x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ช็อปปิ้งของไหว้ตรุษจีน 2566 ร้านออนไลน์ มีที่ไหนบ้าง ?

icon 18 ม.ค. 66 icon 2,077
ช็อปปิ้งของไหว้ตรุษจีน 2566 ร้านออนไลน์ มีที่ไหนบ้าง ?
สำหรับช่วงเวลาสำคัญของชาวไทยเชื้อสายจีนก็มาถึงอีกครั้งแล้ว สำหรับ "เทศกาลตรุษจีน" ในปี 2566 นี้ โดยช่วงเทศกาลตรุษจีนจะตรงกับวันที่ 20 มกราคม ซึ่งเป็นวันจ่าย, 21 มกราคม เป็นวันไหว้, และ 22 มกราคม เป็นวันเที่ยว และในวันจ่ายนี่เอง ที่เราต้องตระเตรียมซื้อหาของมาไหว้เจ้ากัน ปกติแล้วผู้คนก็จะออกมาซื้อของ จับจ่ายใช้สอยกัน การช็อปปิ้งออนไลน์ก็เป็นอีกตัวเลือกที่เป็นที่สะดวกและรวดเร็ว วันนี้เรารวบรวมเอาร้านช็อปปิ้งออนไลน์ ที่ขายของไหว้เจ้ามาฝากกัน มาพร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษอีกด้วยค่ะ

1. Tops Online

ร้านค้าออนไลน์ที่ขายของกิน ของใช้ทั่วไปเป็นปกติ ก็เปิดขายสินค้าช่วงเทศกาลอย่างตรุษจีนด้วยเช่นกัน โดยมีโปรโมชั่น ช็อป ครบ คุ้ม ตรุษจีนรับโชค! อยู่มากมาย อาทิ รับโค้ดส่วนลด หรือ รับฟรี Gift Voucher  เป็นต้น โดยสินค้าก็จะมีตั้งแต่ของสำหรับไหว้เจ้า และของใช้ทั่วไปในช่วงเทศกาลตรุษจีน
Online Shopping ได้ที่ >> tops.co.th
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นได้ที่  

2.  Gourmet Market Thailand

ซูเปอร์มาร์เก็ตขึ้นห้างอีกแห่งหนึ่งที่มีโปรโมชั่นของเทศกาลตรุษจีนเช่นกัน และสามารถหาซื้อผ่านออนไลน์ได้ง่ายๆ โดยเปิดให้ Pre-order ชุดไหว้ตรุษจีน สุดพรีเมี่ยม ที่มาพร้อมกับของแถม และส่วนลดอีกมากมาย ทั้งได้ของดีและคุ้มค่ากับราคา หากใครสนใจก็เข้าไปช็อปกันได้เลยจ้า
Online Shopping ได้ที่ >> https://gourmetmarketthailand.com

3. Shop At 24

ทาง Shop @24 ก็มีจัดเทศกาลตรุษจีนเช่นกันค่ะ กับช้อปเฮงๆ รับเทศกาลตรุษจีน โดยได้นำสินค้าทั้งของกินที่เกี่ยวกับการไหว้เจ้า และของใช้ที่เกี่ยวกับการทำความสะอาดบ้านในช่วงเทศกาลตรุษจีน รวมไปถึงจัดโปรโมชั่นสินค้าอื่นๆ เพื่อต้อนรับวันตรุษจีน โดยมีโปรโมชั่นลดราคามากมาย นอกจากนี้ยังมีแนะนำสินค้าสำหรับเป็นของขวัญในวันตรุษจีนอีกด้วยค่ะ
Online Shopping ได้ที่ >> https://www.shopat24.com/

4. CP Fresh Mart

Fresh Mart ร้านค้าในเครือ CP ก็มีขายออนไลน์เช่นกันค่ะ โดยจะเน้นเป็นอาหารสด โดยมีทั้งแบบแยกชิ้น ไม่ว่าจะเป็น เป็ดย่าง เป็ดสด เป็ดพะโล้ หรือจะเป็นแบบจัดของไหว้มาให้เป็นเซ็ตให้ได้เลือกซื้อกันอย่างสะดวก โดยตอนนี้เขามีเปิดให้จองสินค้าตรุษจีนแล้ว
Online Shopping ได้ที่ >> https://cpfreshmartshop.com/

5. MK Online Delivery

ร้านสุกี้ชื่อดังอย่าง MK ก็เปิดให้สั่งชุดไหว้เจ้าผ่านทางออนไลน์ได้เหมือนกันค่ะ ส่งได้ตรงถึงบ้าน มีทั้งชุดเป๊ดย่าง และชุดไหว้มงคลสุดพิเศษ หลากหลายขนาด หลากหลายราคา และมีของไหว้มงคลให้เลือกอีกมากมาย 
Online Shopping ได้ที่ >> https://www.mk1642.com/th/

 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ตรุษจีน
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)