x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมไอเท็ม เครื่องใช้ไฟฟ้า ของมันต้องมี! สำหรับชาวคอนโด เพื่อให้ชีวิตครบวงจร

icon 20 ก.ย. 65 icon 26,075
รวมไอเท็ม เครื่องใช้ไฟฟ้า ของมันต้องมี! สำหรับชาวคอนโด เพื่อให้ชีวิตครบวงจร
การใช้ชีวิตในคอนโดนั้นค่อนข้างที่จะแตกต่างกับการใช้ชีวิตในบ้านอยู่พอสมควรเลยค่ะ ทำให้กิจกรรมบางอย่างพออยู่ในคอนโดแล้วก็ทำได้ยากขึ้น ยกตัวอย่างเช่น การซักผ้า ถ้าหากเราอยู่บ้าน ก็ยังจะพอมีพื้นที่สำหรับตากผ้า หรือตากรองเท้า แต่พออยู่คอนโดก็มีข้อจำกัดของพื้นที่ โดยเฉพาะคอนโดสมัยนี้ที่มีพื้นที่ระเบียงเล็กลงๆ เพราะต้องแบ่งพื้นที่ไปให้ส่วนที่อยู่อาศัยมากกว่า ไหนจะเรื่องการกำจัดเศษขยะจากอาหารที่ต่อให้มีห้องขยะ แต่ก็ยังไม่ช่วยอำนวยความสะดวกได้อย่างเต็มที่เท่าไหร่นัก วันนี้เราเลยจะมาช่วยเสนอเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จะมาช่วยแบ่งเบาภาระให้กับชาวคอนโดกันค่ะ ว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ?

1. เครื่องล้างจาน TOSHIBA (22 ชิ้น) รุ่น DWS-22ATH(K) ขนาดกระทัดรัด

 
เครื่องล้างจานอัตโนมัติขนาด Mini สามาระใช้งานในคอนโดได้ Toshiba รุ่น DWS-22ATH(K) ผู้ช่วยเรื่องทำความสะอาดเครื่องครัวคนใหม่ของคุณทำความสะอาดเครื่องครัว จาน, ชาม, ช้อน-ส้อม, แก้ว และภาชนะอื่นๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราเลือกใช้วัสดุที่ปลอดภัยต่อสุขภาพ ฟังก์ชันไอน้ำ ช่วยให้ภาชนะสะอาดมากขึ้น พร้อมลดข้อจำกัดในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่จำกัด, การติดตั้งที่ซับซ้อน, สิ้นเปลืองทรัพยากร, การดูแลบำรุงรักษาที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นเครื่องล้างจานเอนกประสงค์ที่ควรมีติดบ้านไว้
ราคา: 12,478 บาท
หาซื้อได้ที่ : Powerbuy

2. HAIER หุ่นยนต์ดูดฝุ่น (28 วัตต์, สีเงิน) รุ่น TH27U1

บางคนอาจจะคิดว่าอยู่คอนโดไม่จำเป็นต้องใช้เจ้าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นหรอก แต่ถ้าวันไหนเกิดเราขี้เกียจขึ้นมา เจ้าหุ่นยนต์นี้ก็พอแบ่งเบาภาระให้เราได้อยู่เหมือนกันนะคะ ยิ่งถ้าอยู่คอนโดก็ไม่จำเป็นต้องไปใช้เครื่องกำลังไฟแรงๆ หรือเครื่องใหญ่อะไรมากมาย เครื่องเล็กๆ ในราคาย่อมเยาซักเครื่องหนึ่งก็ช่วยเราได้เหมือนกันค่ะ อย่างเจ้าตัวนี้ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น 28 วัตต์ ยี่ห้อ HAIER รุ่น TH27U1 ที่จะมาช่วยให้คุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น มีระบบเซเซอร์ตรวจจับพื้นที่ต่างระดับในตัว ด้วยขนาดที่สูงเพียง 76 มิลลิเมตร ทำให้สามารถเข้าถึงพื้นที่ที่มีความจำกัดได้ และที่สำคัญคุณสามารถควบคุมการใช้งานได้โดยตรงจากสมาร์ทโฟนของคุณ
ราคา: 3,990 บาท
หาซื้อได้ที่ : Powerbuy

