x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ป้ายยา 10 แบบเสื้อกันฝนแฟชั่น กันฝน กันลมได้แบบไม่กลัวเปียก

icon 11 ก.ค. 65 icon 24,790
ป้ายยา 10 แบบเสื้อกันฝนแฟชั่น กันฝน กันลมได้แบบไม่กลัวเปียก
เข้าสู่หน้าฝนกันแบบนี้ ไม่ว่าจะช่วงเวลาไหนก็เสี่ยงที่จะเปียกจากฝนตกได้อยู่เสมอนะคะ บางครั้งแม้แต่ร่มก็เอาไม่อยู่ หรือบางครั้งถ้าเราต้องขับขี่ หรือซ้อนมอเตอร์ก็จำเป็นต้องใช้เสื้อกันฝนด้วย วันนี้เราเลยจะมาป้ายยา 10 แบบเสื้อกันฝน รับหน้าฝนมาฝากกัน มีทั้งแบบเท่ๆ คูลๆ และแบบน่ารักๆ ของสาวๆ และแบบ Unisex ที่ใส่ได้ทุกเพศ จะมีแบบไหนบ้างนั้นไปดูกันเลยค่า

1. เสื้อกันฝน EVA ลายพิมพ์ยูนิคอร์น อย่างหนา

เสื้อกันฝน EVA ลายยูนิคอร์น เนื้อผ้าหนากันฝนได้ดี มีเชือกรัดหมวกสวมใส่ง่าย ผลิตจากวัสดุ EVA คุณภาพสูง ทนทาน ยังมีความเสถียรในการใช้งานเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนาน ผ่านการทดสอบท่ามกลางสายฝนเป็นเวลา 2 ชั่วโมงเสื้อผ้าไม่เปียก กันลมน้ำหนักเบาพกพาได้เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งเช่นตกปลาปีนเขาปิคนิค ฯลฯ
ราคา: 200 บาท
หาซื้อได้ที่ : ร้าน Love_Life - Lazada

2. เสื้อกันฝน EVA สำหรับผู้ใหญ่ สุดน่ารัก ราคาถูก มีให้เลือก 5 ลาย

เสื้อกันฝน EVA สำหรับผู้ใหญ่ พิมพ์ลายน่ารัก ขนาดรอบอกกว้าง 60 เซ็นติเมตร รอบแขนกว้าง 22 เซ็นติเมตร แขนยาว 57 เซ็นติเมตร วัสดุทำมาจาก EVA(พลาสติกเหนียว) มีแบบให้เลือกถึง 5 แบบ ลายจุด 1 ลายจุด 2 ลายเชอร์รี่ ลายหมี และลายหัวใจ
ราคา: 161 บาท
หาซื้อได้ที่ : ร้าน Torsowx - Lazada

3. Classy Mall ชุดกันฝน

เสื้อกันฝนสำหรับผู้ใหญ่สุด Classic จากร้าน Classy Mall เป็นเสื้อโค้ทตัวยาวมีแถบสะท้อนแสงช่วยให้มองเห็นในที่มืด มาพร้อมหมวกติดเสื้อแบบหนา กันน้ำได้ดีเยี่ยม
ราคา: 139 บาท
หาซื้อได้ที่ : Classy Mall - Lazada

4. เสื้อกันฝนแบบใส กันน้ำ กันฝน

เสื้อกันฝน ทรงเสื้อโค้ทตัวยาว แบบใส Transparent มองเห็นเสื้อผ้าด้านในได้ ดีไซน์สวยเก๋ ใส่ได้ทั้งชายและหญิง
ราคา: 143 บาท
หาซื้อได้ที่ : ASRV - Lazada

5. เสื้อกันแบบแจ็กเก็ต น้ำหนักเบา ทนทาน

เสื้อกันฝนที่ออกแบบเหมือนเป็นเสื้อแจ็กเก็ตสุดเท่ และดูแฟชั่นทันสมัย วัสดุทำมาจาก EVA น้ำหนักเบา และทนทาน กันเปียก กันน้ำ กันฝนได้ดีเยี่ยม อีกทั้งยังพกพาในกระเป๋าใบเล็กได้อย่างสะดวก
ราคา: 296 บาท
หาซื้อได้ที่ : tkiwifruitbf - shopee

