x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สายคาร์บ...ทราบแล้วสั่ง! Update ขนมฮิตติดโซเชียลยอดจองข้ามปี

icon 25 ก.ค. 66 icon 15,033
สายคาร์บ...ทราบแล้วสั่ง! Update ขนมฮิตติดโซเชียลยอดจองข้ามปี
ใครสายหวาน Update กันด่วน ครึ่งปีหลัง 2023 นี้มีอะไรน่าลองบ้าง ของบอกว่าที่ฮิตตอนนี้แป้งเน้นๆ หวานละมุนทั้งนั้น ใครพร้อมแล้วเตรียมพุ่งไปซื้อได้เลย

1. ขนมปังเลเยอร์บัตเตอร์โทสต์ Milk Thousand Layer Toast 

ขนมปังนมสด 24 เลเยอร์ กระแสฮอตมากเพราะเป็นบัตเตอร์โทสต์ที่นุ่ม รสชาติกลมกล่อม เพิ่มความอร่อยมากขึ้นโดยการอบในไมโครเวฟเพียง 30 วินาที จะส่งกลิ่นหอมเหมือนออกมาจากเตาใหม่ๆ ตอนนี้กระแสแรงมากจนยอดจองถล่มทลาย ใครที่อยากลองต้องไปซื้อที่ฮ่องกงหรือหาร้านพรีเท่านั้นนะ

มองดูแล้วเหมือนขนมปังปกติ

ดูชัดๆ ก็จะเห็นว่ามีรอยแยกหลายชั้น

ขนมปัง 1 ถุงมี 24 ชั้น นุ่ม หอมเนย น่าทานมาก

2. เครปกล้วยบางปู

นาทีนี้ต้องลองแล้วกับเจ้าเครปกล้วย ทำเลที่ตั้งอยู่ที่บางปูนั่นเอง มีกิมมิคคือราคาชิ้นละ 139 บาทแถมถ้วยเซรามิกไปด้วยเลย แป้งเครปบาง นุ่มและหอม ชั้นต่อมาคือครีมสดฟูๆ ที่ไม่หวานจนเกินไป สุดท้ายเป็นกล้วยหอมสด ตอนนี้ชื้อได้คนละ 2 ชิ้นเท่านั้น  (สามารถนำถ้วยเซรามิกกลับมาซื้อจะได้รับส่วนลด 30 บาท ) ส่วนเมนูอื่นๆ ก็จะมีบิ๊กบราวนี่และเค้กโยเกิร์ตกล้วยหอม อร่อยไม่แพ้กัน ไม่มีออนไลน์อยากทานไปที่ร้านได้เลย พิกัด >> https://goo.gl/maps/6Wnj4xgMZ2iR5dJ36

เคาน์เตอร์หน้าร้าน

เครปกล้วยแถมถ้วยตัวดัง

รวมเมนูของร้าน มีเมนูน้ำให้ทานด้วยนะ

3. ขนมปังหมีฉ่ำครีมนม Butterbear

ปังฉ่ำๆ ที่เห็นก็รู้แล้วว่าอร่อยชัวร์ สิ่งนี้มีชื่อว่า"บัตเตอร์แบร์บัตเตอร์บัน" จากร้านดังคอฟฟี่บีนส์ บาย ดาว ขนมปังหนานุ่มมาพร้อมครีมนมฮอกไกโด ชาวโซเชียลถล่มจน Delivery ของร้านแทบแตก และแพคเกจเค้าน่ารักดีต่อใจด้วยนะ ราคากล่องละ 125 บาท สั่งหรือดูรายละเอียดที่นี่ linktr.ee/butterbear.th

Finish Look ที่ทั้งอร่อยทั้งถ่ายรูปสวยโดนใจสาย Social

ครีมนมสดเยิ้มๆ ไฮไลท์ของบัตเตอร์บัน

เต็มกล่อง สะใจใสายคาร์บมากๆ

4. พายวิจิตรา

ร้านพายที่เปิดมานานกว่า 30 ปี มีให้เลือกเยอะมากทั้งคาวและหวาน ราคาหลักสิบต้นๆ อบใหม่ทุกวันตอนนี้หมดไวมากๆ เพราะความอร่อยระดับตำนานทำให้กลับมาฮิตติดโซเชียลอีกรอบ ใครอยากทานไม่มีส่ง สามารถเข้ามาได้ที่หน้าร้านได้เลย โทร. 062 707 5050 พิกัด >> https://goo.gl/maps/iVYQAHGZjNdHH85r6

หน้าร้านแบบดั้งเดิม

ไส้ที่ขายดีคือมะพร้าวและลูกตาล 
ราคาน่ารัก

5. ครัวซองม้าลาย

ครัวซองหนึบช็อกโกแลต เมนูยอดฮิตขายดีตลอดกาลของ Yamazaki ตอนนี้มีชื่อเล่นว่าครัวซองม้าลาย คนตามหากันแทบพลิกร้าน เพราะอบออกมาวางปุ๊บก็มักจะหมดภายในไม่กี่นาที ใครอยากลองชิมไปได้เลยที่ร้านยามาซากิทุกสาขา ตัวนี้ราคาชิ้นละ 18 บาท

หน้าร้านคนเยอะตลอดลองแวะดูก่อนว่ามีครัวซองมั้ย

เนื้อนุ่มๆ หนึบที่หลายๆ คนชอบ

ครัวซองมิติใหม่ ใครยังไม่เคยต้องชิมแล้ว
ส่วนใหญ่ร้านจะอยู่ในกรุงเทพฯ ทั้งนั้นใครอยู่ที่นี่ต้องไม่พลาดโซเชียลว่าดี ก็ต้องดีแน่ๆ ส่วนใครที่อยู่ต่างจังหวัดเซฟไว้ก่อนมาแล้วค่อยไปตำกัน 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ขนมฮิต เครปกล้วย ครัวซองม้าลาย พายวิจิตรา ขนมฮิตติ๊กตอก
Condo Guru
เขียนโดย ปรียานุช สองศร Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)