3. TEFAL เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ IXEO (2980 วัตต์, 1 ลิตร) รุ่น QT1510

เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ IXEO (2980 วัตต์, 1 ลิตร) Tefal รุ่น QT1510 รีดง่าย บอร์ดรองรีดมากับเครื่อง ปรับได้ 3 ระดับ แนวตั้ง แนวนอน และองศาใหม่ที่ 30 องศา มีล้อที่ฐานสะดวกต่อการเคลื่อนย้าย พร้อมด้วยระบบป้องกันน้ำหยด Extra Nozzle หัวรีดไอน้ำพิเศษ ป้องกันน้ำหยดหน้าเตาสูงถึง 90%
ราคา: 4,990 บาท
หาซื้อได้ที่ : Powerbuy

4. ASTINA พัดลมทาวเวอร์ (สีดำ) รุ่น AC014C SMART

     
พัดลมทาวเวอร์ ทรงสูงแบบนี้ทำให้ประหยัดพื้นที่ในคอนโดได้เป็นอย่างดีเลยนะคะ อีกทั้งยังให่ประสิทธิภาพในด้านความเย็นได้อย่างเต็มที่ สามารถปรับระดับความเร็วได้ 3 ระดับ มี ION สำหรับเครื่องฟอกอากาศ พร้อมจอแสดงอุณหภูมิ ระบบ ION ทำให้อากาศบริสุทธิ์ สามารถแกว่งซ้าย-ขวา ได้ถึง 90 องศา กระจายลมอย่างทั่วถึงพร้อมรีโมทคอนโทรลตั้งเวลาเปิด-ปิดไว้ล่วงหน้า - ปิดนานถึง 7 ชม. คุณสมบัติครบพร้อมช่วยอำนวยความสะดวกของชาวคอนโดได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ
ราคา: 2,790 บาท
หาซื้อได้ที่ : Powerbuy

5. LG เครื่องซักผ้า /อบผ้า ฝาหน้า (15/8kg) รุ่น F2515RTGV.AESPETH

ชาวคอนโดบางที่อาจจะมีปัญหาเรื่องที่ตากผ้า พอจะตากผ้าที่ระเบียงที่มีพื้นที่จำกัด ก็เสี่ยงต่อเสื้อผ้าปลิวบ้าง ฝนตกใส่บ้าง แต่ถ้ามีเครื่องอบทีเดียวไปเลยก็จะทำให้ชีวิตในคอนโดสะดวกขึ้นได้ค่ะ กับเครื่องซักอบผ้า LG รุ่น F2515RTGV เครื่องซักผ้าฝาหน้า ความจุซัก 15 กก./ อบ 8 กก. มาพร้อมระบบถนอมเนื้อผ้าอัจฉริยะ ถนอมผ้ามากขึ้นด้วย AI Inverter Direct Drive™ เพิ่มประสิทธิภาพการซัก และยืดอายุการใช้งานของเสื้อผ้า อัจฉริยะด้วย Smart WI-FI control ควบคุมสั่งงานผ่านสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย
ราคา: 28,300 บาท
หาซื้อได้ที่ : Powerbuy

6. กระทะปิ้งชาบู BEAR สีชมพู - GRILL & SHABU เตาย่างชาบู 2 in 1 รุ่น BR0001

กระทะปิ้งชาบู จากแบรนด์ BEAR ใช้งานง่ายสะดวกสบายรวมชาบูปิ้งย่างไว้หนึ่งเดียว หรือ จะเจียว, ย่าง, ทอด ก็ครบจบใน 1 เดียว ตัวเครื่องขนาดกระทัดรัดจัดเก็บง่ายแม้ห้องครัวขนาดเล็ก หรือเด็กหอตอบโจทย์ทุกการใช้งานกับสาวๆ ยุคใหม่
ราคา: 1,590 บาท
หาซื้อได้ที่ : Powerbuy

