x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดตัวเด็ด "ราคาหลักร้อย" ใช้ปุ๊บ...บ้านวิ้งวับจับใจ

icon 1 มิ.ย. 65 icon 108,278
รวมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดตัวเด็ด "ราคาหลักร้อย" ใช้ปุ๊บ...บ้านวิ้งวับจับใจ
ปัญหาหลักๆ ของแม่บ้านก็คือ "ความสกปรก" มาเป็นอันดับ 1 ใช่มั้ยคะ จริงๆ แล้วอาจจะฟังแล้วดูง่าย สกปรกก็เพียงแค่ปัดกวาดเช็ดถูก็จบ แต่ในความเป็นจริงบางคราบหรือรอยบางชนิดไม่สามารถทำความสะอาดด้วยน้ำเปล่า วันนี้เราเลยมี "ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด" ตัวเด็ด ช่วยทุ่นแรงแม่บ้านได้มาก ใช้แล้วเห็นผลการันตีโดยชาวเน็ตผู้ใช้จริงหลายร้อยราย 

1. ขจัดคราบมันในครัวด้วย "Magiclean Kitchen Liquid Cleaner" 

คราบมันคือคราบปราบเซียนเพราะไม่ได้ฝังลึกแต่เช็ดออกยากมากๆ แต่ Magiclean Kitchen Liquid Cleaner สามารถทำให้ครัวที่มีแต่คราบมันกลับมาเอี๊ยดได้อีกครั้ง ส่วนใหญ่นิยมนำมาทำความสะอาดบริเวณเตาแก๊ส หรือฝาครอบเครื่องดูดควัน ภายในเตาอบ เป็นต้น
ราคา 66 บาท
พิกัด https://www.tops.co.th/

2. ก๊อกน้ำเงาวับ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาาติ "ยูคาคลีน เซอร์เฟส ตราจิงโจ้"

ขจัดคราบได้มากถึง 15 คราบ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิ สารสกัดจากยูคาลิปตัส แกนส้ม ข้าวโพดและมะพร้าว เป็นต้น สามารถเช็ดได้ตั้งแต่คราบมัน คราบปากกา เชื้อรา หินปูน ไปจนถึงคราบสนิม ที่ติดอยู่บนพื้นผิวเรียบๆ เช่น พื้นหินอ่อนกระเบื้อง เซรามิค พลาสติก แก้ว เป็นต้น
ราคา 229 บาท
พิกัด https://shopee.co.th/

3. เจลหนึบจับฝุ่น "Super Clean"


เจลซิลิโคนสำหรับทำความสะอาดในจุดที่ค่อนข้างเข้าไปทำความสะอาดยาก เช่น รีโมท คีย์บอร์ด เมาส์ มือถือ ช่องแอร์รถยนต์  กล้องถ่ายรูป เป็นต้น สามารถใช้ได้จนกว่าจะหายเหนียว โดยเก็บใส่กระปุกหรือถุงเอาไว้ เก็บให้พ้นจากแสงแดดป้องกันการละลาย
ราคา 15 บาท
พิกัด https://shopee.co.th/

4. .เก็บฝุ่น+เส้นผมได้กริบด้วย "3M Scotch-Brite® Easy Sweeper Plus" 

ให้การกวาดบ้านง่ายขึ้นแบบ x10 ด้วยไม้ม็อบและอีซี่สวีปเปอร์พลัส มีสารเคลือบพิเศษ ช่วยทำไม่ให้เกิดไฟฟ้าสถิต เพิ่มประสิทธิภาพการดักจับผงฝุ่นขนาดเล็ก เส้นผม และขนสัตว์ ได้ดีมากๆ เหมาะสำหรับบ้านที่มีคุณผู้หญิงผมร่วงทุกวัน หรือเลี้ยงน้องหมา น้องแมว ก็เหมาะ
ราคา 449 บาท
พิกัด https://shopee.co.th/

5. ร่องยาแนวกระเบื้องกลับมาเหมือนใหม่ด้วย "น้ำยาทำความสะอาดร่องยาแนวจระเข้"

บ้านส่วนใหญ่จะปูเป็นกระเบื้อง ซึ่งความทุกข์ใจของแม่บ้านสายคลีนคือร่องยาแนวจะดำๆ สกปรก ยิ่งนานวันก็ยิ่งดำขึ้นเรื่อยๆ ถ้าหากเรามัวแต่ไปขัดถูทีละเส้นๆ ก็คงจะเสียเวลาชีวิตไปมาก แต่น้ำยาความสะอาดร่องยาแนวนี้จะช่วยให้พื้นกลับมาเหมือนใหม่โดยไม่ทำลายพื้นผิวกระเบื้อง 1 ขวดสามารถทำความสะอาดได้ประมาณ 70 เมตร
ราคา 330 บาท
พิกัด https://shopee.co.th/

