x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พาชมคอนโดใหม่ "ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน" คอนโดวิวทะเลใจกลางหัวหิน สัมผัส Panoramic View ทุกยูนิต แต่งครบเริ่ม 1.69 ล้านบาท

icon 5 พ.ย. 65 icon 5,574
พาชมคอนโดใหม่ "ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน" คอนโดวิวทะเลใจกลางหัวหิน สัมผัส Panoramic View ทุกยูนิต แต่งครบเริ่ม 1.69 ล้านบาท
มีวาฬตัวหนึ่งลอยว่ายน้ำมาดูสดใสสุขอุรากว่าที่เคย...วันนี้เราไม่ได้พามาดูวาฬเกยตื้น แต่เราจะพาทุกคนมาดูวาฬเกยตึก และไม่ใช่ตึกธรรมดาแต่เป็นยอดตึกคอนโดตากอากาศใจกลางเมืองหัวหิน ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน (Supalai Blue Whale Hua Hin) คอนโดวิวทะเลโครงการใหม่จากบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) จัดเต็มเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ตแบบ Fully Furnished เริ่มเพียง 1.69 ล้านบาท 
โครงการ "ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน" ออกแบบโดยนำคอนเซ็ปต์ "สีสันแห่งท้องทะเล" มาใช้เป็นแรงบันดาลใจในงานออกแบบทั้งภายนอก และภายในของอาคาร โดยการนำรูปทรง โทนสี ลวดลาย และความพลิ้วไหวของวาฬ มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบหลักของโครงการ ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนหัวหิน-ห้วยมงคล ในเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง "หัวหิน" เมืองที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ และมาพร้อมจุดเด่นที่ทำให้โครงการ ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน เป็นอีกหนึ่งคอนโดตากอากาศที่น่าสนใจ อาทิ
1. บนยอดตึกมี "วาฬสีน้ำเงิน" หรือ "Blue Whale" มีเอกลักษณ์โดดเด่นมองเห็นแต่ไกล 
2. ทุกยูนิตสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากระเบียงห้อง รับลมชมวิวและสูดโอโซนบริสุทธิ์ได้เต็มปอดได้จากห้องพัก
3. ชมทัศนียภาพได้แบบ Panoramic View ทั้งวิวทะเล วิภูเขา และวิวสนามกอล์ฟ ทั้งจากห้องพัก และจากส่วนกลางบนชั้นดาดฟ้า


4. สิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็มด้วย Lighthouse Park หรือสวนน้ำที่ตอบโจทย์ Adventure Kids พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ หาดเทียม จากุชชี่ น้ำตก ฯลฯ ที่สามารถรองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว 
5. มี Island Fitness ที่เป็นเกาะส่วนตัวออกกำลังกายกลางสระว่ายน้ำ และชั้นบนสุดของโครงการ
6. Facilities ครบครัน ชั้นบนสุดของโครงการ (ชั้น 28) Sky Facility ที่มีทั้งโซน Paradise Living, Paradise Working & Meeting 


