x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อัปเดตคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ราคาเริ่มต้นล้านกว่า

icon 18 ก.ค. 66 icon 20,785
อัปเดตคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ราคาเริ่มต้นล้านกว่า
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าบ้านที่อยู่ใกล้ทำเลที่สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวก มักเป็นตัวเลือกที่หลายคนต้องการ อย่างทำเลเส้นรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่มีหลายโครงการเกิดขึ้นมากมาย โดยหลังจากที่มีการเปิดให้บริการไปเมื่อต้นเดือนที่แล้ว ก็มีผู้มาทดลองใช้บริการต่อวันเป็นจำนวนมาก ทำให้การันตีได้ว่าทำเลนี้กำลังเป็นทำเลที่น่าจับตามองในอนาคต สำหรับบทความนี้จะพาทุกคนไปอัปเดตคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ในงบเริ่มต้นล้านกว่า ตามไปดูกันเลยค่ะ

   1. เอสเพน คอนโด เฟส C 

ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท*
หากคุณชอบในความ Modern แต่รักในรายละเอียดแบบ Classic โครงการ เอสเพน คอนโด เฟส C (Aspen Condo Phase C) ตอบโจทย์สิ่งที่ต้องการได้แน่นอน ลงตัวด้วยชีวิตเมืองที่สมบูรณ์แบบ (Urban Lux Living) ด้วยทำเลที่มีศักยภาพ ทำให้การอยู่อาศัยและการเดินทางในย่านนี้ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป
โครงการเป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น 2 อาคาร ขนาดที่ดิน 3-2-60.7 ไร่ จำนวน 425 ยูนิต 
ห้องพักมีด้วยกัน 3 แบบ 1 ห้องนอน และมีพื้นที่ใช้สอย 23.83 - 34.98 ตร.ม. รายล้อมด้วย Facilities ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Co-Living Space ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่
เดินทางเข้า-ออกเมืองง่ายด้วยรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีลาซาล และใกล้ BTS สายสีเขียวเข้ม สถานีแบริ่งและสถานีบางนาอีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถใช้ถนนสายหลักเชื่อมการเดินทาง ทั้งถนนศรีนครินทร์และถนนบางนา - ตราด

   2. แอทโมซ บางนา 

ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท*
แอทโมซ บางนา (Atmoz Bangna) คอนโดสไตล์รีสอร์ท บรรยากาศสุดผ่อนคลาย ด้วยสเปซส่วนกลางขนาดใหญ่ ภายใต้แนวคิด “Everyday Vacation” มาพร้อม Facilities หลากหลาย กระจายอยู่รอบโครงการ สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ให้คุณใช้ชีวิตที่นี่ได้แบบ Vacationist ตลอด 24 ชม.
โครงการเป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น 5 อาคาร ขนาดที่ดินประมาณ 10 ไร่ จำนวน 1,101 ยูนิต กับ 2 ร้านค้า ห้องพักมีด้วยกัน 4 แบบ 1 ห้องนอน และมีพื้นที่ใช้สอย 23 - 33 ตร.ม. Facilities จัดเต็ม รองรับการทำกิจกรรมทั้ง Indoor และ Outdoor
ที่สุดของความสะดวกสบาย ทำเลติดถนนใหญ่ ต้นบางนาตราด เชื่อมต่อเส้นหลักทั้งบางนา ศรีนครินทร์ สุขุมวิท กาญจนาภิเษก ใกล้ทางขึ้นทางด่วนบูรพาวิถี เชื่อมต่อการเดินทางด้วย BTS สายสีเขียวเข้ม สถานีบางนา และ MRT สายสีเหลือง สถานีศรีเอี่ยม นอกจากนี้ยังมีบริการรถรับส่ง Shuttle Service ให้แก่ผู้พักอาศัยอีกด้วย

   3. เย็นสบายดี คอนโด ลาดพร้าว 101 

ราคาเริ่มต้น 1.7x ล้านบาท*
เย็นสบายดี คอนโด ลาดพร้าว 101 (Yensabaidee Condo Ladprao 101) คอนโดอยู่สบายในสไตล์ โมเดิร์น เรียบง่าย บรรยากาศดี ให้ความรู้สึกปลอดโปร่งเต็มที่ ในทำเลส่วนตัว พร้อมลานจอดรถกว้างขวางกว่า 70% เพื่อตอบโจทย์ Lifestyle คนเมืองในปัจจุบัน
โครงการเป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น 2 อาคาร ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตน้อย เพียง 79 ยูนิต
ห้องพักมีด้วยกัน 4 แบบ 1 - 2 ห้องนอน และมีพื้นที่ใช้สอย 26 - 49 ตร.ม. ภายในห้องชุดเน้นการออกแบบให้ลงตัว เน้นความโปร่งโล่งสบาย โดยออกแบบพื้นถึงฝ้าเพดานสูง 2.50 เมตร และบานหน้าต่างที่สูง ให้ความรู้สึกที่ปลอดโปร่งเต็มที่
เพียง 5 นาที จากสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีลาดพร้าว 101 เชื่อมต่อทุกเส้นทางได้อย่างสะดวก ใกล้ถนนเส้นเลียบด่วนรามอินทรา และ ถนนเกษตร – นวมินทร์ เป็นเส้นทางลัดไป ห้าง CDC โดยวิ่งจากซอย 101 เข้าสู่ ซอย ลาดพร้าว 87 ได้

   4. นิว โนเบิล ศรีนครินทร์ - ลาซาล 

ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท*
{452864, นิว โนเบิล ศรีนครินทร์ - ลาซาล (Nue Noble Srinakarin - Lasalle)} คอนโดที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ของการอยู่อาศัยแบบ Community พร้อมอยู่ ให้คุณได้ใช้ชีวิตตามแบบฉบับของคุณ โดยไม่เบื่อที่จะ connect กับผู้คน มาพร้อม 17 Facilities 8 Zones ที่รวบรวมกิจกรรมของทุกคนไว้ด้วยกันอย่างลงตัว
โครงการเป็นคอนโด High Rise 43 ชั้น 1 อาคาร มีขนาดที่ดิน 3-1-77.9 ไร่ จำนวน 1,014 ยูนิต ห้องพักมีด้วยกัน 4 แบบ 1 - 2 ห้องนอน และมีพื้นที่ใช้สอย 22 - 34.8 ตร.ม. ห้องหน้ากว้าง เฟอร์ฯ ครบ* พร้อมเข้าอยู่ได้เลย
ทำเลดี เดินทางง่าย ห่างจาก MRT สายสีเหลือง สถานีลาซาล เพียง 60 ม. ใกล้ทางด่วนพิเศษบูรพาวิถี และวงแหวนรอบนอก นอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำมากมาย ทั้งเซ็นทรัล บางนา เมกา บางนา พรีเมียร์ เพลส ศรีนครินทร์ เป็นต้น มีโรงเรียนนานาชาติหลายแห่ง พร้อมทั้งโรงพยาบาลใกล้ๆ

 

 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโด ราคาเริ่มต้นล้านกว่า ใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง
Condo Guru
เขียนโดย ญาณินท์ นาควารี Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)