x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปลี่ยนห้องเดิมๆ ให้ได้ฟีลอบอุ่นด้วยสไตล์ JAPANDI

icon 31 ก.ค. 66 icon 1,971
เปลี่ยนห้องเดิมๆ ให้ได้ฟีลอบอุ่นด้วยสไตล์ JAPANDI
ใครกำลังแต่งบ้านใหม่ มาลองแต่งห้องสไตล์ Japandi กัน สไตล์นี้คือการแต่งห้องที่ผสมผสานระหว่างสแกนดิเนเวียนและญี่ปุ่น โดยดึงเอาความอบอุ่นของสแกนดิเนเวียน มาผสมกับความเรียบง่ายของญี่ปุ่นออกมาได้อย่างลงตัว โดยเน้นที่การใช้วัสุดธรรมชาติและสีเอิร์ธโทน ถ้าอยากลองแต่งห้องสไตล์นี้ วันนี้เช็คราคามัดรวมของแต่งห้องสไตล์ Japandi ราคาไม่แพงมาให้ที่นี่แล้ว

1. กรอบรูปฐานไม้สไตล์โมเดิร์น

กรอบรูปไม้รูปทรงโค้งที่ตัดทอนบางส่วนออกไปเพื่อให้ดูเรียบง่ายมากขึ้น ไม่ว่าจะใส่รูปหรือนำไปใส่ดอกไม้แห้งก็ดูดีมีคลาสไม่เหมือนใคร

2. กำยานหอมจาก MUJI

นอกจากจะเป็นเครื่องหอมจากแบรนด์สุดมินิมอล อย่าง MUJI แล้ว กลิ่นหอมของกำยานยังช่วยเพิ่มความรู้สึกนิ่งสงบ เข้ากับคอนเซ็ปต์ของการแต่งห้องแนวนี้สุดๆ

3. แจกันแก้วสไตล์นอร์ดิก

แจกันใสทรงกลมที่จะช่วยให้ต้นไม้หรือดอกไม้ดูโดดเด่นมากขึ้น ไม่ว่าจะวางบนโต๊ะอาหารหรือชั้นวางของก็ช่วยทำให้มุมนั้นดูดีมีระดับขึ้นได้

4. พญาไร้ใบ

ต้นไม้ที่จะทำให้ทำให้บ้านคุณดูสวยมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เป็นไม้พุ่มขนาดเล็กที่มีกิ่งก้านและมีใบขนาดเล็กมากจนทำให้เหมือนไม่มีใบ แถมยังดูแลง่าย ขอเพียงมีแสงแดงส่องถึงเพียงพอ ต้นนี้ก็จะเติบโตสวยงาม เป็นไม้ประดับที่ช่วยเสริมสไตล์ให้กับบ้านได้ดี

5. หุ้นไม้จำลอง

โมเดลหุ่นไม้จำลอง ที่เพิ่มความมีชีวิตชีวาแต่ยังคงคุมโทนอยู่ในสไตล์ Japandi ด้วยวัสดุจากธรรมชาติและสีเอิร์ธโทน รวมถึงทำให้บ้านมีกลิ่นอายของงานศิลปะ เพราะเป็นหุ่นไม้ที่จิตรกรจะใช้ในการจัดท่าทาง รูปร่าง ในการวาดภาพนั่นเอง

6. แผ่นรองสไตล์ญี่ปุ่น

เพราะการแต่งห้องสไตล์นี้นอกจากจะมีความเรียบง่าย ยังรวมถึงของใช้ที่ทำจากงานฝีมือที่มาจากวัสดุธรรมชาติอีกด้วย ซึ่งงานฝีมือนั้นมักมีราคาสูง อาจลองเลือกเป็นแผ่นรองเล็กๆ แบบนี้มาแต่งบ้านแทน เพราะราคาไม่สูงและยังช่วยเพิ่มกลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่นเข้าไปอีกด้วย

7. ดอกเลา

ดอกหญ้าสีขาวนวลละมุน ช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับห้องเป็นอย่างดี เหมาะกับนำมาใส่แจกันประดับตามมุมห้อง มีหลายขนาดให้เลือกตั้งแต่ 10 เซนติเมตร ไปจนถึง 1.5 เมตร

8. แจกันพลาสติกลาย

แจกันพลาสติกที่ทำลวดลายเป็นร่องเลียนแบบกับแจกันเซรามิกได้แนบเนียนมากๆ ทำให้หมดห่วงเรื่องการตกแตกและมีราคาเบากว่าหลายสตางค์เลย
แท็กที่เกี่ยวข้อง แต่งห้อง ไอเดียแต่งบ้าน ไอเทมแต่งบ้าน ไอเทมแต่งห้อง japandi
Condo Guru
เขียนโดย เกรซ เบญจา Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)