6. เช็ดฝุ่นได้ง่าย ไม่ฟุ้ง ด้วย"สก๊อตช์ไบรต์สเปรย์ดันฝุ่น"

น้ำยาดันฝุ่นหลายๆ บ้านคงไม่ค่อยได้ใช้ เพราะคิดว่าใช้น้ำยาถูพื้นก็เพียงพอแล้ว แต่บางบ้านไม่ได้มีคราบสกปรกมาก เน้นดูดฝุ่น น้ำยาดันฝุ่นก็จะตอบโจทย์ตรงที่ถูรอบเดียวพื้นก็สะอาด เก็บฝุ่นได้ดี ส่วนใหญ่จะนำมาเช็ดโต๊ะ พื้น หรือมูลี่บานเกร็ดเพื่อให้ดักฝุ่นติดมากับผ้าได้ง่ายๆ ในการเช็ดเพียง 1 รอบ 
ราคา 121 บาท
พิกัด https://shopee.co.th/ 

7. หินปูนในห้องน้ำหายเกลี้ยง! ด้วย เอชจี สเกล อะเวย์ สเปรย์ขจัดคราบหินปูน

ห้องน้ำเมื่อเราใช้งานไปเรื่อยๆ แม้จะล้างเช็ดทุกวันก็มีความหมองให้เห็น ไม่ว่าจะเป็นก๊อก ฉากกั้นอาบน้ำ กระจก ก็จะเต็มไปด้วยคราบไคล คราบสบู่ที่ขัดไม่ค่อยจะออก แต่ตัวนี้ชาวเน็ตหลายๆ คนแนะนำสุดๆ ว่ากันว่าใช้แล้วเหมือนได้ห้องน้ำใหม่ แต่ข้อควรระวังคือห้ามใช้กับหินอ่อน หินทราเวอทีน หินปูน หินขัด ปูนขัดมัน หรือหินธรรมชาติที่มีแร่แคลไซด์เป็นส่วนประกอบ ส่วนวัสดุที่เป็นโครเมี่ยม สแตนเลส กระจก พลาสติก กระเบื้องเซรามิค ได้ตามปกติ
ราคา 299 บาท
พิกัด https://shopee.co.th/ 

8. คราบไหนก็มาได้เลย เพราะผงซักฟอก "แม่มด" เอาอยู่

เสียงลือว่าผงซักฟอกนอกกระแส ไม่ได้แมสยี่ห้อ "แม่มด" ตัวนี้ดีมากๆ เลยค่ะ ขจัดทุกคราบหนักบนเสื้อผ้า แช่ข้ามวันได้ไม่เหม็น ไม่ซีด ใช่เพียงแปรงขัดเบาๆ ก็ออกแล้ว สามารถใช้ได้ทั้งซักมือและเครื่องซักผ้าฝาบน
ราคา เริ่มต้น 79 บาท
พิกัด https://shopee.co.th/ 

9. ท่ออ่างล้างจานตัน ENGREASE ช่วยได้

 
หลายๆ ท่านเวลาท่อตันก็มักจะใช้งูเหล็กหรือน้ำยาที่เป็นกรดเทลงไปในท่อ ก็จะเกิดปัญหาพลาสติกที่เป็นท่อนั้นละลายเป็นเรื่องใหญ่ขั้นไปอีก ตัวนี้สามารถแก้ไขปัญหาท่อตันได้ง่ายๆ เพียงนำเม็ดวางไว้แล้วเปิดน้ำรอจนเม็ดละลายทั้งหมด ที่สำคัญเม็ดนี้คือจุลินทรีย์ ไม่มีสารเคมี ปลอดภัยแน่นอน
ราคา เริ่มต้น 175 บาท
พิกัด https://shopee.co.th/ 

10. ขจัดคราบบนโซฟาด้วยสเปรย์ขจัดกลิ่นเหม็น Ambi Pur Fabric Refresher?

 
เจ้านี่คือสเปรย์ขจัดกลิ่นบนผ้าแต่สามารถขจัดคราบได้ด้วย ที่เห็นได้ชัดคือคราบบนโซฟาผ้า โดยฉีดให้ทั่วบริเวณที่มีคราบโดยไม่ต้องให้ชุ่ม จากนั้นใช้แปรงขัดเบาๆ และใช้ไดร์เป่าให้แห้งโดยทั่วกัน เท่านี้ก็ได้โซฟาตัวเดิมของเรากลับมาแล้วค่ะ
ราคา เริ่มต้น 119 บาท
พิกัด https://shopee.co.th/ 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด คราบ
Condo Guru
เขียนโดย ปรียานุช สองศร Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)