x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พมชมคอนโดใหม่ "ณ วรา พหลโยธิน 8" ลักชัวรี่คอนโดย่านอารีย์ เพียง 35 ยูนิต ใกล้รถไฟฟ้า ที่จอดรถมากถึง 80%

icon 5 ต.ค. 65 icon 5,721
พมชมคอนโดใหม่ "ณ วรา พหลโยธิน 8" ลักชัวรี่คอนโดย่านอารีย์ เพียง 35 ยูนิต ใกล้รถไฟฟ้า ที่จอดรถมากถึง 80%
วันนี้เราจะพาไปชมคอนโดโครงการใหม่ ณ วรา พหลโยธิน 8 (Na Vara Phaholyothin 8) คอนโดมิเนียม Low rise 8 ชั้น ระดับลักชัวรี่ มูลค่ารวม 300 ล้านบาท ภายใต้คอนเซปต์ "อิสระแห่งการใช้ชีวิตแบบใหม่..ที่ใช่คุณ" (LIFE WITH CONTEMPORARY TWIST) ชูความ "Modern-Serenity-Classy" และความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิต เพียง 35 ยูนิต ครบทุกฟังก์ชันพร้อมด้วย Auto parking และ Conventional Parking สูงถึง 80% บนทำเลสุดฮอตถนนพหลโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว อยู่ระหว่างสถานีสนามเป้า และสถานีอารีย์ และยังอยู่ใกล้ทางด่วนเพียง 5 นาที กับราคาเริ่มต้น 6.6 ล้านบาท เตรียมเปิด Pre-sales วันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2565
ตัวโครงการ ณ วรา พหลโยธิน 8 เน้นกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ Younger Generation Successor อายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไป ที่ต้องการที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองที่สามารถสะท้อนความหรูหรามีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ และยังคงไว้ซึ่งความเป็นส่วนตัว บนราคาที่สามารถจับต้องได้ ด้วยราคาเริ่มต้น 6.6 ล้านบาท คิดเป็นราคาเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 130,000 บาท/ตร.ม. ให้ความคุ้มค่าทั้งการเลือกซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง รวมถึงในแง่ของการลงทุนที่มองว่าโอกาสสร้างอัตราผลตอบแทนจากการเช่าสูงในย่านนี้อยู่ในระดับที่สูงถึง 4-5% ต่อปี
ณ วรา พหลโยธิน 8 เป็น Low rise Condominium ระดับลักชัวรี่ สูง 8 ชั้น 1 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่ทั้งหมด 0-1-95 ไร่ ของซอยพหลโยธิน 8 มูลค่าโครงการรวม 300 ล้านบาท ประกอบไปด้วยห้องพักอาศัยจำนวน 35 ยูนิต ที่ให้ความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 6 ยูนิต / ชั้น มีให้เลือกเป็นเจ้าของด้วยกันถึง 4 แบบ ได้แก่
  • 1 Bedroom ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1พื้นที่ใช้สอย 40-46 ตารางเมตร
  • 2 Bedrooms ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 50.50 ตารางเมตร
  • 2 Bedrooms ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 53-77.50 ตารางเมตร
  • Duplex ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 107.50-116 ตารางเมตร
โดยการดีไซน์ฟังก์ชันภายในห้อง เน้นไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ชอบสังสรรค์ รวมถึงฟังก์ชันการใช้งานที่ออกแบบมาเพื่อให้ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย และความพิเศษกับการออกแบบห้องหน้ากว้างเป็นแนวนอนผืนผ้าที่ค่อนข้างหาทำได้ยากในปัจจุบันนี้
ห้องตัวอย่าง แบบ 2 Bedroom ขนาด 67 ตารางเมตร
การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่คำนึงถึงความเป็น Private Living พร้อมไฮไลท์สำคัญที่จอดรถระบบ Automatic Parking และ Conventional Parking ที่สามารถรองรับได้สูงสุดถึง 80% นอกจากยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ ล็อบบี้, ฟิตเนส, Mail Box room ระบบรักษาความปลอดภัย ได้แก่ระบบ Keycard, กล้อง CCTVและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง โดยเริ่มก่อสร้าง 1 มค.2566 และคาดว่าสร้างแล้วเสร็จภายใน ปี 2567  
โครงการ ณ วรา พหลโยธิน 8 เตรียมเปิด Pre-Sales วันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2565 พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้จองในงาน อาทิ ส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท* โดยสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้!
ลงทะเบียนพร้อมรับสิทธิพิเศษผ่านทาง https://www.navarangasset.com/na-vara-phaholyothin-8
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดอารีย์ ข่าวณวรางค์ แอสเซท 2022 เปิดตัวคอนโดใหม่ 2022
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)