7. Roof Garden ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถดื่มด่ำบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ เพลินเพลินกับวิวทะเล ภูเขาได้แบบ Panoramic View ได้ดื่มด่ำกับตะวันทอแสงทุกเช้าเย็น และชื่นชมแสงดาวแสงเดือนทุกค่ำคืน
8. ทำเลหัวหิน รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ ใกล้ตลาดโต้รุ่งหัวหินเพียง 2 ก.ม. นอกจากนี้ยังใกล้สนามกอล์ฟ ศูนย์การค้า ตลาดนัด โรงพยาบาล โรงเรียน และสถานที่อื่นๆ อีกมากมาย
9. จัดเต็มเฟอร์นิเจอร์แต่งครบแบบ Fully Furnished ทุกห้อง สามารถลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที
10 ราคาคุ้มค่า ผ่อนสบาย การันตีผลตอบแทนจากการเช่าว 6% นาน 3 ปี และอยู่ฟรี 15 วัน/ปี
ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน คอนโดฯ High Rise สูง 28 ชั้น จำนวน 525 ยูนิต และร้านค้า 3 ยูนิต มาพร้อมรูปแบบห้องที่หลากหลาย Studio - 3 Bedrooms โดยมีขนาดห้องตั้งแต่ 29.5 - 128 ตร.ม. ออกแบบพื้นที่ห้องพักอาศัยโดยเข้าใจทุกฟังก์ชันของการใช้สอยและพักผ่อน เน้นการออกแบบรองรับวิวรอบด้านด้วยระเบียงโค้งเฉียง เพื่อรับลม รับวิวทะเล วิวภูเขา สัมผัสบรรยากาศผ่อนคลายกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมากมาย พร้อมสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charging Station)    เพิ่มความปลอดภัยแบบส่วนตัวในทุกห้องด้วยประตู Digital Door Lock และเข้า-ออกอาคารด้วยระบบ Face Scan อุ่นใจ 100 % กับระบบรักษาความปลอดภัยพร้อมกล้อง CCTV 24 ชั่วโมง 
ตัวอาคารสร้างจาก Hybrid Concrete ไม่อมความร้อน ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก และมีการวางผังอาคารตามหลักทิศทางแสงและลม เพื่อช่วยประหยัดพลังงาน อีกทั้งมีการเลือกใช้ อิฐมวลเบาที่ลดการปล่อย CO2 ในกระบวนการผลิต และกระจกเขียวตัดแสง ที่ช่วยกรองแสงได้ถึง 40% ซึ่งทำให้ห้องพักเย็นสบาย แม้ไม่ได้เปิดแอร์ ประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยการใช้สุขภัณฑ์ประหยัดน้ำ และหลอดไฟ LED ทั้งโครงการ อีกทั้งยังใส่ใจในการเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กระเบื้องห้องน้ำและกระเบื้องระเบียง ที่ลดการใช้น้ำในการผลิตถึง 25% และท่อสุขาภิบาลสั่งตัดพอดีกับการใช้งาน เพื่อลดขยะจากการเสียเศษท่อน้ำ 
ห้องตัวอย่างแบบ Studio ขนาด 30.00 ตร.ม.
ห้องตัวอย่างแบบ 1  Bedroom ขนาด 34.00 ตร.ม.
ราคาและค่าใช้จ่ายเบื้องต้น
  • ห้องแบบ Studio ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท*
  • ห้องแบบ 1 Bedroom ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท*
  • ห้องแบบ 1 Bedroom Plus ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท*
  • ห้องแบบ 2 Bedroom ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท*
  • ห้องแบบ 3 Bedroom ราคาเริ่มต้น 9.xx ล้านบาท*
  • คาราคาเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 60,000 บาท/ตร.ม.
  • ค่าส่วนกลาง 40 บาท/ตร.ม.
  • ค่ากองทุน 400 บาท (จ่ายครั้งเดียวเมื่อแรกเข้า) 
"ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน" พร้อมเปิดจองรอบ Online Booking วันที่ 18 พ.ย. 2565 โดยสามารถรับชมห้องตัวอย่างในรูปแบบ 360 องศา Virtual Tour Online  และรับชมวิวจากห้องจริงแบบพาโนราม่าได้ที่  https://visualpanorama.com/Golive/supalai/bluewhale/
สำหรับลูกค้าที่สนใจเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง พบกันได้ในงานรอบ Pre-Sales วันที่ 26-27 พ.ย. 2565 ณ สำนักงานขาย โครงการ ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน และสำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกเดินทางไปยังหัวหินสามารถเข้ามาจับจอง พูดคุยได้ที่สำนักงานขาย โครงการ ศุภาลัย ไอคอน สาทร 
โดยสามารถติดตามข่าวสาร สิทธิพิเศษ หรือโปรโมชันเพิ่มเติม ได้ที่ www.supalai.com หรือทาง Facebook: SupalaiSociety และยังสอบถามข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1720 
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดหัวหิน คอนโดตากอากาศหัวหิน ข่าวคอนโดศุภาลัย 2022 ข่าวศุภาลัย 2022 เปิดตัวคอนโดใหม่ 2022
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)