x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมไอเท็ม ของแต่งคอนโดรับคริสต์มาส - ปีใหม่

icon 21 พ.ย. 65 icon 4,311
รวมไอเท็ม ของแต่งคอนโดรับคริสต์มาส - ปีใหม่
อีกไม่นานก็จะหมดไปอีกปีแล้วนะคะ เวลาผ่านไปไวมาก ซึ่งพอพูดถึงสิ้นปี ในเมืองใหญ่ๆ ก็จะมีประดับประดาไปด้วยต้นคริสต์มาสและแสงสีอยู่เต็มไปหมด ซึ่งก็จะสร้างสีสันและเป็นการบ่งบอกว่าใกล้ถึงเวลาสิ้นปีแล้ว สำหรับใครที่อยากเพิ่มบรรยากาศให้กับบ้านตัวเองให้มีสีสันของเทศกาลคริสต์มาส วันนี้เราเอาพิกัดสินค้าสำหรับแต่งบ้านในเทศกาลคริสต์มาสมาฝากกัน ซึ่งก็จะมีพวกต้นคริสต์มาส และของประดับบ้านต่างๆ ใครที่รักการแต่งบ้านตามเทศกาลต้องไม่พลาดเลยค่ะ

1. โคมไฟตั้งโต๊ะ Habitat รุ่น Backlit

โคมไฟตั้งโต๊ะรูปคริสต์มาส ที่นอกจากจะเป็นโคมไฟให้แสงสว่างแล้ว ยังสามารถนำมาประดับให้เข้ากับเทศกาลคริสต์มาสที่ใกล้จะถึงนี้ ให้มีสีสันขึ้นมาได้อีกด้วยค่ะ ตัวไฟเป็น LEDs ทั้งหมด 40 ดวง ใช้กำลังไฟ 220/240V สามารถใช้งานได้นาน 20,000 ชั่วโมง
ราคา: 2,300 บาท
หาซื้อได้ที่ : SB Design Square

2. VINTERFINT วินเตอร์ฟินท์ ต้นคริสต์มาสประดิษฐ์

ต้นคริสต์มาสประดิษฐ์ ทำมาจากพลาสติก โดย 70% ของพลาสติกที่ใช้ในการผลิตมาจากแหล่งวัตถุดิบหมุนเวียน ลดโลกร้อนได้เป็นย่างดี นอกจากจะได้ของตกแต่งบ้านที่เข้ากับเทศกาลแล้วยังรักษ์โลกอีกด้วยค่ะ
ราคา: 990 บาท
หาซื้อได้ที่ : IKEA

3. STRÅLA สตรัวลา ไฟ LED ประดับโต๊ะ

โคมไฟตกแต่งรูปทรงต้นคริสต์มาส ขนาดเล็ก สามารถนำไปวางตั้งเพื่อเพิ่มสีสันบนโต๊ะเล็กๆ ได้ โดยไม่เปลืองพื้นที่ ติดตั้งง่ายและทำงานด้วยแบตเตอรี่ จึงไม่จำเป็นต้องใช้ไฟฟ้า
ราคา: 690 บาท
หาซื้อได้ที่ : IKEA

4. ซื้อต้นคริสต์มาส รุ่นฮานาซซ่า พร้อมรีทประดับ รุ่นฮานาซซ่า ราคาพิเศษ!

เซ็ตต้นคริสต์มาส รุ่นฮานาซซ่า ที่มาพร้อมรีทประดับ รุ่นฮานาซซ่า เข้ากัน สามารถนำไปเป็นอุปกรณ์เสริมตกแต่งบ้านเพิ่มเติมเพื่อให้เข้ากับเทศกาลได้
ราคา: 790 บาท
หาซื้อได้ที่ : Indexlivingmall

5. ชุดตกแต่ง SIAMXMAS ECO สีเงิน แพ็ก 11 ชิ้น

ชุดตกแต่งผลิตจากพลาสติกคุณภาพ แข็งแรง และคงทนภายใต้สภาพอากาศในอาคารทั่วไป สวยงามด้วยสีเงิน พร้อมประกายกากเพชรสะท้อนแสงโดดเด่นเป็นสง่าทุกมุมมอง มาพร้อมเชือกแขวนสีเงิน สะดวกต่อการแขวน และผูกมัดเพื่อการประดับตกแต่ง
ราคา: 179 บาท
หาซื้อได้ที่ : Homepro

6. Mattii พรมดักฝุ่น Merry X'Mas

นอกจากจะเป็นของประกับตกแต่งแล้ว เรายังสามารถใช้พรมเพิ่มบรรยากาศได้อีกด้วยค่ะ Mattii Merry X'Mas มอบพรมลายพิเศษ เป็นของวัญแทนใจ หรือนำไปจับฉลากก็น่ารักกรุบๆ สุขทั้งผู้ให้ สุขทั้งผู้รับ
ราคา: เริ่มต้น 529 บาท
หาซื้อได้ที่ : Nocnoc

7. HomeHuk โมบายเกล็ดหิมะ 3 ขนาด แขวนตกแต่งต้นคริสต์มาส Paper Snowflake Decoration ทอง Gold

ชุดตกแต่งเกล็ดหิมะ รุ่น Paper Snowflake Decoration Set ในเซตจะมีเป็นจี้รูปเกล็ดหิมะแบบ 3D สวยงาม ร้อยเป็นเส้น พร้อมตกแต่งได้เลย ทำให้วันคริสต์มาสของคุณพิเศษ และดูสนุกสนานมากขึ้น ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการตกแต่งต้นคริสต์มาสได้ตามสไตล์ที่ต้องการ
ราคา: 159 บาท
หาซื้อได้ที่ : Nocnoc

8. ธงคริสต์มาส Rectangle Merry 3m

ธงแบนเนอร์ ยี่ห้อ HomeHuk สำหรับแขวนตกแต่งบ้าน ลายตัวอักษร Merry Christmas ลายตุ๊กตาซานตาคอส ไว้ตกแต่งในปาร์ตี้วันหยุดคริสต์มาสของคุณให้สมบูรณ์แบบ สร้างบรรยากาศในงานให้น่าดึงดูด น่าสนใจมากขึ้น
ราคา: 109 บาท
หาซื้อได้ที่ : Central

9. VINTERFINT วินเตอร์ฟินท์ ลูกตุ้มประดับ 32 ชิ้น, เขียว/คละสี

ลูกตุ้มหลากสีสำหรับตกแต่งต้นคริสต์มาส เพิ่มบรรยากาศภายในบ้านให้เข้ากับเทสกาล และดูมีสีสันมากขึ้น วัสดุทำมาจาก พลาสติกโพลีสไตรีน
ราคา: 399 บาท/32 ชิ้น
หาซื้อได้ที่ : Ikea

10. ต้นไม้ปลอม ต้นคริสต์มาส ต้นไม้ประดับตกแต่ง christmas tree christmas decoration

เทศกาลคริสต์มาสปีนี้ อย่าลืมตกแต่งบรรยากาศแห่งความสุขภายในบ้าน ที่ทำงาน ร้านค้า ฯลฯ ด้วยต้นคริสต์มาสสวยๆ ที่ทำให้สมาชิกครอบครัว เพื่อนร่วมงาน หรือลูกค้า รู้สึกความสดชื่น สนุกสนานกับบรรยากาศ การตกแต่ง
ราคา: 219 - 999 บาท
หาซื้อได้ที่ : ร้าน Prop.sundaystudio - Shopee
แท็กที่เกี่ยวข้อง ตกแต่งคอนโด
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)