะเติบโตเข้ากันได้ดีเป็นปี่เป็นขลุ่ย รวมกับสิ่งสกปรกที่เราชำระล้างเพิ่มเข้าไปอีก วันนี้เช็คราคามาป้ายยาของใช้ในห้องน้ำที่ใช้ดี ได้ใช้แน่ๆ ซื้อมาไม่แช่ในตู้แน่นอน มีอะไรน่าซื้อตามไปดูกัน

1. เครื่องดับกลิ่นอัตโนมัติ

การจะดับกลิ่นห้องน้ำหลายๆ คนอาจจะใช้น้ำหอมปรับอากาศ หรือพัดลมดูดอากาศเป็นตัวช่วย และตอนนี้ก็มีอีก 1 สิ่ง ที่หลายคนแนะนำกันมาว่าดูดกลิ่นได้ดีเยี่ยม ขนาดที่ว่ากลิ่นสิ่งปฏิกูลของสัตว์เลี้ยงยังหายเกลี้ยง ใครยังไม่ลองต้องลองแล้ว

เครื่องดับกลิ่นอัตโนมัติ ราคา 365 บาท
พิกัด >> https://s.lazada.co.th/l.Wioo

2. เก้าอี้วางเท้าสำหรับนั่งขับถ่าย 

โถสุขภัณฑ์ในปัจจุบันได้ถูกออกแบบมาให้นั่งในท่าที่สบาย แต่จากการศึกษาวิจัยพบกว่าการนั่งขับถ่ายในท่านี้มีผลทำให้ลำไส้ตรงถูกกดทับและกล้ามเนื้อที่คอยควบคุมการทำงานของไส้ตรงรัดแน่นเกินไป ทำให้อุจจาระออกมาไม่สะดวก หากมีพฤติกรรมนี้ไปนานๆ อาจทำให้เกิดอาการท้องผูก ไส้ติ่งอักเสบ และริดสีดวงทวารได้
ดังนั้นการปรับสรีระให้เหมาะสมกับการขับถ่ายนั้นค่อนข้างสำคัญและทำได้ง่ายๆ เพียงแค่ใช้เก้าอี้ยกเท้าขึ้นและเอนตัวมาข้างหน้าเล็กน้อย แค่นี้น้องอุจจี้ของเราก็จะออกมาง่ายขึ้น
ขอบคุณภาพจาก www.thaihometown.com

เก้าอี้วางเท้าสำหรับนั่งขับถ่าย 62 บาท
พิกัด >> https://s.lazada.co.th/l.Wioq

3. แปรงขัดห้องน้ำไฟฟ้า 

ใครที่เหน็ดเหนื่อยกับการขัดห้องน้ำ ขัดทีไรเปลืองแรงแถมเมื่อยมือและปวดหลัง ตัวช่วยดีๆ อย่างแปรงขัดไฟฟ้านี่เจ๋งสุดๆ ชาร์จเต็มใน 20 นาที แต่ใช้งานได้มากกว่า 4 ชั่วโมง มาพร้อมหัวแปรงหลายแบบเหมาะกับแต่ละพื้นที่

แปรงขัดห้องน้ำไฟฟ้าตัว Top ราคา 678 บาท 
พิกัด >> https://s.lazada.co.th/l.Wior

4. ไส้กรองฝักบัว

บ้านใครน้ำประปาไม่สะอาดหรือดูตาเปล่าก็สะอาดดีไม่มีปัญหา แต่ถ้าลองติดเจ้าเครื่องกรองน้ำนี้รู้เรื่องเลย ว่าน้ำที่เราใช้กันนั้นสกปรกมาก โดยเจ้าไส้กรองนี้สามารถทำการดูดจับสารเคมีกลิ่นสีคลอรีนที่ตกค้างรวมทั้งสารพิษต่างๆ เช่น ยาฆ่าแมลง ผงซักฟอกสารไฮโดรคาร์บอน (สารก่อมะเร็ง) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดปัญหาอาการเเพ้น้ำประปา ติดตั้งเเล้วไม่ทำให้เเรงดันน้ำลดลง* อายุการใช้งานก็ประมาณ 3-6 เดือน (ขึ้นอยู่กับสภาพน้ำก่อนกรองและการบำรุงรักษา) 

ไส้กรองฝักบัว ราคา 199 บาท
พิกัด >>  https://s.lazada.co.th/l.WioG

5. จุลินทรีย์กำจัดกลิ่นเหม็นในห้องน้ำ

เห็นมีข่าวใช้โซดาไฟกำจัดท่อตัน ส้วมตันจนเกิดปะทุโดนผิวหนังทำให้ผิวหนังไหม้อย่างรุนแรงจนเกิดเป็นแผลลึก น่ากลัวมาก ใครที่มีปัญหานี้แต่อยากกำจัดกลิ่นลองใช้จุลินทรีย์กำจัดกลิ่นดูนะคะ สามารถแก้ได้ทั้งส้วมตัน ส้วมกดไม่ลง ห้องน้ำมีกลิ่น ท่อเหม็น ท่อตันตัวนี้เป็นแบคทีเรียที่ผ่านการรับรองแล้วว่า ไม่เป็นอันตรายต่อคน และสัตว์ทุกชนิด มีคุณสมบัติสามารถย่อยสลายกากสารอินทรีย์ต่าง ๆ ให้หมดไปได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่สร้างแก๊สที่มีกลิ่นเหม็นใดๆ เกิดขึ้นจึงสามารถใช้ประโยชน์ในการขจัดกลิ่นเหม็นได้
จุลินทรีย์กำจัดกลิ่นเหม็นในห้องน้ำ ราคา 194 บาท
รีบ CF กันได้เลยของใช้ในห้องน้ำ รับรองใช้ดี ชีวิตดี ดีต่อสุขภาพ ดีต่อใจ แถมราคาไม่แรงด้วย 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ของใช้ในห้องน้ำ เก้าอี้ในห้องน้ำ ห้องน้ำเหม็น ฝักบัวกรองน้ำ แปรงขัดไฟฟ้า
Condo Guru
เขียนโดย ปรียานุช สองศร Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)