6. Raincoats แบบแยกส่วน เสื้อและกางเกง

เสื้อกันฝนแบบแยกส่วน มีทั้งเสื้อ และกางเกง หรือจะซื้อแบบแยกชิ้นก็ได้เช่นกัน สะดวกต่อการใช้ขับขี่รถจักรยานยนต์ หรือใช้เดินทางขึ้นป่า ขึ้นเขา ปกป้องจากฝนได้ทั้งท่อนบน และท่อนล่าง สะดวกต่อการใช้งาน
ราคา: 280 - 368 บาท
หาซื้อได้ที่ : tkiwifruitbf - shopee

7. Outdoor Products Unisex Packable Poncho Raincoat เสื้อกันฝนทรงปีกค้างคาว กันน้ำ เบา เอ้าท์ดอร์ โปรดักส์ ODURC3390-9001

เสื้อกันฝนทรงปีกค้างที่ผลิตจากวัสดุสะท้อนน้ำ มีน้ำหนักเบาสามารถพับใส่ถุงที่มีขนาดเล็ก เหมาะกับการพกพา และยังมีสกรีนสะท้อนด้านหลังที่สะท้อนแสงไฟในกรณีอยู่ในพื้นที่มืดหรือ แสงน้อยเพื่อเพิ่มความปลอดภัย และด้วยรูปทรงปีกค้างคาวสามารถใส่ง่าย และคลุมถึงสัมภาระ ที่ติดตัวได้อีกด้วย หมวกสามารถปรับให้พอดีกับการสวมใส่
ราคา: 801 บาท
หาซื้อได้ที่ : Outdoor Products Official Shop - Shopee

8. เสื้อกันฝน (Esmee)คลุมเข่า สี Navy Blue สำหรับผู้หญิง

เสื้อกันฝน Esmee สไตล์วัยรุ่น สุดชิค ผลิตจากโพลีเอสเตอร์อย่างดี เนื้อหนา ยืดหยุ่น ไม่ฉีกขาดง่าย เสริมด้วยฮู้ดคลุมศีรษะ ป้องกันน้ำกันฝนได้เป็นอย่างดี มาพร้อมสายคาดเอวสุดเก๋ และกระเป๋าหน้าทั้ง 2 ข้าง สำหรับใส่ของ ออกแบบสไตล์เสื้อโค้ท ทันสมัย แมทช์เข้ากับทุกชุดเก๋ได้แบบไม่ต้องกลัวฝน
ราคา: 490 บาท
หาซื้อได้ที่ : SJgadget - Shopee

9. เสื้อกันฝน WPC น้ําหนักเบาพิเศษ กันลม สไตล์เกาหลี ญี่ปุ่น สําหรับผู้ใหญ่

เสื้อกันฝนดีไซน์สวยเก๋ สไตล์ญี่ปุ่น ออกแบบเป็นทรงเสื้อโค้ท ใส่แล้วเหมือนสาวญี่ปุ่น วัสดุทำมาจาก Pongee เคลือบเทฟลอน กันน้ำ กันลม และระบายอากาศได้ดี มาพร้อมกับกระเป๋าถือลายและสีเดียวกัน สามารถเก็บเสื้อกันฝนในกระเป๋าได้ พกพาสะดวก
ราคา: 600 บาท
หาซื้อได้ที่ : Acjo Rain Jackets Shop - Shopee

10. เสื้อกันฝนผู้หญิง เสื้อกันฝนเเฟชั่น P-EVA ลายเลม่อน ผ้าหนาเเข็งเเรงกันน้ำ 100%

เสื้อกันฝน P-EVA ลายเลม่อนสุดเปรี้ยว ด้วยลวดลายของเสื้อกันฝนที่ถูกดีไซน์ให้มีสไตล์เก๋เท่ไม่ซ้ำใคร ทำให้คุณสวมเสื้อกันฝนได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกลัวว่าตัวจะเปียกอีกต่อไป เพราะกันน้ำได้ 100% P-EVA น้ำหนักเบาเพียง 0.8 กรัม สวมใส่สบาย พับเก็บง่าย สะดวกสบายสุดๆ
ราคา: 299 บาท
หาซื้อได้ที่ : Raindeeronline - Shopee

 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ของใช้ในบ้าน ของใช้ในคอนโด
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)