x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ป้ายยาของแต่งห้องใช้ดี ราคาไม่แพง ใช้แทนกันได้

icon 31 ก.ค. 66 icon 2,201
ป้ายยาของแต่งห้องใช้ดี ราคาไม่แพง ใช้แทนกันได้
อยากแต่งบ้านให้ดูดีมีสไตล์ แต่งบเริ่มบานปลาย ต้องประหยัดมากขึ้น มาดูไอเท็มแต่งบ้านและของใช้ในบ้านที่สามารถใช้แทนกันได้ในราคาที่ถูกกว่าหลายเท่า ตัวเลือกสำหรับคนแต่งบ้านแบบประหยัดงบ ไปดูกันเลย
1. อยากได้ผนังไม้..ลองใช้ “วอลเปเปอร์ไม้ 3D” แทนได้
วอลเปเปอร์ที่สามารถติดตั้งเองได้ ไม่ยุ่งยาก ตัวพื้นผิวจะนูนขึ้นเลียนแบบลายไม้ได้สวยงาม มีไม้หลากหลายสีและนอกจากลายไม้ยังมีมีลายอิฐบล็อก ลายกระเบื้อง ให้เลือกอีกด้วย ข้อดีคือเปลี่ยนได้เรื่อยๆ ไม่มีเบื่อ เพราะลอกออกได้โดยไม่ทำลายผนัง
2. อยากได้เตาผิง..ลองใช้ “Humidifier เตาผิง” แทนได้
อยากมีเตาผิงในบ้าน แต่ประเทศไทยอาจจะไม่เหมาะกับการมีเตาผิงสักเท่าไหร่ ลองใช้เครื่อง Humidifier ที่ปล่อยไอและแสงไฟออกมาจนเหมือนกับเปลวไฟจากเตาผิงแทนได้ และยังช่วยเพิ่มความชื้นในอากาศ สามารถใส่กลิ่นอโรม่าเพิ่มความหอมและผ่อนคลายให้ภายในบ้านได้ด้วย
3. อยากได้กระจกมีไฟ..ลองใช้ “ไฟแม่เหล็ก LED” แทนได้
สาวๆ หลายคนคงใฝ่ฝันจะมีกระจกที่มีไฟเพื่อการดูแลความสวยความงามของผิวหน้า และแต่งหน้าได้สะดวกขึ้น แต่กระจกแบบมีไฟอาจจะมีราคาสูงและติดตั้งยุ่งยาก ลองเลือกใช้ไฟแม่เหล็ก LED แบบนี้มาติดที่กระจกเองได้ มีระดับไฟให้เลือก หมุนองศาซ้ายขวาได้ตามต้องการ
4. อยากได้ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ..ลองใช้ “ห้องน้ำแมวกึ่งอัตโนมัติ” แทนได้
ทาสแมวทั้งหลายที่ต้องทำงานหนักและยังต้องนั่งตักก้อนอึของเจ้านายคงอยากได้ห้องน้ำอัตโนมัติมาช่วยแบ่งเบาหน้าที่ตรงนี้ แต่ราคาค่อนข้างสูง แถมยังอาจเป็นอันตรายกับแมวในบางรุ่น ลองเลือกเป็นห้องน้ำแมวกึ่งอัตโนมัติแบบนี้แทนได้ ราคาถูกว่าเกือบ 10 เท่า แต่สามารถเก็บก้อนอุจาระแมวได้ดีใช้เวลาไม่นาน และปลอดภัยกับแมวแน่นอน 100% คุ้มค่ามากๆ
แท็กที่เกี่ยวข้อง แต่งห้อง ไอเดียแต่งบ้าน ของแต่งคอนโด ของแต่งบ้าน ราคาไม่แพง
Condo Guru
เขียนโดย เกรซ เบญจา Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)