7. HAFELE เครื่องทำอาหารเช้าอเนกประสงค์ 4 ฟังก์ชัน สีชมพู

อาหารเช้าก็เป็นมื้อสำคัญที่เราไม่ควรเลี่ยงเลยนะคะ ยิ่งชาวคอนโดที่ทำงานออฟฟิศในช่วงเช้าที่เร่งรีบ ก็ควรที่จะต้องเติมพลังงานกันด้วยอาหารเช้า กับเจ้าเครื่องทำอาหารเช้าอเนกประสงค์ แบรนด์ Hafele ที่รองรับการใช้งานถึง 4 ฟังก์ชัน ได้แก่ ฟังก์ชั่นอบแซนวิช (600 วัตต์) ฟังก์ชั่นหม้อต้มหรือย่าง (800 วัตต์) และมีชั้นสำหรับนึ่ง ตัวเครื่องประกอบไปด้วย หม้อ, กระทะ, ชั้นสำหรับนึ่ง พร้อมฝาแก้วและแผ่นแบบอบแซนวิช (เคลือบผิวไม่ติดกระทะและสามารถเปลี่ยนแบบได้)
ราคา: 3,790 บาท
หาซื้อได้ที่ : Powerbuy

8. แอนดรอยด์ทีวีสติ๊ก Xiaomi Mi TV Stick

เปลี่ยนทีวีธรรมดาของคุณให้กลายเป็น แอนดรอยด์ทีวีได้ด้วย Mi TV Stick โปรดักส์จาก Xiaomi รองรับการสั่งงาน Google Assistant ด้วยเสียง ผ่านทางรีโมท Bluetooth ด้วยระบบปฏิบัติการ Android TV 9 ช่วยให้ชีวิตในคอนโดของคุณไม่น่าเบื่อ และไม่ต้องเสียเงินแพงๆซื้อแอนดรอยด์ทีวีได้อีกด้วยค่ะ
ราคา: 1,790 บาท
หาซื้อได้ที่ : Officemate

9. เครื่องเป่ารองเท้ามัลติฟังก์ชั่นด้วยความร้อน 360 องศา รุ่น HX10W สีขาว

พออยู่คอนโดแล้ว โดยเฉพาะห้องที่มีพื้นที่ไม่เยอะ การตากผ้า ตากแห้งอะไรก็จะดูเป็นเรื่องยากเลยนะคะ โดยเฉพาะรองเท้าที่เป็นของแห้งยาก ต้องตากให้โดนแดด บางห้องก็อาจจะไม่ได้ตั้งอยู่ในทิศที่โดนแดด เพราะฉะนั้นการมีเจ้าเครื่องเป่ารองเท้าก็พอจะช่วยให้ชีวิตชาวคอนโดสะดวกสบายขึ้นมาบ้างค่ะ
ราคา: 1,250 บาท
หาซื้อได้ที่ : Officemate

10. เครื่องกําจัดเศษอาหาร Food Composter Recycle 2L กำจัดอาหารทำปุ๋ย

ขยะจากเศษอาหารก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่อาจทำให้ห้องคอนโดของเราไม่สะอาดก็เป็นได้ค่ะ ถ้าหากเราทำความสะอาดจากเศษอาหารเหล่านี้ได้ไม่ทั่วถึง ก็เป็นสาเหตุทำให้เกิดแมลงต่างๆ และเป็นที่หมักหมมของเชื้อโรคได้ เครื่องกำจัดเศษอาหาร (Food Waste Composer) ก็เป็นอีกทางออกให้กับชาวคอนโดนั่นเองค่ะ
ราคา: 22,310 - 23,280 บาท
หาซื้อได้ที่ : ร้าน Mecotek จาก Shopee

 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ของใช้ในคอนโด
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)